Chu Nhất Thế không nghĩ tới chính mình hao hết tâm tư muốn Khúc Phùng Nhiên nhận rõ Tỉnh Quỳnh gương mặt thật do đó biết chính mình hảo mà cố ý an bài một vở diễn thế nhưng còn xúc tiến kia hai người cảm tình.
Đệ nhị chu thứ hai, Chu Nhất Thế lại là sắc mặt xanh mét nhìn dán che giấu dán từ chính mình trước mắt đi qua nhưng mắt nhìn thẳng Khúc Phùng Nhiên, bĩu môi, rốt cuộc dưới đáy lòng có chút nhận đồng liễu Nhiên Nhiên nói hắn xuẩn câu nói kia. Nhưng là, việc đã đến nước này, hắn cũng không còn hắn pháp.
Che giấu dán ở trong trường học xuất hiện cơ hồ chẳng khác nào người này ở bịt tai trộm chuông. Tuổi trẻ thiếu nam thiếu nữ nhóm rất ít sẽ cố tình đi che dấu chính mình tin tức tố, rốt cuộc đây là các nàng kén vợ kén chồng một cái rất quan trọng nhân tố. Nhưng là ngẫu nhiên cũng có dán che giấu dán xuất hiện, bất quá giống nhau chỉ có một loại khả năng, đó chính là luyến ái hai người không nhịn xuống, không cẩn thận hình thành đánh dấu.
Thượng hai tháng học Khúc Phùng Nhiên đối này đó đương nhiên là có nghe thấy, nhưng là so với trực tiếp bại lộ chính mình bị người nào đó cấp đánh dấu, nàng tình nguyện dán lên lừa mình dối người che giấu dán. Rốt cuộc quá rõ ràng đánh dấu bị chủ nhiệm lớp thấy vẫn là sẽ thông tri gia trưởng.
Bất quá, cũng may đánh dấu là lẫn nhau, nói như vậy đơn phương đánh dấu sẽ chỉ ở thiển tầng tồn tại một tháng tả hữu liền sẽ chậm rãi biến mất. Cho nên ở động dục kỳ kết thúc ngày đó buổi sáng đối mặt Tỉnh Quỳnh rũ đầu thật cẩn thận mà xin lỗi khi, nàng vẫn là mềm lòng, thò lại gần ôm nàng, hôn hôn nàng sườn mặt.
"Được rồi, này lại không có gì, ngươi xin lỗi cái gì a."
"Chính là, chính là... Đàm a di đã cảnh cáo ta, nếu là ở tốt nghiệp đại học trước chúng ta hai có cái gì ngoài ý muốn, liền đem ta cấp lộng chết..."
Tỉnh Quỳnh trong giọng nói tràn đầy lo lắng sốt ruột, Khúc Phùng Nhiên nghe xong phụt một chút cười ra tiếng tới, "Được rồi, không có việc gì, ta dán che giấu dán thì tốt rồi, sẽ không bị ta mẹ các nàng biết đến."
"Hảo... Hảo đi." Kỳ thật Tỉnh Quỳnh lo lắng không ngừng này đó, nếu chỉ là một cái đơn thuần đánh dấu nàng nhưng thật ra không quá để ý, rốt cuộc chỉ là thiển tầng, nàng chân chính lo lắng chính là có thể hay không mang thai việc này.
Động dục kỳ này hai ba thiên, tuy rằng hậu kỳ dùng tới aqt, cũng kịp thời ăn thương tổn tính nhỏ nhất dược vật, nhưng là ns số lần không ít, thả mỗi một lần đều lại nhiều lại thâm. Tỉnh Quỳnh nhớ tới mới vừa tiến trường học khi một cái bởi vì mang thai bị bắt tạm nghỉ học học tỷ liền càng thêm hoảng hốt.
Mà Khúc Phùng Nhiên không biết nàng này đó lo lắng, trong người tử mẫn cảm mà thời điểm vẫn là quấn lên đi tác hoan.
"A quỳnh? Ngươi là làm sao vậy?" Khúc Phùng Nhiên rõ ràng cảm giác được phía sau người quá mức tiểu tâm cẩn thận cùng ôn nhu, nàng dứt khoát đem chính mình từ tình dục trung rút ra ra tới, lật qua thân đi ôm lấy chính mình Alpha, "Ta như thế nào cảm giác ngươi gần nhất trạng thái không rất hợp a? Có phải hay không không muốn làm? Không muốn làm chúng ta liền không làm, ân?"
"Không có việc gì, chính là gần nhất đi học tương đối mệt."
"Ân, chúng ta đây trước nghỉ ngơi." Khúc Phùng Nhiên nhớ tới người này tân vào trường học một cái xã đoàn, so ngày thường vội một ít cũng là bình thường, liền không có làm nghĩ nhiều.
Sáng sớm hôm sau, Tỉnh Quỳnh là bị ngoài cửa từng đợt nôn khan thanh âm đánh thức, nàng đột nhiên một chút bò dậy, chạy đến WC. Nhìn ngồi xổm bồn cầu trước đang ở nôn mửa Khúc Phùng Nhiên, tâm lộp bộp một chút.
Không đi nghe Khúc Phùng Nhiên đối chính mình giải thích nói là tối hôm qua ở bên ngoài ăn hỏng rồi bụng loại này lời nói, ăn mặc áo ngủ liền ôm người tưởng hướng bệnh viện hướng. Mới vừa xuống lầu, đã bị bốn cái quen thuộc người cấp vây quanh.
"Làm sao vậy? Đây là làm sao vậy?" Khúc Mi nhìn chính mình nữ nhi bị Tỉnh Quỳnh công chúa ôm vào trong ngực, một bức suy yếu bộ dáng liền gấp đến độ không được.
"Mẹ, ta không có việc gì, chính là bụng có chút không thoải mái, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi, là Tỉnh Quỳnh quá lo lắng muốn đưa ta đi bệnh viện kiểm tra đâu." Khúc Phùng Nhiên nói xong lại vỗ vỗ Tỉnh Quỳnh đầu vai, nhu thanh âm đối nàng nói: "Phóng ta xuống dưới."
Tỉnh Quỳnh ngoan ngoãn mà nghe lời, làm Khúc Phùng Nhiên đứng ở trên mặt đất, dựa vào chính mình trên người.
Khúc Mi nhìn Tỉnh Quỳnh rõ ràng nghiêm túc biểu tình, cảm thấy chuyện này xa không ngừng như vậy đơn giản, biểu tình liền cũng ngưng trọng lên, "Tỉnh Quỳnh, ngươi nói."
"A di..." Tỉnh Quỳnh khẩn trương đến cổ họng đều nuốt vài cái, "Ta hoài nghi Nhiên Nhiên... Là... Là mang thai."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập Ma
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Tỉnh Quỳnh cùng Khúc Phùng Nhiên nhận thức đã bao nhiêu năm đâu...