Chương 20 ( ôm h cùng O thượng h )

1.5K 40 0
                                    


Tỉnh Quỳnh đứng lên, từ một bên lấy quá khăn tắm, đem Khúc Phùng Nhiên từ phía sau dùng khăn tắm bao bọc lấy, sau đó đôi tay một sử lực đem người bế lên.

Khúc Phùng Nhiên cũng liền nàng động tác nhảy dựng lên, hai chân vòng lấy người này vòng eo gắt gao mà ôm nàng cổ.

Vốn dĩ này chỉ là một cái thực bình thường động tác, nhưng là có chút nóng lên thịt vật còn kiên quyết, lúc này vừa lúc liền tạp ở vừa mới mới rửa sạch sẽ lại vẫn cứ thổ lộ mật dịch tiểu phùng trung.

Thô to quan đầu đã tới rồi kẽ mông, mẫn cảm da thịt bắt đầu co rút lại, Khúc Phùng Nhiên chỉ cảm thấy chính mình trong thân thể lại có chút ma ý ở du tẩu. Đặc biệt là chính mình mật huyệt thượng Tiểu Đậu Đậu giờ phút này cũng đỉnh lên, vừa lúc chọc tại đây nhân tính khí xông ra tới huyết quản thượng.

"Ân ~" rên rỉ đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vang lên, Khúc Phùng Nhiên ngón tay đều uốn lượn lên, gắt gao bắt lấy Alpha phía sau lưng, mật huyệt co rút lại lại phun ra một ít ấm áp chất lỏng tới.

"Hô..." Đã nhận ra Omega tính khởi, Tỉnh Quỳnh rốt cuộc nhịn không được, đem người để ở trên tường, hạ bàn hơi hơi dùng sức, phối hợp cánh tay nâng lên Khúc Phùng Nhiên chân, làm nàng nơi riêng tư cùng chính mình dương vật chia lìa.

"Ngô ~?" Cái này động tác đưa tới Khúc Phùng Nhiên bất mãn, nàng rầm rì một chút, muốn tiếp tục gần sát mang cho nàng vui sướng dương vật.

Tỉnh Quỳnh cúi đầu tới, đôi mắt nhìn chăm chú vào chính mình thịt vật, thẳng đến quan đầu nhắm ngay còn ở mấp máy huyệt khẩu, nàng toàn thân đều bắt đầu phát lực, chậm rãi đem kia nóng rực đẩy đi vào.

"A ——" Khúc Phùng Nhiên đầu sau này ngưỡng, phát ra thỏa mãn tiếng kêu tới, mật huyệt đột nhiên bị tiến vào, đều run rẩy hoan nghênh xâm lấn vật thể, quấn quanh ở nàng chung quanh, liếm láp nàng.

Bị nộn nộn mật bánh bao thịt bao lấy khoái cảm quá cường, Tỉnh Quỳnh cắn răng nhịn xuống muốn tiết thân dục vọng, lại ở Omega ý xấu một kẹp hạ băng rồi đề.

Nóng bỏng tinh dịch cứ như vậy không hề dự triệu mà phun ra vào Khúc Phùng Nhiên thân thể chỗ sâu trong.

"Ngô ~ hảo... Hảo năng..." Khúc Phùng Nhiên bám lấy Tỉnh Quỳnh cổ, kiều kiều thanh âm ở nàng bên tai nói chuyện.

Chờ đợi này một đợt qua đi, Tỉnh Quỳnh mới thở hổn hển phục hồi tinh thần lại, đối với Khúc Phùng Nhiên sủng nịch nhỏ giọng nói: "Nhiên Nhiên tốt xấu, cố ý tễ ta."

Nói xong, lại nắm thật chặt chính mình ôm nàng động tác, hướng ngoài cửa đi đến.

Tuyến thể còn không có mềm xuống dưới, còn cắm ở Omega huyệt nhi nội, vừa mới bắn ra tới chất lỏng cùng Omega động tình phân bố ra tới chất lỏng hỗn hợp ở bên nhau, bị Alpha thịt vật đè ép đến không chỗ để đi, từng giọt từng giọt mà thấm ra tới.

"Ân... A... A..." Khúc Phùng Nhiên tinh tế rên rỉ không có nghe, cùng với Tỉnh Quỳnh mỗi một bước, thậm chí càng ngày càng mê người càng ngày càng cao vút.

/GL/ABO/PO18/ Tỉnh Nhiên Hữu Ái - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ