Heart beats
Chelsea POV
Ang sakit na ng pwet ko kakaupo rito sa sofa ni steven mag mula pa ng hatakin niya ako kanina papasok ng hotel room niya.
"Mag titigan na lang ba tayo, rito?" Umangat lang ang isang kilay niya at hindi pinansin ang tanong ko.
If i knew that i will be stock here in his room wasting my precious saliva edi sana umalis na ako kanina pa. Mabuti pa yung dalawa nagdadate na ang mga 'yon ngayon.
I envy them.
"I told you not to wear bikini. Again."
Bawat salita niya ay parang pinagdidiinan niya talaga at gusto n'yang malaman ko na ayaw niya sa ginawa ko.
"Anong gusto mo mag jacket ako at jogging pants habang nag sno-snorkeling?"
Umigting ang panga niya at masama akong tinignan.
It's weird instead of feeling scared and irritated my heart flutter at parang hinahalukay ang tiyan ko, na gusto kong masuka sa pakiramdam parang nagdidiwang din ang kalooban ko.
"You can wear that bikini but not in front of others. Go in the bathroom and take a bath, so you can use that bikini."
"The hell! Edi sana nag hubot hubad nalang ako kung sa Cr lang rin naman pala ako maliligo."
"Get naked, then."
"Psh.. Pervert!" Padabog akong pumasok sa cr gaya nga ng gusto niya ay hinubad ko ang shorts at t-shirt ko at iniwan ang bikini na suot ko.
I turn on the shower and feel the water dripping my body wet, inimagine ko na lang na nagsno-snorkeling nga talaga ako sa banyo. Huli na ng mapagtanto ko na wala pala akong dalang damit at underwear.
Natampal ko na lang ang nuo ko sa katangahan. Kung hindi ko naman tatawagin si Steven ay hindi ako makaka pagbihis kaso nakakahiya parin, tiyak na pagtatawanan lang ako nun.
Sa huli ay binuksan ko parin ang pinto ng banyo enough to see my face. He's laying down on his bed ang dalawang kamay niya ay ginawa niyang pantakip sa mukha niya.
"Pst! Steven!"
He's brows met when he face me.
"What?"
I bit my lip. I can't say it without feeling embarrassed, i sigh and look at him with my paawa face.
"Can you get my things?" I already said it. Pero hindi parin siya nagsasalita.
I bow down my head, i am embarrassed. "Wala kasi akong dala."
"Okay. I get it. just wait in there," I looked at him and he get up and walk towards the door.
Nilingon niya akong muli at nagtataka ko naman siyang tiningnan.
"Don't get out. I comeback quick." Tumango na lang ako at umalis na siya.
Ilang secondo pa ang pagmumuni muni ko sa banyo ng makarinig ako ng katok.
I opened the door slightly, inabot niya lang ang bag ko at pataliko din umupo sa kama.
I smiled of his serious and sweet gestures.
Nang makapagbihis ako ay lumabas na ako sa banyo, nakita ko siyang ganun parin ang pwesto pero busy na siya kakakalikot ng phone niya.
I walked towards him as if I'm a thief afraid for him to know that I'm at his back. Dahan dahan lang ang lakad ko hanggang sa makalapit ako sa kanya, sumungaw ako at nakitang busy siya kakalaro ng apps sa phone niya.
BINABASA MO ANG
TAFLAM BOOK 1: The Awesome Five Leader And Me [COMPLETE]
Teen Fiction[DUOLOGY] Nang dahil sa isang pangako ng nakaraan ay kumapit siya at naghintay sa taong pinakamamahal. Hindi niya akalain na ang minamahal niya na pala sa kasalukuyan ay siya rin palang minahal niya noon sa nakaraan. Walang sekretong hindi nabubuny...