STEVEN AND KENNETH are the best buddy of howard since they became friends, they're always buddies in finding and exchanging their women's in instant, but when steven got a relationship with raven younger sister kenneth and him was left behind.
Naging si Kenneth na lang ang kasa-kasama niya sa pangungulekta ng mga babae, pero nagulat na lang siya ng maging ito ay nagseryoso din sa babaeng inarrange married ng mga magulang nito.
What the fuck?
But anyways he can still do his thing without them, he just prayed that their relationship with their woman last longer.
Howard love's partying that's why he escaped from their mansion and betrayed their bodyguard, so, he can go to club and party.
Once he get in, in the club the smell of alcohol and cigarettes welcome him, hindi kagaya ng ibang bar ang napasukan niya Zeus bar is a bar who are visited by those who have money and those who doesn't care if they loss big amount of money just for a bottle of alcoholic drinks.
Dumeretso kaagad siya sa Vip area at naupo sa sofa na naging bestfriend niya na sa loob ng ilang taon. Hindi kalaunan ay may dumating na waitress para pagsilbihan siya. Ang hinhin ng kilos nito ang mga mata nito na hindi man lang siya sinubukang tingnan habang kinukuha ang order niya.
Her waitress outfit suits her, but the thought of him seeing her eye maniac by the other customers, he gritted his teeth and grip his hands. That though want him to choke someone who will eye maniac those delicious legs of her, her beautiful ass, her red pouted lips...
Para siyang binuhusan ng malamig na tubig. Hindi pwede, hindi siya pwedeng magkagusto sa waitress, hindi pwede...
"The usual." Aniya rito ng hingiin ang order niya.
"Will serve in a minute Sir." Nakayuko nitong sabi, ni hindi siya tinignan at tangka pa itong aalis.
Bakit? Dapat na naman talaga siyang umalis!
Wala pasabing umalis ang babae na hindi niya manlang na kikita ang buo nitong mukha, nakayuko lang ito kanina habang kinakausap siya at nakayuko ring umalis. Naninibago siya pag nandito siya sa bar na ito at lahat ng waitress na kumukuha ng order niya ay hindi pa aalis kung hindi niya pa paaalisin ang mga ito, pero ang babaeng 'yon ni hindi man lang nagtangkang tingnan siya.
He heaved a sighed and tried to divert his attention in the dancefloor, gaya ng aasahan sa isang bar ay may mga naglalampungan ang iba ay nag ma-make out na sa sofa at walang pakialaman sa mga makakakita.
Natuon ang atensyon niya ng bumukas ang pinto at pumasok ang isang waitress, dala ang order niya.
Teka nasaan ang babae kanina? Bakit iba na ang naghatid ng order niya?
"Teka, miss nasaan ang waitress na humingi ng order ko kanina?" Hindi niya napigilan ang sarili na itanong sa bagong waitress na nasa harapan niya.
"Si, Andrea po. Nako nagbibihis na po, tapos na po kasi ang shift niya ngayong araw." Sagot nito.
Hindi niya man lang nasilayan ang buong mukha nito, ni hindi niya man lang na tanong ang buong pangalan nito, saan ito nakatira, nag-aaral pa ba ito? At bakit ito nagtratrabaho sa bar.
"Okay, lang po kayo Sir?" Nilingon niya ang waitress ng tanungin siya, nakakagat labi ito na pawang inaakit siya pero wala siyang panahon para rito.
"Okay lang ako. Makakaalis kana, miss." Aniya rito at tinungo ang isang bote ng beer.
Nakasimangot na umalis ang babae at naiwan siyang iniisip paring ang magandang waitress kanina.
"Tito dwayne, Dwaye. Yes si dwaye!" Kausap niya sa sarili ng maalala ang may-ari ng Zeus bar.
BINABASA MO ANG
TAFLAM BOOK 1: The Awesome Five Leader And Me [COMPLETE]
Teen Fiction[DUOLOGY] Nang dahil sa isang pangako ng nakaraan ay kumapit siya at naghintay sa taong pinakamamahal. Hindi niya akalain na ang minamahal niya na pala sa kasalukuyan ay siya rin palang minahal niya noon sa nakaraan. Walang sekretong hindi nabubuny...