TAFLAM 8. DATE

120 9 0
                                    

Happy new year 🎆🎊

Date

XENA POV

Hatak niya parin ako magmula ng makaalis kami kanina at dahil sa pagkakatulala ko sa pangaaya niya sa 'kin na mag date kami ay namalayan ko nalang na hatak hatak niya na nga ako sa kong saan.

Mamaya din ay natatanaw ko na ang front beach, hindi naman gaanong madilim at may iba parin namang pinili ang mag night swimming.

"Bakit tayo andito?" Hinatak niya ako paupo sa buhangin.

"Ano ba talaga ang gagawin natin dito, Cevon?" Tanong kong muli sa kanya.

"Mag da-date tayo rito."

"HAHAHAHA" ang ine-expect kong date ay sa mall, restaurant that include foods and other stuff but cevon shocked me with this date.

"Why are laughing?" Seryoso ang mukha niya, posible pala na magkasya ang dalawang emosyon sa mata ng tao.

"N-nothing, I'm just amazed of what you call date,"

"I brought you here, not to make laugh at me. I brought you here cause i think you'll find it sweet but I'm wrong you make fun of what i did." Natamimi ako sa sinabi niya, kaagad din siyang tumayo at humakbang paalis hanggang sa papalayo na siya ng papalayo sa pwesto kung nasaan ako. Natampal ko na lang ang nuo ko, hindi ko naman akalain mamasamain niya ang mga sinabi ko.

What should i do to make it up with him?

Sa huli ng wala talaga akong maisip na pang bawi kay raven ay napagpasyahan ko na lang na bumalik na sa kwarto namin ni chelsea, wala pa siya roon kaya ako na lang uli ang mag isa sa halip na humiga sa kama at matulog ay nagbabad muna ako sa bathtub. What i did awhile ago make cevon embarrassed, hindi ko naman kasi akalain yun ang ibig n'yang sabihin sa date daw namin, I've never been experience dating someone at ang alam ko lang na date ay yung mga nakikita ko sa telebisyon.

I should read novel or search in the google how to make it up with a man, agad akong nag bathrobe at hinanap kaagad ang laptop ko. I search how to pleased someone in a way they would appreciate it maraming lumabas pero isa lang talaga ang nakaagaw ng atensyon ko.

I know how to make it ang kailangan ko lang ay materials para makagawa ako ng explosion box.

Nang makabihis ay agad akong lumabas ng hotel at naghanap ng store na nagbebenta ng mga materials na pwede kong magamit. I don't know if he'll appreciate it but there's no harm in trying.

Bumili rin ako ng mga chocolates at ng may nadaanan akong accessories store ay may nakaagaw agad ng pansin ko, it's a guitar necklace and it's will suits him well.

Nang matapos kong bilhin ang mga kailangan ko ay agad din akong bumalik sa hotel at naabutang nakaupo na sa kama si chelsea.

"San ka galing?"

"I brought this," inangat ko ang supot ng mga chocolates at mga materials na gagamitin ko para gumawa mg explosion box.

"At Saan mo naman balak gamitin ang mga contraction paper?" Nakataas kilay na tanong niya.

"Gagawa akong explosion box,"

"Kanino mo ibibigay?"

"Dami mong tanong, teka saan kaba galing?" Pag iiba ko ng topic, baka ano pa ang masabi niya pag nalaman niyang kay raven ko ibibigay ang explosion box na gagawin ko. "At bakit mo ako iniwan sa horror house...."

"K-kasi ano, hinatak ako ni steven palabas." Kagat niya ang labi habang nakangiti akong tinignan.

Hindi ko na siya masyadong inintriga at sinimulan ko na lang gawin ang peace offering ko para kay raven, i make a box first using a folder and i make the design that i want to put in the box. Nang Matapos ko ang explosion box ay inilagay ko naman sa loob ang box ng guitar necklace na balak kong ibigay sa kanya, ikinalat ko din sa loob ang mga chocolates na binili ko. Tadaa I'm done naglagay din ako ng note sa labas ng box and ready to give na.

TAFLAM BOOK 1: The Awesome Five Leader And Me [COMPLETE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon