TAFLAM 11. My Destiny

88 6 0
                                    

MY DESTINY

Xena POV

"My life would not be complete without you xena," Hinawakan niya ang pisngi ko at ipinagdikit ang aming mga nuo saka ako tinitignan sa mga mata.

"Please, be my everything, I will make sure to give you everything, Just. Be With. Me." Ramdam ko ang pagmamahal niya sa bawat salitang ibinubuka ng kanyang bibig tagos na tagos lahat ng mga salita niya.

He looked at me in the eyes, one more time before he kiss....

A loud pump of the door make me wake up for my dream come true dream. "Xena! Baby! Gising na."

Mom? Kailan pa siya nakabalik.

I saw my mom smiling face when i opened the door.

"Mom! Kailan pa kayo nakabalik? where's dad?"

"Can i get a hug, first?" Nakangiti aniya niyakap ko siya ng mahigpit ganun din naman siya sa 'kin, maya maya lang din ay bumitiw din siya.

"Your dad is on the dining area. He wants me to wake you up. Para sabay sabay na tayong mag breakfast bago kayo pumasok sa school."

"Kailan pa kayo umuwi, mom?" Tanong ko kay mommy habang pababa kami ng hagdan.

"Yesterday night. Tulog kana ng umuwi kami, kaya hindi ka na namin ginising. Ang kuya mo lang ang nakita namin kagabi,"

Kaya pala ang hindi ako ginising ng busangot kong kapatid dahil nandirito ang taga gising ko. My mom.

When we arrived in the dining area i saw dad reading news paper while steven is busy eating. Stress eating ang peg.

"Good morning, dad!" I kissed his cheeks.

"Stress eating?" Tanong ko ng malalapit ako sa kanya matapos kung halikan si daddy sa pisngi.

"Shut up!"

"Steven! Don't act like that to your sister!" Binelatan ko siya na siyang nagpasama pa ng tingin niya sa 'kin.

Naupo na ako at si mommy na ang naglagay ng mga gusto niyang kainin ko.

"Do you act like that towards your sister, while we're out of the country?" Biglaang tanong ni dad habang nasa gitna kami ng pagbrebreakfast.

"No! I'm not. I'm a good boy dad, while you and mom are out of the country." Depensa nito.

"No! He wake's me up saying that he's gonna leave me. He also threaten me that he was going to leave me and i will walk to school." Depensa ko. Lintek lang ang walang ganti, good boy pala ha.

"Steven! Go to my office after your class." Mabagsik na sabi ni dad, schocksss ng tingnan ko naman ang kakambal ko ay masama na ang tingin niya sa 'kin mapagha-halataan na gusto niya akong ihulog mamaya sa kotse.

"A-ah dad, he's good naman sometimes. These past few days, he wait for me and pick me up also, so, no need to punish him. Please!"

Pambawi ko mahirap na pag kaming dalawa lang baka ihulog niya ako sa kotse at magkalasug-lasog na lang ang katawan ko.

"How's school?" Mom asked to get out of the topic.

"Still the same. By the way mom, we go to Boracay last week for our vacation and i bought something for you and dad,"

Ngayon ko balak ibigay sa kanila pati na ang sa kakambal ko, mamaya naman ang sa ibang member ng awesome five at kay chelsea.

"Wait! I get it,"

TAFLAM BOOK 1: The Awesome Five Leader And Me [COMPLETE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon