Trước khi vào chuông cuối cùng của truyện, Thỏ xin chúc tất các các bạn đọc giả thân thương của Thỏ bước sang năm mới sẽ gặp nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc tấn bình an, vạn sự như ý và thật nhiều sức khỏe nha, đáng ra chương này thứ 7 mới đăng nhưng Thỏ đổi sang đăng hôm nay coi như lì xì cho các bạn nha, còn truyện " Yêu & Hận " sẽ tái ngộ các bạn vào thứ 7 tuần này đấy hãy đón xem nhé.
-------------------------
* Mẫu truyện 1 : Lời cảm ơn
Câu chuyện này xin quay lại khoảng thời gian Sakura vừa sinh Samira, Syaoran đợi con gái cứng cáp 1 chút thì anh mới cùng cả nhà lái xe suốt chặng đường dài đến trạm xá Yên Hoa nói lời cảm ơn với bác sỹ Hanyo.
Bác sỹ cảm động trước tấm chân tình của cả gia đình Syaoran nên đã mời mọi người về nhà mình và nấu 1 bữa ăn thiết đãi, trong bữa ăn Sakura đã đưa ra 1 đề nghị.
" Bác sỹ Hanyo, tôi thành thật cảm ơn anh rất nhiều, nhờ có anh mà tôi có thể đoàn tụ với gia đình mình, không những thế không có anh thì tôi không thể bình an sinh được Samira, hôm nay tôi đến đây mạo muội nói với anh điều này, mong anh có thể đồng ý "
" Sakura, tôi không dám nhận lời cảm ơn đâu, chức trách của 1 bác sỹ là cứu người mà, nếu hôm đó không phải tôi mà là 1 người khác thì tôi tin họ cũng sẽ làm giống tôi thôi, vì vậy cô không cần đền đáp gì cho tôi cả "
" Không, anh là ân nhân của mẹ con tôi, tôi cần cảm ơn anh sao cho đúng lễ chứ, đây là chút quà mọn tôi chuẩn bị anh nhận cho tôi vui nhé, ngoài ra tôi có 1 đề nghị nhỏ là hi vọng anh sẽ làm bố đỡ đầu cho con gái tôi, nhờ có anh mà con gái tôi mới đến được thế giới này, ơn này tôi không bao giờ quên, anh đồng ý nhé "
" Vợ tôi nói đúng, con gái chúng tôi được anh cứu sống, như vậy có thể xem anh là người bố thứ 2 của con bé, anh hãy nhận lời đi "
" Mọi người làm tôi khó xử quá, nhưng mọi người đã nói thế thì tôi khó từ chối rồi, thôi được tôi xin nhận lời "
" Cảm ơn anh "
Sakura trao Samira cho bác sỹ Hanyo bế, anh cẩn thận ôm cô bé vào lòng, nhìn công chúa nhỏ nằm trong vòng tay mình với đôi môi hồng chúm chím khiến trái tim anh dần tan chảy, anh đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé mà lòng không khỏi xúc động, anh mỉm cười nói.
" Chào con gái, sau này ta sẽ là bố đỡ đầu của con, mong con mau ăn chóng lớn và tương lai sẽ trở thành người có ích cho xã hội nhé "
Mọi người nhìn cảnh này cũng rất bồi hồi, vậy là Samira không những có bố mẹ, anh trai, cô chú và dì thì còn có 1 người bố thứ 2 luôn yêu thương cô bé, Sakura cũng xem bác sỹ Hanyo như 1 người anh trai trong gia đình, từ đó về sau cả nhà Syaoran thường xuyên lui đến trạm xá Yên Hoa thăm hỏi bác sỹ Hanyo vào các dịp lễ tết, cũng nhờ vậy mà Meiling đã bén duyên với Hanyo, sau khi tốt nghiệp trở thành cảnh sát cô và anh đã kết hôn, để thuận tiện cho công việc của vợ, Hanyo đã xin chuyển công tác về bệnh viện trung ương và dọn về Li gia sống, cả 3 cặp đôi cuối cùng cũng đã sum họp rồi có 1 cuộc sống hạnh phúc.
---------------------------------------------
* Mẫu truyện 2 : Tiểu công chúa tinh nghịch
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanfictionMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...