Trước khi vào truyện Thỏ xin thông báo về lịch up truyện " Tiểu bảo bối ", vì truyện này Thỏ vẫn còn đang tiến hành viết nên 1 tuần Thỏ chỉ có thể up được 2 chương thôi, lịch up định kì là thứ 3 và thứ 7 nha.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------
Sakura trốn thoát thành công hiện giờ cô đang ở trong đường ống thông gió của tòa nhà, mất 1 lúc cô đã ra được bên ngoài rồi nhanh chóng leo lên 1 chiếc xe hơi màu đen đang đậu sẵn nơi con hẻm nhỏ, khi cô đã yên vị chiếc xe lập tức nổ máy rời đi, đợi xe ra khỏi đường lộ xa hẳn tòa nhà Sakura mới cởi bỏ mặt nạ hóa trang và thay 1 bộ quần áo khác, Tomoyo đợi cô thay đồ xong thì lên tiếng hỏi.
" Này, lúc nãy thật nguy hiểm, tớ thấy cảnh sát ập vào trung tâm triển lãm, tớ rất lo không biết cậu có gặp khó khăn gì không ? thế cậu đã lấy được { Nước mắt sao băng } chưa ? "
" Tất nhiên là tớ phải lấy được rồi, đám cảnh sát đó làm sao có cửa mà bắt được tớ chứ "
" Cậu đừng quá chủ quan mà khinh địch, cậu đừng quên bên phía cảnh sát vẫn còn 1 người đáng gờm đấy "
" Tớ biết cậu đang nói đến ai, nhưng cho dù anh ta có lợi hại đến đâu thì cũng không làm gì được tớ, vì tớ có 1 vũ khí bí mật có thể đối phó với anh ta "
"Vũ khí bí mật của cậu là gì thế ?"
" Xin lỗi tạm thời tớ chưa thể cho cậu biết được, sau này có cơ hội tớ sẽ nói "
" Thôi được, cậu không muốn nói tớ cũng không ép nhưng tớ vẫn rất tò mò về thứ vũ khí bí mật đó nha, cậu nhất định phải cho tớ biết nhé "
" Ok, Tomoyo này tớ đói rồi tụi mình đi ăn đêm đi "
" Tuân lệnh "
Vậy là Tomoyo chuyển hướng xe trực chiến quán mì Ramen, ăn xong cả 2 cùng về nhà như thường lệ trước khi đi ngủ Sakura lại xuống tầng hầm cất chiến lợi phẩm rồi mới lên giường đánh 1 giấc đến sáng.
Sáng hôm sau khi Sakura còn đang say giấc thì tiếng chuông điện thoại reo vang kéo cô ra khỏi những giấc mơ, cô đưa tay mò mẫm tìm điện thoại vừa bắt máy lên nói alo thì từ đầu dây bên kia đã vang lên 1 giọng nói vô cùng đáng yêu.
" Mami ơi, con nhớ mami lắm, khi nào mami về với con vậy ? "
" Bé cưng, là con đấy à, sao mới sáng sớm mà con đã gọi cho mami rồi "
" Tại con nhớ mami, nên con bảo vú Mary gọi cho mami "
" Ừ mami cũng rất nhớ con, tuy nhiên tạm thời mami chưa về với con được, mami có vài việc cần phải làm, chẳng phải bé cưng luôn muốn mami tìm daddy cho con sao ? Giờ mami đang tìm đây bé cưng "
" Thế mami đã tìm được chưa ? Papa có giống con không ? mami thường kể cho con nghe là con chính là bản sao của papa mà "
" Mami tìm thấy rồi, papa của con giống hệt tấm hình mà mami đã cho con xem đó, cả 2 cứ như là 2 giọt nước vậy, nhưng Mami cần thêm thời gian để nói cho papa
con biết về sự hiện diện của con, bé cưng chịu khó chờ mami nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanficMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...