Chương 16 : Niềm vui ngắn ngủi

315 42 4
                                    

Syaoran thấy tình hình đã được khống chế tốt lập tức xuống xe, anh đi nhanh sang cửa bên mở cửa khom người bế Sakura đưa cô ra ngoài, Syaoron cũng tháo dây an toàn chạy theo, anh đưa cô đến 1 chiếc xe cấp cứu rồi lên tiếng nói với 2 y tá.

" Các cô làm ơn giúp tôi, cô ấy đang sốt rất cao phải nhanh chóng đưa cô ấy đến bệnh viện "

" Vậy anh mau đặt bệnh nhân lên băng ca đi "

Syaoran cẩn thận đặt Sakura lên cái băng ca theo lời y tá, 2 nữ y tá lập tức làm các biện pháp cấp cứu cơ bản rồi cùng tài xế đẩy cô vào trong xe, Syaoran quay sang bế Syaoron từ nãy giờ luôn đi sát bên và cùng leo lên, Eriol từ đằng xa chạy lại lên tiếng hỏi.

" Syaoran cậu định đi đâu, cậu không ở lại giúp tớ giải quyết hiện trường sao ? "

" Xin lỗi nhưng tớ có việc gấp hơn cần làm, cậu thay tớ điều phối mọi việc nhé, tài xế mau cho xe chạy đi "

1 cô ý tá với tay đóng cửa sau lại, tài xế cũng cho xe nổ máy rời đi bỏ Eriol đứng nhìn theo với ánh mắt ngỡ ngàng, anh không tin vào mắt mình khi thấy Sakura xuất hiện tại HongKong và cả đứa bé trai mà Syaoran bế theo lên xe nữa, anh tự hỏi có phải mắt anh có vấn đề không, tại sao đứa bé ấy lại giống Syaoran như 2 giọt nước thế kia, tính tò mò của anh bỗng chốc trỗi dậy, anh muốn biết chuyện quái đản gì đang xảy ra, nhưng muốn tìm hiểu thì anh phải giải quyết bãi chiến trường ở đây trước đã.

Nghĩ vậy Eriol liền xông xáo chỉ đạo đội Phi Hổ cùng tổ trọng án xử lý mọi chuyện để còn tranh thủ đến bệnh viện.

-------------------------------

Syaoran cùng con trai ngồi chờ trước cửa phòng cấp cứu, cách đây 10 phút Sakura đã được đưa vào trong, Syaoron nhìn thấy mẹ như vậy rất sợ nên cứ khóc suốt, Syaoran dịu dàng lên tiếng giải thích trấn an.

" Đừng khóc, mami sẽ không sao đâu, con là đàn ông thì phải mạnh mẽ như vậy mới có thể bảo vệ mami được chứ "

" Dạ, con biết rồi papa, con không khóc nữa "

" Ngoan lắm "

Syaoran dứt lời thì đèn phòng cấp cứu cũng tắt, vừa thấy bác sỹ bước ra anh vội vàng bật dậy đi đến hỏi thăm tình hình của Sakura.

" Thưa bác sỹ vợ của tôi sao rồi, cô ấy đã đỡ nhiều chưa ? "

" Vợ anh sốt cao do nhiễm lạnh, tôi đã tiêm thuốc và truyền dịch bây giờ cô ấy đã hạ sốt nhưng vẫn phải nhập viện 2 ngày để theo dõi "

" Vâng, cảm ơn bác sỹ rất nhiều, tôi có thể vào thăm cô ấy được chưa ạ ? "

" Tất nhiên là được "

" Vậy tôi xin phép "

Syaoran bắt tay bác sỹ rồi xin phép vào phòng bệnh thăm Sakura, Syaoron cũng lễ phép khoanh tay cúi đầu chào vị bác sỹ và chạy theo bố, cả 2 bố con đẩy cửa bước vô phòng lúc này Sakura đã tỉnh, Syaoron chạy nhanh lại phóng lên giường ôm chầm lấy cô tíu tít hỏi.

" Mami ơi, mami còn mệt không? Mami có khát nước hay đói bụng không? Mami hết sốt chưa? "

" Mami khỏe rồi cảm ơn bé cưng nha "

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ