Nằm viện hơn 1 tuần thì Sakura mới được bác sỹ cho xuất viện, cô vừa được Syaoran đưa về nhà lập tức mọi người đều chạy ra đón, Tomoyo cùng Meiling còn chuẩn bị cả 1 bữa tiệc chúc mừng rất hoành tráng, tối hôm đó cả nhà quây quần bên nhau sau bao nhiêu gian nan thử thách cuối cùng mọi người cũng tìm được những khoảng thời gian yên bình.
-----------------------------------
Sakura bước qua tháng thứ 8 của thai kỳ, cô bắt đầu di chuyển khó khăn hơn, hôm nay Syaoran đích thân đưa cô đi khám thai định kỳ, cô nằm trên giường được bác sỹ siêu âm còn anh ở bên cạnh, cả 2 nhìn vào màn hình nét mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc khi thấy công chúa nhỏ quẩy đạp trong bụng mẹ, nữ bác sỹ trung tuổi mỉm cười với cả 2 và lên tiếng.
" Xem ra cô bé này sinh ra rất nghịch ngợm đây, theo như hình ảnh thì con gái của 2 vị hoàn toàn khỏe mạnh không có dấu hiệu dị tật, nhịp tim cũng ổn định không có vấn đề gì cả, về nhà mẹ nên tập đi lại và tập các bài tập yoga dành cho phụ nữ mang thai để giúp sản phụ dễ sinh hơn vào tháng cuối, nhớ bổ sung thêm các loại vitamin nhé "
" Vâng chúng tôi sẽ làm đúng lời bác sỹ dặn "
Sau khi khám xong, Syaoran đưa Sakura đến 1 trung tâm yoga đăng ký ngay 1 khóa tập gia đình rồi mới chở cô đi nhà hàng ăn trưa, nhớ lời bác sỹ dặn anh gọi cho cô những món ăn giàu dinh dưỡng nhất, lúc cả 2 ăn trưa anh luôn cưng chiều cô hết mực khiến mọi người xung quanh nhìn họ với ánh mắt đầy ghen tị, có câu lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng mà quan trọng nhất là chọn đúng người, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng muốn biết 1 người phụ nữ có hạnh phúc không hãy nhìn người đàn ông bên cạnh có quan tâm đến vợ mình không, Sakura cảm thấy mình thật sự rất may mắn khi chồng cô là Syaoran, cô nắm tay anh nở 1 nụ cười thật tươi khẽ nói.
" Syaoran, em cảm ơn anh, cảm ơn vì tất cả mọi thứ anh dành cho em "
" Cảm ơn cái gì, chúng ta là vợ chồng mà, 1 người chồng đương nhiên phải chăm sóc bảo vệ vợ con của mình chứ, Sakura chờ em sinh xong anh sẽ tổ chức đám cưới đến lúc đó em nhất định là cô dâu đẹp nhất, sau đó cả nhà chúng ta cùng đi du lịch 1 chuyến em đồng ý không ? "
" Tất cả đều nghe theo anh hết "
Sakura mỉm cười gật đầu khi Syaoran đưa ra đề nghị, anh cũng đáp lại cô bằng 1 cái nắm tay, ăn trưa xong cả 2 cùng đi mua sắm tại 1 shop dành cho mẹ và em bé, anh tự tay lựa chọn từng món đồ cho vợ với con gái còn cô chỉ việc khoác tay anh đi theo.
-------------------------
9 Tháng mang thai vất vả cuối cùng cũng đến ngày công chúa nhỏ chào đời, buổi sáng Sakura vừa thức giấc liền có cảm giác hơi đau ở bụng, ban đầu chỉ là những cơn đau nhói lên 1 chút, cô nghĩ có lẽ là con gái đang đạp nên không để ý lắm, đến khi cô bước xuống giường để vào phòng tắm thì vỡ nước ối, cô vội vàng gọi Syaoran đang còn ngủ say.
" Syaoran, Syaoran, em sắp sinh rồi, anh mau dậy đi "
Syaoran giật mình tỉnh giấc khi nghe Sakura gọi, anh ngồi bật dậy chạy đến chỗ cô lo lắng hỏi.
" Em sao vậy ? "
" Em vỡ ối, em nghĩ em sắp sinh, chúng ta mau đến bệnh viện đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanficMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...