Syaoran trở mình với tay sang bên cạnh định ôm lấy Sakura nhưng anh giật mình tỉnh giấc khi thấy chỗ bên cạnh đã lạnh từ lúc nào, anh ngồi dậy nhìn xung quanh tìm kiếm rồi mặc quần áo xuống giường, anh nhìn vào phòng tắm cũng không có cô, khi anh định ra ngoài tìm thì nhìn thấy trên bàn trang điểm có 1 bức thư, anh đoán chắc là thư của cô nên mở ra xem.
{ Syaoran, em xin lỗi vì có việc gấp nên em phải đi từ sớm, em thấy anh ngủ say quá không nỡ đánh thức, chắc em sẽ vắng nhà vài ngày Syaoron nhờ anh chăm sóc giúp em, anh không cần lo đâu vì em đi cùng Tomoyo, xong việc em sẽ về sớm, yêu anh }
Đọc xong bức thư ngắn Sakura để lại Syaoran thở dài buồn bã, anh và cô vừa bên nhau chưa bao lâu cô đã đi mất mấy ngày, nhưng cô có việc thì đành chịu thôi, đặt lại bức thư lên bàn anh đi vào phòng tắm làm VSCN rồi sang phòng Syaoron gọi con dậy chuẩn bị đi học, sau khi thay đồng phục cho con xong cả 2 bố con cùng vào bếp ăn sáng, đang gặm bánh mì thì Syaoron nhớ ra không thấy mẹ liền lên tiếng hỏi bố.
" Papa, mami vẫn còn ngủ ạ, sao mami không ăn sáng cùng papa và con "
" Sáng nay mami có việc nên đã đi sớm, mami bảo phải đi vài hôm, mấy ngày tới chỉ còn papa với con thôi "
" Mami lại đi nữa rồi sao ? "
" Con nói lại đi nghĩa là gì ? Chẳng lẽ mami rất hay vắng nhà ư ? "
" Dạ, lúc còn ở HongKong 1 tháng mami chỉ ở nhà với con được 1 tuần là nhiều lắm rồi, mami rất ít khi ở nhà "
" Thế mami đi đâu con có biết không ? "
" Con không biết, mami không nói gì cả "
" Vậy sao, thôi con ăn nhanh rồi papa đưa con đến trường "
" Dạ "
Syaoran có chút thắc mắc về việc vắng mặt của Sakura qua lời kể của con, anh đăm chiêu suy nghĩ về hành tung của cô, quả thật anh không hề biết bất cứ điều gì về cô từ khi gặp lại cô, công việc của cô là gì, mẹ nuôi là người như thế nào, rồi cả tình hình tài chính nữa cô lấy tiền đâu mà mua được cả 1 căn hộ chung cư cao cấp, còn quá nhiều thứ trong vòng bí mật mà anh hoàn toàn không rõ.
{ Đợi cô ấy về mình phải nói chuyện với cô ấy mới được, mình cần tìm hiểu mọi thứ liên quan đến cô ấy }
Ăn sáng xong anh đưa con đi học trước khi đến sở cảnh sát, anh vừa vào phòng làm việc đã thấy Eriol ngồi ủ rũ ở bàn làm việc, vẻ mặt giống hệt người thất tình trông rất buồn cười, anh tằng hắng 1 tiếng như lời thông báo rồi nói.
" Này có chuyện gì mà mới sáng sớm mặt cậu giống như đưa đám thế kia ? Bộ vừa cãi nhau với ai à ? "
" Haizzz, không tớ có cãi nhau với ai đâu, tớ chỉ đang buồn thôi "
" Sao lại buồn ? "
" Vì không được gặp Tomoyo mấy ngày nên......"
" Thì ra là vậy ? Từ khi nào mà cậu trở thành kẻ lụy tình thế "
" Cậu nói tớ còn cậu chắc không lụy tình à, cậu không buồn khi Sakura đi sao ? "
" Buồn thì có nhưng tớ vẫn còn có con trai, vả lại cô ấy chỉ đi vài ngày chứ có đi luôn đâu, thôi lấy lại tinh thần làm việc đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanfictionMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...