Chương 33 : Phác họa tội phạm

264 37 10
                                    

Taxi dừng lại trước cửa nhà, Syaoran thanh toán rồi bế Sakura vào trong, mọi người vừa nhìn thấy liền chạy ra xem tình hình, Tomoyo nhận ra Sakura đang đau nên vội vàng hỏi.

" Sakura cậu làm sao vậy ? có phải bị thương ở đâu không ? Sắc mặt của cậu trông xấu quá "

" Sakura bị đau ở ngực, để tôi đưa cô ấy vào phòng trước đã "

Mọi người nhanh chóng tránh đường cho Syaoran, anh đặt cô nằm lên giường định giúp cô xem chỗ đau thì Tomoyo nhanh chân chạy vào lên tiếng.

" Để tôi giúp, tôi biết cách làm giảm cơn đau "

" Vậy cô mau làm đi "

" Anh lấy giúp tôi 2 cái khăn 1 lạnh 1 nóng được không ? "

" Ok tôi đi lấy ngay "

Syaoran chạy đi rất nhanh đã quay lại cùng với 2 cái khăn Tomoyo yêu cầu, Tomoyo kéo hờ áo của Sakura lên 1 chút sau đó liên tục chườm nóng chườm lạnh, cứ vài giây cô lại đổi khăn 1 lần, được 1 lúc thì cơn đau đã giảm dần, sắc mặt của Sakura giản ra rồi cô dần thiếp đi, lúc này Syaoran mới thở phào nhẹ nhõm, anh đưa tay ra hiệu cho Tomoyo rời khỏi phòng để cô nghỉ ngơi.

Cả 2 ra đến phòng khách thì Eriol và Meiling đã chờ sẵn, cả 2 vừa ngồi xuống Meiling đã tò mò hỏi dò.

" Anh hai có chuyện gì xảy ra vậy ? anh tìm được chị dâu ở đâu và tại sao chị ấy lại bị thương ? "

" Jin đang ở HongKong "

" Sao cơ, bà ta đến đây khi nào ? cậu có chắc là bà ta không ? "

" Tớ chắc chắn, tớ đã đối đầu với bà ta lúc nãy, chính bà ta đã làm Sakura bị thương "

" Lại là bà ta , tại sao bà ta cứ đeo bám chúng tôi không buông vậy chứ "

Tomoyo nghe nhắc đến Jin liền sợ hãi, cái tên Jin luôn là nổi ám ảnh của cô, Eriol vội ôm lấy cô trấn an, trong khi Syaoran, Eriol và Tomoyo nói về Jin thì Meiling lại ngớ người ra vì chẳng hiểu mọi người đang nói gì, còn mọi người không thèm ngó ngàng đến cô, thế là cô bực bội cắt ngang câu chuyện.

" Này các anh chị xem em là người vô hình hả ? Jin là ai mà mọi người nói cứ giống như gặp ma vậy ? "

" Sorry Meiling, được rồi để anh nói cho em biết về Jin "

Eriol nhìn Syaoran thấy anh không có phản ứng gì mới dám tiết lộ mọi chuyện về Jin cho Meiling nghe, Meiling chăm chú lắng nghe mà không khỏi bất bình, cô không tin trên đời này lại có 1 người đàn bà độc ác đến vậy, cô đập tay xuống bàn rồi dõng dạc tuyên bố 1 câu chắc nịch.

" Anh hai chuyện bảo vệ chị dâu với Syaoron từ giờ cứ giao cho em, bà ta mà dám động vào họ em sẽ đá bay bà ta ra biển, còn phần anh có nhiệm vụ phải bắt được người đàn bà độc ác đó về trị tội "

" Em làm nổi không mà tuyên bố hùng hồn thế , Sakura và Tomoyo giỏi như  vậy mà còn dưới cơ trước bà ta, em cho mình là gì mà dám thách thức bà ta hả ? "

" Cho dù em không phải đối thủ của bà ta thì em vẫn bất chấp tất cả để bảo vệ chị dâu, bà ta muốn đụng vào ai trong nhà thì phải qua được em trước đã "

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ