Tại trung tâm triển lãm đá quý lớn nhất thủ đô Tokyo - Nhật Bản, lúc này ở trung tâm đã đóng cửa điện cũng chỉ còn vài bóng đèn nhỏ soi đường cho những bảo an đi tuần tra, trên dãy hành lang dài dẫn đến căn phòng trưng bày viên đá quý mang tên { Nước mắt sao băng } xuất hiện 1 bóng đen thần bí.
Cô bước đến căn phòng chứa viên kim cương có trị giá đến hơn cả tỷ USD với phong thái tự tin, lần này cô cải trang thành 1 nữ bảo an để dễ dàng tiếp cận viên kim cương quý giá, đồng hồ trên tay điểm 12h đêm cô ung dung dùng chìa khóa đã được sao chép từ trước nhẹ nhàng mở cửa rồi nhanh chóng đi đến hệ thống bảo vệ tắt nguồn, tất cả những tia laser trong căn phòng đều biến mất khóe môi cô khẽ cong lên thành 1 nụ cười ma mị, chỉ với vài thao tác cô nhẹ nhàng làm nhiễu sóng các camera giám sát an ninh, bây giờ mọi trở ngại đều đã được loại bỏ cô khoan thai đi đến gần nơi để viên kim cương, cô quan sát 1 chút rồi lôi trong tay áo ra 1 dụng cụ cắt vài đường trên tấm kính cường lực chống đạn, tấm kính lập tức bị khoét 1 lỗ vừa đủ để cô cho tay vào lấy viên kim cương ra, cầm viên đá quý trên tay cô xoay qua xoay lại ngắm nghía sau đó bỏ nó vào trong 1 cái túi nhung và nhét vào trong ngực áo, nhưng khi cô định chuồn đi thì 1 giọng nói trầm ấm vang lên sau lưng, giọng nói không nhanh không chậm nhả ra từng chữ khiến cô giật mình quay lại, khi cô nhìn rõ người đang nói thì trái tim cô đã đập lệch mất 1 nhịp vì nét đẹp tựa tạc tượng kia.
" Cherry Blossom, cô đã bị bao vây, mau giơ tay đầu hàng và trả lại viên kim cương ngay "
" Anh nghĩ rằng tôi sẽ chịu đứng yên để anh bắt dễ dàng vậy sao, có bản lĩnh thì cứ đến đây mà bắt tôi đi "
Sau vài giây đứng hình cô nhanh chóng lấy lại dáng vẻ kiêu ngạo của mình rồi lợi dụng bóng tối cô đã quăng vài trái bom khói mini về phía cảnh sát, tất cả cảnh sát bị làn khói mờ che mắt nên không để ý cô đã đánh ngất 1 viên cảnh sát cải trang thành người đó và trốn thoát 1 cách trót lọt, vị thanh tra với vẻ hảo soái kia không những không tức giận mà còn tỏ ra rất thích thú, trên đôi môi bạc lúc này là 1 nụ cười nửa miệng đẹp đến mê người.
" Cherry Blossom, tôi nhất định sẽ bắt được cô, đến lúc đó cô đừng mong thoát khỏi tôi, hãy cứ chờ đấy "
Chuyện gì sẽ tiếp diễn đây hãy đón đọc chương đầu tiên nhé
TO BE CONTINUED
------------------------------------
Thế nào có ai hóng không nào ? Đây sẽ là quà tặng năm mới dành cho các bạn đọc giả đáng yêu của Thỏ đó nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanfictionMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...