Chương 38 : Ghen

289 33 11
                                    

Mấy hôm sau chân của Sakura đã khỏi, cô quyết định buổi tối sẽ thực hiện kế hoạch trêu chọc Syaoran, vẫn như thường lệ anh về khá muộn vì từ khi bước vào chuyên án công việc lúc nào cũng ngập đầu, anh đẩy nhẹ cửa vào phòng thì thấy cô đã ngủ anh mỉm cười hài lòng khi cô biết nghe lời, anh quay bước đến phòng tắm để trút bỏ những mệt mỏi và căng thẳng của 1 ngày dài, tắm rửa thay 1 bộ đồ ngủ thoải mái xong anh nhẹ nhàng lên giường, vừa đặt lưng xuống thì cô trở mình quay sang hướng của anh, bàn tay nhỏ bắt đầu sờ soạng khắp phần ngực rắn chắc của anh, hành động của cô đã đánh thức con thú hoang bên trong anh, lập tức anh nắm lấy bàn tay hư hỏng kia và nghiêm giọng nói.

" Tiểu yêu quái, em dám lừa anh, em giả vờ ngủ đúng không ? "

" Thiệt tình bị phát hiện rồi, định trêu anh 1 chút không ngờ anh lại biết nhanh thế "

" Em quên anh là cảnh sát sao? anh có thể phán đoán qua những chi tiết nhỏ nhất đấy "

" Đương nhiên em nhớ chứ, chồng em lúc nào cũng là nhất cả "

" Nói chuyện phiếm đủ rồi, giờ đến lúc hỏi tội em, anh đã dặn phải đi ngủ sớm, em lại cãi lời anh, em nói xem anh phải phạt em như thế nào đây "

" Có tội thì đành nhận thôi, anh muốn phạt thì phạt đi, em sẵn sàng rồi nè hihi "

" Tiểu yêu quái, thì ra là em bày trò, được thế thì ngày mai em đừng hòng xuống giường nha "

Sakura lên tiếng chọc ghẹo Syaoran và cười khiêu khích đã thế hôm nay cô còn cố tình mặc đầm ngủ gợi cảm nữa, đôi gò bồng trắng ngần lấp ló phía sau lớp ren thoắt ẩn thoắt hiện càng khiến cho anh không kiềm chế được, và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, cô đã sai lầm khi muốn biết hình phạt mà anh nói tối qua.

Sáng hôm sau, Sakura không thể nào xuống khỏi giường vì phần hông ê ẩm , còn Syaoran thì đã đến sở cảnh sát sau khi mang thức ăn sáng vào phòng cho cô, lúc anh đi cô vẫn ngủ rất say thấy cô ngủ ngon anh không nỡ đánh thức mà chỉ âm thầm chuẩn bị bữa sáng cùng 1 tấm giấy note ghi những lời yêu thương.

{ Bảo bối thức dậy nhớ ăn sáng nhé, chiều nay anh về sớm đưa em và con ra ngoài ăn tối, yêu em nhiều }

Sakura thức dậy đọc được mảnh giấy của Syaoran mà cứ cười tươi như hoa, bữa sáng do anh chuẩn bị cô ăn rất ngon miệng, ăn sáng xong cô xuống giường vào phòng tắm thay đồ và ra ngoài tìm con trai, lúc này Syaoron cùng Meiling với Tomoyo đang làm bánh hấp cho bữa trưa, cậu thích nghịch bột nên mặt dính đầy bột mì trắng xóa khiến Meiling, Tomoyo bật cười, Sakura nhìn thấy liền bước vào lên tiếng .

" Bé cưng, con nghịch quá đi, lại đây mami lau mặt cho nào "

" Dạ "

" Cậu dậy rồi à, mau lại đây chúng ta cùng làm bánh "

" Chị dâu, trưa nay sẽ có món há cảo, xíu mại hấp đấy "

" Vậy à, để chị phụ làm 1 tay "

Sakura lau sạch mặt cho con rồi bắt tay vào phụ gói bánh cùng Meiling với Tomoyo, buổi trưa hôm đó 4 người đang ăn bánh thì tivi đưa bản tin nóng, ban đầu chẳng ai quan tâm họ vừa ăn vừa nói chuyện cho đến khi Syaoron kéo tay mẹ nói.

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ