Chương 10: Sự trả thù tàn nhẫn

395 50 11
                                    

Sakura bước đến ngồi xuống băng ghế cạnh Syaoran và cất tiếng hỏi.

" Mới sáng sớm anh gọi tôi có việc gì ? "

" Syaoron đâu, cô có dẫn thằng bé theo không ? "

" Thằng bé đang chơi ở đằng kia "

" Sao không đưa thằng bé đến gặp tôi ? "

" Tôi không muốn để thằng bé gặp anh khi nó chưa chuẩn bị tâm lý, tôi chỉ mới cho thằng bé xem hình của anh và nói rằng anh đang đi công tác xa, được rồi bây giờ có chuyện gì thì mau nói đi "

" Hôm nay tôi hẹn cô là muốn cô cùng tôi đưa Syaoron đi xét nghiệm huyết thống "

" Anh vẫn chưa tin thằng bé là con anh ? "

" Tôi cần xác nhận lại trước khi có quyết định của mình "

" Anh quyết định cái gì ? "

" Nếu kết quả xét nghiệm Syaoron chính là con trai tôi thì tôi sẽ có trách nhiệm với thằng bé và cô "

" Thế kết quả ngược lại thì sao ? "

" Vậy cô cũng chuẩn bị ra hầu tòa đi là vừa, tôi nhất định kiện cô tội vu khống "

" Thật nực cười, anh đòi kiện tôi, anh nghĩ mình là chính nhân quân tử ư ? đáng ra người đi kiện phải là tôi mới đúng "

" Cô kiện tôi tội gì chứ ? "

" Cưỡng hiếp, với tội danh này thì chức thanh tra cao cấp của anh chắc chắn không thể tồn tại được và anh phải ngồi tù ít nhất là 20 năm "

" Xem ra cô rất rành luật, được coi như cô có bản lĩnh vậy giờ chúng ta đến bệnh viện làm xét nghiệm "

" Tôi không đi, anh thích thì tự đi 1 mình, tôi cũng nói cho anh biết tôi không cần anh chịu trách nhiệm với mẹ con tôi, nếu tôi cần điều đó thì 3 năm trước tôi đã tìm anh rồi chứ không đợi đến hôm nay mới xuất hiện, tôi có thừa khả năng lo cho Syaoron, vì anh muốn có câu trả lời nên tôi mới hảo tâm nói cho anh biết, giờ mọi chuyện đã rõ ràng tôi cũng không cần lằng nhằng với anh nữa "

Sakura khước từ yêu cầu của Syaoran cô đứng dậy đi ra khu vui chơi gọi Syaoron lại, cậu nghe thấy tiếng mẹ liền vui vẻ chạy tới, cô ngồi xổm xuống rút khăn giấy thấm mồ hôi cho con rồi xoa đầu hỏi.

" Bé cưng chơi vui không ? Đã mệt chưa mami đưa con đi ăn sáng nhé "

" Dạ, Syaoron muốn ăn sủi cảo "

" Được bé cưng thích mami đều chiều hết, bé cưng chờ mami 1 chút nha, vú à vú dẫn Syaoron ra bắt taxi trước đi rồi tôi sẽ ra ngay "

" Vâng thưa phu nhân "

Sakura đợi vú Mary đưa Syaoron đi khuất cô mới quay lại ra hiệu cho Syaoran, khi anh đến cô dúi vào tay anh vài sợi tóc và nói.

" Đây là tóc của Syaoron tôi vừa lấy được, anh có thể đem chúng đi làm xét nghiệm, nhưng cho dù kết quả có ra sao thì tôi cũng không để anh phải chịu trách nhiệm đâu, chào anh "

Sakura lạnh lùng xoay người bước đi để lại Syaoran đứng nhìn theo với ánh mắt trầm tư, từ lúc cả 2 gặp lại nhau đến bây giờ cô chưa từng nói chuyện bình thường với anh, trong lời nói của cô luôn mang theo sự gay gắt khó chịu, dường như cô rất hận và căm ghét anh.

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ