Chương 50 : Nắng hạn gặp mưa rào

173 28 2
                                    

Happy new year các đọc giả thân yêu , ngày đầu năm mới Thỏ xin chúc mọi người nhiều điều tốt lành nha, để chào đón năm 2021 hôm nay Thỏ tặng các bạn 1 chương truyện nóng hổi, để các bạn vừa thổi vừa xem nha, còn ngày mai Thỏ vẫn sẽ ra truyện nên các bạn cứ yên tâm mà hóng nhé.

---------------------------------------

Hanyo đưa cô gái gặp nạn về trạm xá và tích cực cấp cứu cho cô sau khi phát hiện ra cô đang mang thai, thức trắng cả 1 đêm anh đã dành lại mạng sống của cả 2 mẹ con từ tay tử thần, tuy thoát khỏi cửa tử nhưng cô gái đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, Hanyo đưa cô vào phòng bệnh 304 dùng tất cả các thiết bị y tế lẫn thuốc tốt nhất để điều trị với hi vọng cô sẽ sớm tỉnh dậy, do cô không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào nên anh không biết tên cũng như thông tin về cô, trạm xá thì nằm ở nơi hẻo lánh thiếu thốn rất nhiều điều kiện tiện nghi ngay cả tivi hay raido cũng không có vì vậy mà suốt 6 tháng qua Hanyo không hay biết rằng người thân của cô đang tìm kiếm cô khắp nơi.

Hanyo không ngờ rằng cô gái mà anh cứu được vào buổi tối 6 tháng trước chính là nữ thần trộm Cherry Blossom, cô bị tên Phong kéo theo khi rơi xuống, Syaoran giữ được cô nhưng cả 2 đều mất hút giữa biển, vật lộn 1 lúc Syaoran ôm lấy cô trồi lên được khỏi mặt nước, khi anh đang cố bơi vào bờ thì 1 con sóng khác bất ngờ ập tới, 1 lần nữa cả 2 bị nhấn chìm, con sóng đã tách cả 2 ra xa, cô bị cuốn đi anh vội vàng bơi đến mà không kịp, anh dần kiệt sức rồi ngất lịm, anh và cô bị sóng biển đẩy về 2 nơi khác nhau, anh may mắn được đồng đội tìm thấy, còn cô cứ trôi dạt về 1 vùng quê gần biển cách khá xa trung tâm thành phố.

Sakura trôi theo con sóng cho đến khi Hanyo phát hiện ra cô, ngoài Hanyo và cô y tá Rita chuyên chăm sóc cho cô thì không ai biết được chuyện cô được cứu sống, đó cũng là nguyên do tại sao suốt 6 tháng qua Syaoran với mọi người không tìm thấy bất cứ tin tức nào về cô.

Hanyo đưa tay vuốt nhẹ lên gương mặt kiều diễm của Sakura, anh trầm tư nghĩ về khoảng thời gian 6 tháng qua, mặc dù cô chỉ nằm 1 chỗ im lặng bất động thế nhưng chẳng hiểu sao vẫn làm trái tim anh xao xuyến, suốt thời gian anh điều trị cho cô trong lòng anh đã nãy sinh tình cảm đặc biệt với cô, anh tự suy đoán chuyện tại sao cô lại gặp nạn nơi bờ biển, anh cho rằng có thể cô bị chồng phụ bạc mới nghĩ quẫn tìm đến biển để tự tử mà không hề biết mình đang mang thai và ông trời không muốn cô chết vì vậy mới sắp xếp cho anh nhìn thấy cô.

Nghĩ vậy nên anh đã hết lòng giúp cô sớm tỉnh dậy, anh còn dự định nếu cô hồi phục anh sẽ chăm sóc 2 mẹ con cô suốt cả đời, tuy nhiên điều quan trọng bây giờ anh cần làm là chuyển cô đến bệnh viện lớn ở thành phố để cô được tiếp nhận sự điều trị tốt nhất trước đã.

Sau 1 đêm suy nghĩ cẩn thận cuối cùng Hanyo quyết định liên hệ với người phụ trách bệnh viện trung ương ở khu Cửu Long Thành, anh trao đổi cụ thể về bệnh án cũng như tình trạng của Sakura với viện trưởng Cao rất lâu, viện trưởng lúc đầu có chút lưỡng lự do thông tin cá nhân của cô không rõ ràng, Hanyo phải thuyết phục hơn 20 phút ông mới miễn cưỡng đồng ý, anh vui mừng hẹn ngày mai sẽ đưa Sakura đến.

Vừa cúp điện thoại xong Hanyo lập tức bảo Rita chuẩn bị xe cùng những thứ cần thiết để chuyển Sakura đến bệnh viện trung ương, khoảng 2 tiếng sau thì xe khởi hành, Sakura nằm trên băng ca được y tá Rita chăm sóc còn bác sỹ Hanyo là người cầm lái, trước khi đi anh giao mọi việc trạm xá lại cho trợ lý của mình, do đoạn đường từ trạm xá lên bệnh viện khá xa phải mất ít nhất 1 ngày mới đến nơi nên Hanyo phải đi từ sớm, xe của anh vừa đi tầm 30 phút thì xe Eriol cũng dừng lại gần đó.

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ