Syaoran nghe qua những gì mà con nói thì anh đã biết mối quan hệ giữa Sakura với người đàn ông tên Peter là như thế nào, lửa giận trong lòng anh liền bộc phát nhưng vì có con nên anh đành kìm nén lại, chơi với con thêm 1 chút rồi anh dặn dò vài điều trước khi về.
" Syaoron giờ papa có việc phải đi, con vào nhà đi "
" Dạ, con tạm biệt papa "
" Khoan đã, con nghe papa dặn, nếu như mami của con có liên lạc hay mời chú Peter đến nhà chơi con nhớ phải gọi cho papa, còn nữa nếu 2 người đó vào phòng riêng thì con bằng mọi cách phá đám họ cho papa, con hiểu chưa ? "
" Sao lại làm như vậy ạ ? "
" Chẳng phải con không thích chú Peter đó ư, nếu cứ để chú Peter đến nhà nói chuyện với mami thường xuyên thì papa làm sao có cơ hội làm hòa, thế con có thích chú Peter làm papa của con không ? "
" Không con không thích, con chỉ thích papa thôi "
" Vậy thì con phải giúp papa, đây là 1 nhiệm vụ vô cùng quan trọng đấy "
" Con biết rồi, con nhất định sẽ làm theo lời papa, không để chú Peter có được mami đâu "
" Giỏi lắm, thôi giờ con vào nhà đi "
" Vâng ạ "
Syaoran xoa đầu Syaoron rồi dẫn con đến cửa, chờ con vào hẳn trong nhà và cửa đã khóa cẩn thận anh mới quay bước đi, nhưng anh không vội về mà sang đường đứng chờ đợi, đến gần 2h chiều Sakura về đến, chiếc xe Toyata màu đen tuyền dừng lại trước cửa căn hộ, vài phút sau 1 người đàn ông mặc vest đen có mái tóc màu vàng óng trông khá lãng tử bước xuống xe, anh ta đi sang ghế bên mở cửa ga lăng dìu Sakura, cô ra khỏi xe thì cả 2 liền có những hành động vô cùng thân mật như quàng vai khoác tay và nói chuyện vô cùng vui vẻ, rồi trước khi người đàn ông kia lên xe rời đi anh ta đã ôm hôn cô khiến cho người nào đó từ nãy giờ đứng bên kia đường tức điên lên, Syaoran nghiến răng ken két sắc mặt tối sầm ánh mắt đổ cả lửa, 2 bàn tay nắm chặt thành quyền máu nóng dâng lên đầu xém chút bốc khói.
Đợi chiếc xe kia khuất bóng anh liền lao nhanh sang đường, anh chặn cô lại nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh sẵn giọng chất vấn cô 1 câu cộc lốc.
" Gã đàn ông vừa rồi là ai hả ? "
" Anh làm gì ở đây ? Anh nói gì tôi chẳng hiểu gì cả, anh ăn nhầm thuốc súng à "
" Tôi hỏi cô, cái gã tóc vàng lúc nãy ôm hôn cô là tên nào ? Hắn có quan hệ thế nào với cô ? "
" Anh hỏi chuyện đó làm gì ? Chuyện riêng của tôi liên quan đến anh sao ? Á à anh đang nổi cơn ghen phải không ? Mà anh có tư cách quái nào để ghen tuông với người đàn ông của tôi chứ ? "
" Tôi....tôi.....cô có biết cái gì gọi là liêm sỉ không ? cô đã làm mẹ rồi thì nên đứng đắn 1 chút đi, tôi không muốn con trai thấy những chuyện xấu hổ của cô với cái gã kia "
" Anh nói chuyện xấu hổ gì cơ ? Tôi và anh ấy yêu nhau sai ở đâu ? Tôi nói cho anh biết tôi cũng sắp kết hôn rồi, vì vậy tôi xin anh đừng làm phiền cuộc sống riêng tư của tôi nữa "
" Kết hôn ? cô kết hôn với ai ? "
" Thì chính là người đàn ông vừa đưa tôi về lúc nảy đấy, câu trả lời này đã làm anh hài lòng chưa, thanh tra Li "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanficMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...