Hôm nay là sinh nhật của Đào Tỷ , để chúc mừng Đào Tỷ thêm tuổi mới Thỏ đặc biệt đăng chương mới nha, mina hãy cùng đọc và chúc mừng sinh nhật Đào Tỷ nhé.
----------------------------
Syaoran nhận ly rượu chần chừ không dám uống, anh đang trong nhiệm vụ thì không thể say được, tối nay anh cần phải tỉnh táo nhưng nếu không uống chắc chắn sẽ khiến bọn mafia này nghi ngờ, đắn đo 1 chút anh đành nâng ly rượu lên miệng uống cạn, bọn mafia rất hài lòng đều đồng loạt vỗ tay rồi chúng lần lượt cụng ly với anh.
May là anh đã biết sẽ xảy ra tình huống này nên trước khi đi anh đã uống thuốc giải rượu và ăn 1 ít thức ăn, tuy vậy trong 1 lúc uống quá nhiều rượu anh cũng thấy bắt đầu choáng váng, anh cố giữ sự tỉnh táo xin phép ra ngoài đi toilet mục đích báo cáo tình hình với lực lượng Phi Hổ cùng tổ trọng án chuẩn bị đánh úp, để đề phòng việc bọn mafia vẫn có tên không tin tưởng cho người theo dõi anh giả vờ say bước đi xiêu vẹo vào toilet, quả nhiên không ngoài dự tính, anh nhìn ra có tên đang ở ngay phía sau, anh tiếp tục diễn đưa tay đẩy cửa 1 phòng rồi chạy vào bắt đầu nôn, tên đó thấy vậy mới yên tâm quay lại phòng tiệc thông báo.
Mặc dù nghe tên đàn em báo lại thế mà vẫn có kẻ trong bọn mafia không tin, hắn ta là Kim Bảo được mệnh danh là Tào Tháo vì tính đa nghi, hắn suy nghĩ 1 chút rồi lôi ra trong túi 1 gói màu bột màu trắng đổ vào ly nước lọc, Hạo Phong nhìn thấy liền lên tiếng hỏi.
" Anh Bảo anh đang làm gì vậy ? Sao lại pha thuốc vào nước thế ? "
" Tao vẫn chưa tin thằng đó, tao phải thử nó trước khi giao công việc quan trọng lần này cho nó "
" Ê Bảo bọn tao thấy mày đa nghi quá rồi, thằng Phi Long nó rất được việc mà, từ hồi nó gia nhập bang " Rồng Đen " nó luôn làm tốt mọi việc được giao phó, nó chưa hề làm mọi người thất vọng thế mà mày vẫn chưa có niềm tin với nó sao, gọi mày là Tào Tháo quả không sai chút nào "
" Bọn mày thì biết cái gì, cẩn thận 1 chút cũng có chết ai đâu, thuốc này cũng có phải thuốc độc đâu, đây chỉ là 1 loại chất kích thích khiến người ta cảm thấy hưng phấn thôi, nếu lát mà thằng Long nó uống cạn ly này thì tao mới tin nó, còn nếu nó chần chừ thì tao sẽ ban cho nó ngay 1 phát đạn tiễn nó về bên kia thế giới để trừ hậu hoạn "
Bọn Mafia nghe tên Kim Bảo nói cũng cảm thấy có lý, trong giới hắc đạo luôn nằm lòng 1 câu tục ngữ { Cẩn tắc vô ưu }, làm gì cũng phải cẩn thận để không phải hối hận về sau, thế là bọn chúng đều gật đầu đồng ý với phép thử của tên Kim Bảo.
Về phía Syaoran anh đang ở trong toilet nhắn tin báo cáo, lúc đầu anh định gọi điện nhưng anh sợ có kẻ nghe lén thì mọi chuyện sẽ bị lộ vì vậy anh liền đổi thành nhắn tin cho an toàn, nhắn xong tin anh nhanh chóng quay lại phòng tiệc, vừa thấy anh tên Kim Bảo đứng lên cầm ly rượu đã pha thuốc đi đến chỗ anh cười nói.
" Phi Long cậu sao rồi, đã thấy ổn chưa ? "
" Cảm ơn anh Bảo tôi không sao ? tại uống nhiều rượu cùng 1 lúc khiến bụng tôi có chút khó chịu thôi "
" Vậy sao, tửu lượng của cậu còn kém lắm cần phải luyện tập nhiều hơn mới được "
" Anh Bảo nói đúng tôi còn phải học hỏi nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
FanfictionMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...