Chương 56 : Tiểu bảo bối cả đời này em đừng mong thoát khỏi anh

388 25 1
                                    

Sau thời gian chờ đợi thì ngày lành cũng đến , hôn lễ của 2 đôi được diễn ra trong không khí ấm cúng gia đình, trước đó Syaoran và Eriol đã quay về Nhật 1 chuyến để làm các thủ tục chuyển công tác về HongKong, cả 2 rao bán 2 căn hộ của Sakura với Tomoyo rồi đón cả vú Mary đi để tiện việc giúp Sakura chăm sóc Syaoron cùng Samira, trong đám cưới Syaoran chỉ mời thêm cục trưởng, madam Dương và các đồng nghiệp ở tổ trọng án, hôn lễ được tổ chức theo phong tục truyền thống của người HongKong, 2 cặp đôi cùng khoác lên mình bộ lễ phục màu đỏ trong đám cưới thời phong kiến xưa, Sakura, Tomoyo như các thiên kim tiểu thư còn Syaoran, Eriol thì không khác gì công tử.

Cả 2 cặp đôi cầm dây bông đỏ tiến đến trước bàn thờ các vị thân sinh đã khuất, cục trưởng được ủy thác làm người chứng hôn cũng như đại diện cho các bậc tiền bối, ông tiến lên phía trước bắt đầu hô vang.

" Tân lang, tân nương chuẩn bị hành lễ, nhất bái thiên địa "

" Nhị bái cao đường "

" Tam bái tiền bối "

" Cuối cùng là phu thê giao bái "

Cả 2 cặp đôi đồng loạt làm theo hiệu lệnh của cục trưởng, đến nghi thức cuối cùng là 2 cặp đôi cùng dâng trà tạ lễ tiền bối và nhận phong bao lì xì may mắn, kết thúc tất cả nghi lễ 2 cặp đôi cùng các đồng nghiệp chụp hình kỷ niệm, sau đó 1 bữa tiệc gia đình đã diễn ra, cục trưởng liền bày trò trêu 2 tân lang, ông lập nên 1 trò chơi uống rượu ai có thể uống hết 50 ly rượu mạnh trong 5 phút thì sẽ được tặng 1 phong bao lì xì lớn, thế là không những Syaoran và Eriol tham gia mà các đồng nghiệp nam cũng đăng ký.

Trò chơi diễn ra vô cùng sôi nổi, Sakura, Tomoyo, Meiling, Syaoron, madam Dương và các đồng nghiệp nữ cổ vũ rất nhiệt tình, sau vài vòng thì vài người đã bỏ cuộc vì nồng độ rượu quá cao họ không uống nổi, đến vòng cuối cùng chỉ còn lại 4 người gồm Syaoran, Eriol, Jack và cậu Long trụ được, cục trưởng tuyên bố đây là vòng cuối nên thời gian sẽ rút lại còn 1 phút cho 20 ly rượu, ông bắt đầu đếm để trò chơi bắt đầu, 1 phút còn chưa hết Eriol với cậu Long đã giơ tay đầu hàng, cuộc chiến dành cho 2 người đàn ông còn lại, thời gian cuối cùng phần thắng đã rơi vào tay Syaoran, trò chơi kết thúc thì mọi người đều say khướt, mọi người nán lại thêm 1 chút rồi kéo nhau về để cho 2 cặp vợ chồng tận hưởng đêm tân hôn.

--------------------------------------

Sau hôn lễ 1 tháng cả gia đình cùng nhau đi du lịch đến ThaiLand, cả nhà đi tham quan trải nghiệm rất nhiều nơi nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng, lúc đang đi dạo thì Sakura bắt gặp 1 đứa bé đang dùng các thủ thuật để trộm đồ 1 cách rất điêu luyện, chưa đầy 5 phút cậu bé đó đã thó được 3 cái ví tiền của khách bộ hành, rồi chỉ vài giây sau cậu bé biến mất như 1 cơn gió, đến khi 3 vị khách phát hiện ra thì cũng muộn màng.

Sakura thấy từ đầu đến cuối nhưng cô chỉ mỉm cười không tố giác, thực ra cô không phải thông đồng mà cô chỉ không muốn cậu bé kia bị những trận đòn đau, từ lúc cậu bé trộm đồ thì ở góc đường gần đó có 1 tên đầu gấu đứng quan sát, cô nhìn ra hắn ta chính là kẻ chăn dắt nếu như cậu bé không trộm được gì chắc chắn hắn sẽ cho cậu 1 trận nhừ tử, cô chợt nhớ đến khoảng thời gian lúc nhỏ khi còn sống chung với tên Phong, hắn huấn luyện cô đi ăn trộm và bắt cô mỗi ngày phải nộp cho hắn 1 chiến lợi phẩm có giá trị, hôm nào cô không giao nộp thứ gì thì ngay lập tức hắn đánh cô không thương tiếc.

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ