Chương 7 : Phi Long

253 45 3
                                    

Vú Mary nhanh nhẹn kéo cái vali của Sakura vào nhà, cô cũng bế theo con trai đi cùng, đến ghế sopha cô ngồi xuống rồi đặt con trai trong lòng mình, bà vú mang ra 1 tách trà hoa hồng loại mà cô thích uống để lên bàn.

" Phu nhân mời dùng trà "

" Cảm ơn vú "

" Bây giờ tôi ra siêu thị mua ít thực phẩm về nấu bữa tối, phu nhân thích ăn món gì cứ nói nhé "

" Không cần phiền vú đâu, vú cứ đi chợ giúp tôi hôm nay tôi sẽ đích thân vào bếp, tôi muốn nấu cho Syaoron ăn "

" Phu nhân vừa về hãy nghỉ ngơi đi chuyện bếp núc cứ để tôi làm là được rồi "

" Không sao tôi không thấy mệt, cũng lâu tôi chưa nấu cho Syaoron món mà thằng bé thích, nên hôm nay tôi muốn trổ tài nếu không thì tay nghề của tôi bị lục mất, vú cứ đi mua nguyên liệu là được "

" Vâng tôi hiểu rồi, vậy giờ tôi đi luôn cho sớm "

Sakura gật đầu ra hiệu, vú Mary liền cúi chào và đi ra ngoài, ở phòng khách lúc này chỉ còn lại 2 mẹ con cô, Syaoron hân hoan lôi ra cuốn sổ bé ngoan khoe với mẹ về thành tích học tập ở trường, cô cầm cuốn sổ mở ra xem gương mặt hiện rõ sự tự hào khi nhìn thấy những ngôi sao bé ngoan vàng rực được dán đầy trong sổ, cô xoa đầu con khen giỏi khiến Syaoron vô cùng phấn khích cứ nhảy tưng tưng lên, nhìn con vui cô cũng thấy hạnh phúc, rồi cô lấy trong vali ra 1 cái hộp được gói giấy màu rất đẹp đưa cho con.

" Đây là phần thưởng dành cho bé cưng của mami, con mở ra xem có thích không ? "

" Wow robot to quá con cảm ơn mami, con thích lắm "

" Ngoan, giờ con đem robot về phòng chơi đi, mami thay đồ xong sẽ nấu món ngon cho con ăn nhé "

" Dạ "

Syaoron ôm lấy cổ Sakura hôn chụt lên má cô 1 cái sau đó tuột xuống đất ôm lấy quà chạy đi, cô nhìn theo con môi cũng nở nụ cười, đợi con vào phòng rồi cô cũng kéo vali về phòng mình, được trầm mình trong bồn nước ấm cảm giác vô cùng sảng khoái, cô ngã người ra tận hưởng và bắt đầu suy tính những kế hoạch của riêng mình, lần này sang HongKong cô có 2 mục đích cần thực hiện, thứ 1 là đón con trai về Nhật cùng mình, thứ 2 cô sẽ trị tội cái tên cảnh sát đã cướp mất sự trong trắng của cô, đang miên man suy nghĩ thì đột nhiên có chuông điện thoại reo vang, cô chồm người với tay lấy điện thoại trên kệ để sữa tắm, vừa bắt máy chưa kịp nói alo bên đầu đây kia đã xả cho 1 tràng.

" Sakura Kinomoto, cậu làm gì thế hả? Chẳng nói chẳng rằng biến mất, cậu có coi tớ là bạn không ? Cậu có biết tớ lo thế nào khi không tìm thấy cậu không hả ? Tại sao đi mà không thèm báo tớ lấy 1 tiếng vậy ? Này cậu có nghe tớ nói gì không ? Cậu xem thường tớ đến nổi không thèm trả lời tớ sao ? "

" Cậu xong chưa ? Cậu nả pháo như thế ai mà trả lời cho được, thôi đừng làm ầm ỉ nữa, tớ xin lỗi được chưa? Vì việc gấp quá tớ không kịp báo thôi, có gì đâu mà cậu làm như sắp tận thế đến nơi thế "

" Giờ cậu đang ở đâu ? "

" HongKong "

" Cái gì? Sao cậu lại đến HongKong ? "

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ