" Nếu chúng tôi nói không đồng ý thì sao ? "
" Vậy thì tao cho bọn mày biết thế nào là sống không bằng chết, tao khuyên bọn mày suy nghĩ cho kĩ đi, nếu bọn mày chịu theo tao, tao hứa sẽ đối tốt với bọn mày, còn bằng không bọn mày phải chịu khổ và đau đớn đấy "
Jin vừa đấm vừa xoa, bà ta lên giọng đe dọa nhưng cũng nhẹ nhàng dụ dỗ, Sakura lúc đầu muốn từ chối thà chết chứ không bao giờ làm những chuyện phạm pháp, nhưng khi cô định lên tiếng Tomoyo đã nắm gấu áo cô giật nhẹ và ra dấu ngăn cản, Tomoyo từ nhỏ đã yếu ớt cả tuần bị nhốt bị đánh ăn không đủ no khiến cơ thể dần suy nhược đứng không nổi, Tomoyo sợ căn hầm tối cùng những trận đòn của Jin nên ra sức lắc đầu ý bảo Sakura đừng phản kháng, cuối cùng vì không muốn nhìn Tomoyo chịu khổ Sakura đành gật đầu ký vào bản giao ước cùng quỷ dữ.
Năm đó cả 2 chỉ mới 6 tuổi, hằng ngày từ 5 giờ sáng cả 2 phải dậy dọn dẹp nhà cửa lau chùi mọi ngóc ngách, đúng như lời hứa Jin cho cả 2 ăn ngon mặc đẹp nhưng bù lại họ phải phục vụ bà ta đến tận nửa đêm mới được ngủ, cái vòng cổ mà bà ta ép cả 2 đeo là 1 cái vòng tử thần cái vòng này được khóa bằng mật mã và chỉ có Jin mới biết cách mở, nếu họ dám cãi lời bà ta sẽ bấm nút từ 1 cái điều khiển lập tức cái vòng đó siết chặt cổ cả 2 cho đến lúc họ ngất đi, bà ta biết khi nào cần dừng lại để răn đe họ chứ không giết, vì vậy họ chỉ có thể im lặng mà tuân lệnh thôi.
" Sao hả cảm giác bị siết cổ có thoải mái không 2 con ranh "
" Bà là quỷ dữ không phải người, rồi sẽ có ngày tôi giết bà và thoát khỏi địa ngục này "
" Nói rất hay, tao nhất định chờ đến ngày mày có bản lĩnh giết tao "
Sakura và Tomoyo đều rất căm hận Jin nhưng không thể chống đối, Tomoyo biết thân biết phận đành nhún nhường nghe lời nhưng Sakura thì không, cô luôn nghĩ cách thoát khỏi xiềng xích của con quỷ này, ngoài mặt cô vâng dạ nghe lời trong lòng lại nuôi thù hận, cô thề với lòng phải giải thoát cho cả 2 khỏi Jin.
------------------------------------
Thời gian trôi qua rất nhanh, khi Sakura và Tomoyo tròn 12 tuổi Jin bắt đầu chọn lựa ra 1 trong 2 để truyền dạy các kỹ năng, sau vài lần kiểm tra thực lực bà ta chọn Sakura, còn Tomoyo bà ta định giết để trừ hậu hoạn.
" Bà không được giết Tomoyo, nếu bà giết cậu ấy thì giết cả tôi luôn đi "
" Con ranh này, giờ lớn rồi muốn đối đầu với tao sao ? "
" Phải tôi chính là ý đó, cho dù bà không giết tôi cũng sẽ tự sát, tôi thà chết chứ không để bà lấy mạng Tomoyo đâu, trước khi bà đụng đến cậu ấy thì bước qua xác tôi đã "
" Hahaha, giỏi lắm, miệng mồm cũng khá đấy, tốt tao thích những đứa con gái mạnh mẽ như mày, coi như mày có bản lĩnh, được tao phá lệ giữ lại cả 2 đứa bây, mày là truyền nhân của tao còn con ranh tóc tím kia tao sẽ dạy mày 1 số thứ khác để mày làm trợ thủ cho bạn mày, tao đã ưu ái cho 2 đứa bây rồi đấy, giờ thì mày hãy ký tên vào bản kế ước này đi "
Jin cười phá lên trước những lời nói đanh thép của Sakura, bà ta rất hài lòng vì đã chọn đúng người nên quyết định thuận theo ý cô giữ Tomoyo lại, bà ta đưa ra 1 bản khế ước bắt Sakura ký vào và Sakura buộc lập lời thề phải phục tùng tất cả mệnh lệnh do bà ta đưa ra trong vòng 20 năm, sau khi kết thúc khế ước bà ta sẽ trả lại tự do cho cả 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULL
ФанфикMột nữ đạo chích với tài cải trang siêu phàm , chỉ cần đã thích thì không gì có thể ngăn được bàn tay cô , vô số vụ trộm lớn đều khiến phía cảnh sát đau đầu vì không tìm ra thủ phạm , cô chưa từng để mình lọt lưới của cảnh sát , nhưng đến 1 ngày địn...