Chương 13 :Đòi nợ

346 45 9
                                    

Syaoran gõ cửa liên tục nhưng không nghe thấy động tĩnh nào từ trong phòng, anh cảm thấy hình như có gì đó bất thường nên quay sang hỏi con trai.

" Syaoron mami của con từ sáng giờ có ra khỏi phòng không ? "

" Dạ không, tối hôm qua mami cứ ở suốt trong phòng không nói chuyện với ai, con và vú Mary có gọi mà không thấy mami trả lời "

" Vú Mary, phòng của cô ấy có chìa khóa dự phòng không ? nếu có thì nhờ vú mở cửa giúp tôi "

" Có, cậu chờ 1 chút để tôi đi lấy "

Vú Mary chạy đi lấy chìa khóa theo lời Syaoran, vài phút sau bà quay lại đưa cho anh, anh nhanh chóng mở cửa, cánh cửa vừa mở ra anh đã thấy Sakura nằm sấp trên sàn anh vội chạy lại đỡ cô lên thì phát hiện ra người cô nóng như lò lửa, anh vừa lay vừa gọi nhưng cô không tỉnh, anh liền bế cô đặt lên giường và ra lệnh cho vú Mary.

" Vú mau đi lấy thuốc hạ sốt giúp tôi, Sakura bị sốt rất cao, nhớ lấy thêm cả chậu nước ấm nữa, nhanh lên "

" Vâng tôi đi ngay đây "

" Papa, mami không sao chứ, con sợ quá, mami làm sao vậy ? "

" Con trai con đừng sợ, mami của con chỉ bị ốm thôi, không có gì nghiêm trọng đâu, con yên tâm đi papa sẽ chăm sóc cho mami, giờ con về phòng chơi khi nào mami khỏe lại papa gọi con qua nhé "

" Dạ "

Syaoran nhìn quanh khắp phòng thấy trên bàn có chai rượu mạnh đã uống gần cạn, cửa sổ thì mở toang, anh đoán hôm qua Sakura giận anh nên đã uống rượu rồi còn khóc cả đêm cộng thêm gió lùa từ cửa sổ vào nên bị nhiễm lạnh mới lên cơn sốt, anh liền trấn an bảo con ra ngoài chơi để anh chăm sóc cô, Syaoron vâng dạ đi ra khỏi phòng, cậu vừa đi thì vú Mary mang thuốc cùng 1 chậu nước ấm vào, anh bảo bà để mọi thứ lên bàn và nhờ bà nấu giúp 1 nồi cháo, bà lại tất tả đi làm theo lời anh.

Trong phòng chỉ còn lại anh và cô, anh bắt đầu giúp cô lau người để hạ nhiệt, anh cẩn thận thay cho cô 1 bộ quần áo mới, ban đầu anh hơi ngần ngại định gọi vú Mary nhưng thấy bà đang lúi húi trong bếp anh sợ phiền, vậy là anh đành bấm bụng tự tay làm.

" Dù sao thì mình với cô ấy cũng đã từng.....với nhau rồi còn gì phải ngại nữa, quan trọng là sức khỏe của cô ấy "

Anh vừa làm xong mọi việc thì vú mary mang cháo đến, anh nhận lấy chén cháo kiên nhẫn thổi nguội bón từng thìa cho cô, cô ăn xong anh lấy thuốc cho cô uống rồi cứ ngồi bên cạnh canh chừng, đến gần trưa cơn sốt dần hạ người cô toát mồ hôi ướt đẫm, anh lại lau người thay 1 bộ đồ khác cho cô, cô từ từ hồi tỉnh đôi mắt lục bảo hé mở nhìn xung quanh, khi ánh mắt dừng chỗ Syaoran cô giật thót mình ngồi bật dậy, nhưng với cơ thể còn đang bệnh khiến cô choáng váng ngã xuống xém chút đập đầu vào thành giường, anh vội đỡ lấy cô nói.

" Cẩn thận, em còn đang ốm đừng có tự tiện ngồi dậy thế chứ "

" Anh tại sao có mặt ở đây, anh làm gì trong phòng tôi vậy, vú Mary đâu rồi sao vú lại để người đàn ông này vào nhà thế này "

Sakura đẩy Syaoran ra cô lùi về phía sau lên tiếng gọi vú Mary đồng thời chất vấn anh, anh không để ý đến thái độ của cô nhẹ giọng phân trần.

[Longfic Syaoran&Sakura] Tiểu Bảo Bối Em Đừng Mong Thoát Khỏi Tôi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ