Chapter 15
***Humigpit ang kapit ko sa balikat ni Rhys ng gumapang ang mainit at magaspang nyang kamay sa hita ko pataas sa loob ng bestida ko.
Mas dumiin ang halik ko sakanya at mahina akong napaungol ng gantihan nya din ang halik ko. Saglit kaming humiwalay ni Rhys sa halikan at madiin na nagkatitigan bago bumalik ulit sa halikan.
Rinig ko ang tunog ng mga alon sa malapit lang samin na dagat. Agad na bumalik ang pag iisip ko na saglit na napunta sa kalikasan ng hawakan ni Rhys ang pagkababae ko.
Napaungol ako sa gitna ng halikan namin at napadilat. Agad na nagsalubong ang tingin namin at napahiwalay ako sa halikan namin ng mapatingala ako ng igalaw ni Rhys ang kamay nya sa pagkababae ko na may harang pa.
May mahihinang ungol ang lumalabas sa bibig ko habang tuloy lang sya sa ginagawa nya at madiin akong tinitignan. Halo halong pagnanasa, pag mamahal at pag tatampo ang mga mata nya.
Bumangon ako at inabot ang labi nya. Mabilis nyang hinawakan ang pisngi ko at ginantihan ang halik ko. Mas kinubabawan nya ako at mas diniin sa puting buhangin ng isla ng mas diinan nya ang halik ko.
Napasinghap ako at napaliyad ng ipasok nya ang isang kamay sa loob ng panty ko at hinawakan ang basa ko ng pagkababae.
Ginalaw nya ulit ang kamay nya at napatingala ako sa sobrang sarap hindi tulad kanina na may harang pa. Nangingilid ang mga luha ko syang tinignan sa sarap na pinapadama nya.
Humigpit ang kapit ko sa braso ni Rhys habang tuloy lang sya sa paghawak sa pagkababae ko na basang basa na.
Nangingilid parin ang mga luhang lumingon ako sa gilid namin. Sana walang pumunta sa gawi na'to.
"Hindi ko alam kung bakit pinagkakalat ni Tiffany na may relasyon kami." Sabi ni Rhys kaya napatingin ako sakanya at napakunot at napanganga sa sarap ng may maramdaman ako sa pagkababae ko.
"But shouldn't you trust me?" Nag tatampo nyang tanong.
May lumabas na ungol sa labi ko ng may naramdaman akong dahan dahan na lumabas pasok sa pagkababae ko. "R-rhys, ano yun?" May takot at nangingilid ang mga luha sa sarap kong tanong sakanya.
D-daliri nya?
Madiin akong tinignan ni Rhys at nilapit ang mukha sa nuo ko para bigyan ng halik para mawala ang takot ko habang dahan dahan na naglalabas pasok ang daliri nya sa loob ko.
Napakapit ako sa balikat nya habang tuloy lang sya sa ginagawa. "Ughh Rhys." Ungol ko sa pangalan nya habang magkatitigan. Mas tumindi ang pagnanasa sa mga mata nya at hinuli ang labi ko.
Binigyan nya ako ng malalim at madiin na halik kaya parehas naming hinabol ang sariling hininga pagkatapos.
"I love you and fuck! I will never cheat on you." Madiin at puno ng pagmamahal nyang sabi.
Mabilis na tumibok ang puso ko at tumulo ang mga luha ko kasabay ng pag abot ko sa rurok.
Habang binubuksan ni Rhys ang pantalon nya ay madiin lang syang nakatingin sakin at feeling ko masama akong asawa habang tinitignan nya.
Tama si Rhys dapat pagkatiwalaan ko sya at dapat hindi ko hinayaan na madala ako sa mga usapan. Dapat pag usapan muna ang lahat.
Napaliyad ako at mabilis na napahawak sakanya ng ipasok nya ang pagkalalaki nya sa loob ko at bumaon ang kuko ko sa likod nya ng ibaon nya sa loob ko.
"R-rhys."
Nilapit ni Rhys ang mukha sa tenga ko. "I love you, baby. I'll make this work. We'll make this work, hmm? Kaya hindi tayo mag hihiwalay. We're not just in a relationship. We're married now." Bulong nya bago dahan dahan na gumalaw.
BINABASA MO ANG
LUST [COMPLETE]
General FictionWARNING: R16+ | SPG Sinful Series (7 Deadly Sins): LUST Know for her extraordinarily enchanting beauty is Vanadey Anise Arellano, The Philippines top model, Who is keeping a big dark yet fantastic and magical secret. And well, she's secretly married...