Simula

56.8K 771 46
                                    

Simula
***

Pinalibot ko ang tingin ko sa bagong branch ng resort ko, Luster Resort, ng makababa ako sa yacht ko. Nasunod ang lahat Ng gusto ko. Mula sa mga modern luxury cottage at sa furnitures.

Partner ko ang Severo's Domain at ang mga beach bed lang ang ako mismo ang nag design.

Sinuot ko na ang sunglasses ko at napatingin sa magiging manager ng resort na papalapit sakin.

"Sir. Rhys, ayos na ang tutuluyan nyo at nakahanda na din ang pagkain nyo." Nakangiting Sabi ni Mr. Ramos.

Tinanguan ko sya. "Gusto Kong mag ikot muna." Sabi ko sakanya.

"Akala ko gugustuhin mo munang mag pahinga Sir. Rhys." Sabi ni Mr. Ramos at giniya ang daan. "Sa mga cottages muna tayo?" Tanong nya sakin.

Nag libot libot na kami at maayos Naman ang lahat at ready na para sa opening bukas.

Pumunta ako dito para mag inspect bago ang opening at kaylangan din ako dito para sa opening bukas.

I'll probably be bored later. Everything is ready for the opening.

I'm not in the mood to swim too, I prefer to work but I finished all my work before going here.

What to do?

"Thank you, Mr. Ramos." I thanked him after touring me around.

Nginitian nya ako. "welcome, Sir. Rhys." Aniya at tinignan ang kakadating pa lang na staff na babae. "This is Liza, at pag may kaylangan ka,  pwede mong ipasuyo nalang, Sir. Rhys." Pakilala ni Mr. Ramos sa babae.

Tinanguan ko lang sila at nag paalam na si Mr. Ramos.

Tinignan ko ang babae. "Don't worry. You can go back, now." Sabi ko sakanya at bubuksan na Sana ang pinto ng magiging cottage ko ng pigilan nya ako.

"Sir. Rhys." Tawag nya sakin at nilapit ang katawan sakin.


Hinubad ko ang condom na suot at tinapon sa basurahan. Dinampot ko ang mga damit ko at mabilis na nag bihis.

Inaayos ko na ang pants ko ng yakapin nya ako Mula sa likod. "That's amazing, Sir. Rhys." Nakangiti nyang Sabi at naglikot ang kamay nya sa katawan ko.

Agad Kong pinigilan Yun.

"Stay. You know.. we can do it again and again." Nang aakit nyang Sabi at mabilis Kong pinigilan ang kamay nya sa pagbaba.

Binitawan ko ang mga kamay nya at kinuha na ang polo sa lapag. Mabilis ko Yung sinuot at Hindi pa natatapos na isara ay lumabas na ako at iniwan sya.

Lumipat ako sa kabilang cottage at buti nalang bukas Yun. Nasa yacht ang mga gamit ko Kaya kahit saan ako matulog.

Pumasok ako ng bathroom at nag shower. Mabilis lang at nag suot lang ng bathrobe.

Dumiretso ako sa mini fridge ng makalabas at nag pasalamat na may bote ng tubig.

Umiinom ng tubig na naglakad ako papunta sa malaking bintana ng cottage at tinignan ang payapa at magandang dagat.

Lumayo pa ang tingin ko Mula sa dagat. May Isla pa ba Kaya dyan? Anong meron sa loob nun?

Gusto Kong malaman.


Kinabukasan, naging smooth ang opening at fully booked ang mga cottages.

I got praised by so many.

Nakikipag usap ako ngayon sa kakilalang family friend na nag bakasyon din sa Luster Resort.

LUST [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon