Chapter 16

15.4K 322 17
                                    


Chapter 16
***

Parang panaginip ang lahat ng magising ako mula sa matinding pag iyak. May sasakyan na pandagat ang nasa isla na ngayon ay magkahawak na kamay namin ni Rhys na nilalapitan.

Walang kung anong pumapasok sa isip ko ngayon at parang nasa panaginip parin ako.

Huminto si Rhys sa paglalakad ng paakyat na kami sa hagdan ng yatch. Hinarap ako ni Rhys at nagtatanong akong tinignan.

Hinahangin ang buhok nya dahil sa malakas na hangin at mas hinatak nya ako palapit sakanya para hindi ako lamigin kahit may suot ng jacket.

"Ready to go?" Tanong nya habang madiin akong tinitignan na parang binabasa ang isipan ko.

Napababa ako ng tingin sa madiin nyang tingin at dahan dahan na nilingon ang mga tao sa isla. Lahat ay nagising at nakatayo ngayon sa labas ng mga kubo kahit sa lamig.

Bumaba ang tingin ko sa mga bata at umiiyak silang lahat. Nasaktan ako pero namamanhid na pala ako.

Nagtama ang tingin namin ni mama at kahit sa distansya namin, nakikita kong tumutulo ang mga luha nya. Mabilis akong nag iwas ng tingin at tinignan si Rhys bago tumango.

Huminga ng malalim si Rhys at binigyan ng halik ang nuo ko bago ako inalalayan na makaakyat sa yacht.

..At hindi nililingon ang isla na umalis ako.

Malakas na hinahangin ang buhok ko habang nakatingin ako sa buwan na natatakpan ng mga ulap. mahigpit na nakayakap sakin si Rhys mula sa likod at parang ngayon lang ulit ako natauhan sa katotohanan.

Kumirot ang puso ko ng maalala ang kasinungalingan na pinaniwalaan ko. Nawala na ang pamamanhid at nararamdaman ko na naman ang pag biyak ng puso ko.

Nangilid ang mga luha ko at dahan dahan kong tinanggal ang pagkakayakap ni Rhys para harapin sya.

Madiin na tinignan ni Rhys ang mukha ko at hinawakan ang pisngi ko. Tumulo ang mga luha ko ng maramdaman ang init ng kamay nya.

Pinalupot ko ang mga braso sa leeg nya at tumingkayad para abutin ang labi nya. Hinawakan ni Rhys ang bewang ko at mas nilapit ako sakanya bago dahan dahan na ginantihan ang halik ko.

Dahan dahan kaming naghalikan ni Rhys na naging mapusok. "Rhys, gusto kong makalimutan ulit ang lahat. Kahit ngayong gabi lang." Hinihingal at desperada kong sabi sakanya.

"Are you sure?" Tanong ni Rhys habang nagtataas baba ang dibdib dahil sa halikan.

Gumapang pababa ang mga kamay ko sa matitigas nyang dibdib. "Let's do it until morning." Sabi ko sakanya at agad na dumilim ang mga mata ni Rhys sa pagnanasa bago madiin na hinuli ang labi ko at binuhat.

Nakatukod ang mga kamay ko sa matitigas na dibdib ni Rhys habang umaalog ang buo kong katawan sa pag taas baba sa alaga ni Rhys.

Nahihiya ako sa posisyon namin ngayon ni Rhys. Ako sa taas nya. Nahihiya ako na kitang kita nya ako at na gumagalaw din sa pag galaw ko ang dibdib ko.

Pero bawi ang hiya kong nararamdaman pag nakikita kong napapatingala at mas naririnig ko si Rhys.

Maliit akong napangiti pero napayuko din at malakas na napaungol ng dumiin ang hawak ni Rhys sa bewang ko at dahan dahan na sinalubong ang galaw ko.

Napaliyad ako at nawala ang pagkakatukod ng mga kamay sa dibdib ni Rhys ng bumilis at dumiin ang galaw ni Rhys at hindi na ako makagalaw at tinanggap nalang ang bawat ulos nya.

Nababaliw na malakas akong umuungol at napasambunot sa sariling buhok ng mas bilisan pa ni Rhys ang galaw at bumagsak ako sa katawan nya ng maramdaman kong lalabasan na naman ako.

LUST [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon