Chapter 9

17.9K 369 14
                                    


Warning: Slight SPG | R-16+
Chapter 9
***

Dahan dahan kong dinilat ang mga mata ko at ilang segundo kong tinitigan ang malawak na espasyo ng papag sa tabi ko bago bumalik sakin lahat ng alaala kagabi.

"Rhys?" Tawag ko sakanya at umayos ng higa mula sa pagkakatagilid at tumibok ng mabilis ang puso ko ng maabutan ko si Rhys na nakaupo sa gilid ng papag, sa pwesto ko.

Madiin kaming nagkatitigan bago maliit syang ngumiti. "Good morning, baby." Nakangiti nyang bati sakin.

Unti unti akong napangiti. "Good morning, Rhys." Bati ko sakanya at kinunotan sya. "Pinag mamasdan mo ba ako habang natutulog?" Tanong ko sakanya at tinaliman sya ng tingin habang nakangiti parin.

Mahinang natawa si Rhys at pinigilan ko ang ngiti ko ng dahan dahan nya akong kubabawan. "Hmm-mn." Sagot nya lang at bumaba ang tingin nya sa labi ko.

Madiin kong tinignan ang gwapo nyang mukha bago bumaba ang tingin ko sa labi nya ng dahan dahan nyang ilapit ang mukha nya sa mukha ko.

Napahawak ako sa balikat ni Rhys ng dahan dahan nyang idampi ang labi nya sakin bago dahan dahan na ginalaw ang labi sakin. Dahan dahan kong ginantihan ang halik nya at nakapikit parin ako ng ihiwalay nya ang labi nya sakin.

"I don't know what time is it but i think you should go now. Baka hanapin ka na." Sabi ni Rhys kaya dahan dahan kong dinilat ang mga mata ko.

Nagtama agad ang mga tingin namin ni Rhys at may nababasa akong matinding pag pipigil dun. Pinalakbay ko ang isa kong kamay pababa sa braso ni Rhys. "Gusto kong gawin ulit yun, Rhys." Sabi ko sakanya kaya madiin syang napapikit at mahinang tumawa.

"God! baby." Natatawang sabi ni Rhys at binaon ang mukha sa leeg ko. "Why do you want to do it again, so bad? You're sore." Tanong ni Rhys habang nasa leeg ko parin.

"Kasi hindi ko alam na ganon pala ang sex." Sagot ko sakanya kaya napabangon sya mula sa leeg ko.

"It's not sex for us. It's making love." Seryosong sabi ni Rhys at madiin akong tinignan. "Did i do good? Last night?" Tanong ni Rhys at napaiwas din ng tingin na parang hindi makapaniwala sa sariling tanong.

Last night? Namumula ang mga pisnging tumango ako. "Yes." Sagot ko sakanya kaya bumalik ang tingin nya sakin. "A-ako? Did i do good la--hmmp!" Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng madiin nyang hinuli ang labi ko.

"You're beyond amazing." Sabi ni Rhys ng matapos nya akong halikan at hinihingal pa ko.

"Rhys." Tawag ko sakanya ng maramdaman ko ang mga kamay nya sa magkabilang gilid ng hita ko pataas.

"You're sore But i still have ways to worship you without me, entering." Sabi ni Rhys at napakagat labi ako ng dahan dahan syang bumaba habang ang mga kamay nya ay nasa garter ng panty ko.

Dahan dahan nya yung hinatak kaya mahina akong napasinghap at nag angat sya ng tingin sakin ng mahubad nya ng tuluyan ang panty ko at nilagay sa may gilid ko.

Napalunok ako sa sunod nyang gagawin ng dahan dahan nyang paghiwalayin ang mga hita ko at ng pumwesto sya sa baba ko.

"Rhys." Tawag ko sakanya ng pinasok nya ang ulo nya sa loob ng bestida ko at napapikit ako sa kiliti ng bigyan nya ng maliliit na halik ang baba ng pusod ko at pataas.

"R-rhys." Tawag ko ulit sakanya ng maglakbay ang mga kamay nya sa likod ko at napakagat labi ako ng tanggalin nya ang lock ng bra ko.

Ekspertong natanggal ni Rhys yun at nilagay din sa gilid ko. Hindi pa nakakabawi sa pagtanggal sa bra ko ay napatingala nalang ako ng dilaan nya ang isa sa tuktok ng dibdib ko at sinubo sa mainit nyang bibig habang ang isang kamay ay dahan dahan na minamasahe ang kabila kong dibdib.

LUST [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon