Chapter 4
***Mainit ang kamay ni Rhys sa bewang ko at sobrang lambot ng labi nya na nakadampi sa labi ko. Gumagalaw ang labi nya sa labi ko at hindi ko alam ang gagawin ko Kaya dahan dahan kong ginalaw din ang labi ko.
Mahina syang napaungol at humigpit ang hawak sakin at mas hinapit ako sakanya. Napakunot ang nuo ko ng may maramdaman ako sa pusod ko.
Mahina akong napaungol at humigpit ang kapit sakanya ng mas diinan nya ang halik nya sakin at pilit ko syang sinasabayan.
Parang gutom na gutom ang halikan namin kaya hinihingal na humiwalay kami sa halikan namin para bawiin ang sariling mga hininga.
Hindi ko pa nababawi ang hiningi ko ng tuluyan ng idampi ulit ni Rhys ang labi nya sakin at mahinang kinagat ang pang ibaba kong labi.
"Part your lips, Vana." Napapaos nyang sabi at mabilis na tumibok ang puso ko sa pagtawag nya sa pangalan ko. Hindi ko maintindihan ang gagawin nya pero sumunod parin ako.
Maliit kong binuksan ang labi ko at mahina agad na napaungol ng madiin nya akong halikan at naramdaman ko ang dila nya sa loob ng bibig ko.
Hindi ko alam na ganto pala ang halik.. hindi ko alam na sobrang sarap pala o dahil kasi si Rhys ang kahalikan ko?
Mas dumiin ang halik ni Rhys at mahina syang napaungol ng gayahin ko ang ginagawa ng dila nya.
Naglaban ang mga dila namin at mahina akong napapaungol. Hinihingal ulit kaming nag hiwalay sa halikan at madiin kaming tumitig sa isa't isa.
"Rhys." Tawag ko sakanya ng hulihin nya ulit ang labi ko pero magaan nya lang na dinampi ang labi nya sakin at dahan dahan na ginalaw. Nakapikit lang na dinama ko ang halik nya.
Lumayo sya sa halik at madiin na nag baba ng tingin sakin bago mas hinigpitan ang hawak sakin at mas nilapit ako sakanya.
"So, how was it?" mahina nyang tanong habang hinihingal parin at madiin na nakatingin sakin.
Napalunok ako dahil sa pagkahingal at nag baba ng tingin sa dibdib nya. "M-masarap. Sobrang lambot ng labi mo sakin at gustong gusto ko ang halik mo." Nahihiya kong sabi sakanya bago mag angat ng tingin sakanya.
Nakangiti sya ng maabutan ko. Mahina syang tumawa at saglit na naputol ang pag hinga ko ng huliin nya ulit ang labi ko. "Fuck. You're so honest, Diwata." Natatawa nyang sabi at namula ang pisngi ko sa sobrang sexy nun.
Kumunot ang nuo ko ng mas maramdaman ko ang matigas na bagay na yun sa pusod ko. "Ano yun, Rhys?" Nakakunot nuo kong tanong at hahawakan sana yun ng pigilan ako ni Rhys.
"Diwata, I told you. I'm naked, completely." Napapaos nyang sabi habang madiin na nakatingin sakin.
Napalunok ako dahil sa sinabi nya. Hindi ko alam ang itsura nun sa personal o totoong kulay man dahil colorful yun sa mga Science book na nabasa ko.
"G-gusto kong makita." Sabi ko at nag angat ng tingin sakanya.
Naglaro ang pagkamangha sa mga mata nya at mahinang tumawa. "No.. Not yet, You perverted Diwata." Aniya at siniil ako ng halik.
Dahan dahan kong ginantihan ang halik nya hanggang sa sabik na sabik na naman kaming nag hahalikan.
"Ahon na tayo. Lalamigin ka na, Diwata." Aniya at parehas pa kaming hinihingal.
Hindi ko na nga ata maramdaman ang malamig na tubig ng dagat dahil sa init na nararamdaman at sa init ng katawan ni Rhys.
Nakatingin lang ako sa labi ni Rhys dahil gusto ko pa ang halik nya. Napaangat ako ng tingin sakanya ng himasin nya ang pisngi ko. "No, Vana. Lalamigin ka na." Aniya habang hinihimas ang pisngi ko at madiin na nakatingin sakin.
BINABASA MO ANG
LUST [COMPLETE]
General FictionWARNING: R16+ | SPG Sinful Series (7 Deadly Sins): LUST Know for her extraordinarily enchanting beauty is Vanadey Anise Arellano, The Philippines top model, Who is keeping a big dark yet fantastic and magical secret. And well, she's secretly married...