Warning: Spg | R-16+
Chapter 8
***Hawak ng isang kamay ni Rhys ang batok ko at ang isa naman ay sa bewang ko habang mas hinahapit ako sa katawan nya pag lumalayo ako ng unti.
Pilit kong sinasabayan ang labi nya pero nahihirapan ako sa diin ng mga halik nya. Napaungol ako sa gitna ng halikan namin ng ang dalawa na nyang kamay ang nasa bewang ko at nagtataas baba sa bewang ko.
Humigpit ang kapit ko sa balikat nya ng maglakad sya habang naghahalikan kami at parang binubuhat nya nalang ako dahil parang wala na ako sa sariling pag iisip dahil sa kakaibang init na nararamdaman.
Pinalupot ko ang mga braso ko sa batok nya ng dahan dahan nya akong hiniga sa kama ko kasama sya. Mahina akong napaungol ng mahiga nya ako ng tuluyan. Sandali syang humiwalay sa halikan namin at saglit akong madiin na tinignan at ang labi ko bago hinuli ulit ang labi ko.
Madiin nya ulit akong hinalikan pero Hindi tulad ng kanina. Nasa gitna ng mga hita ko ang isa sa tuhod ni Rhys habang nakakubabaw sya sakin at madiin akong hinahalikan.
Napahiwalay ako sa halikan namin at napatingala at napaungol ng ginalaw ni Rhys ang tuhod nya at dumikit yun sa pribado kong parte na naghatid ng libo libong kiliti sa katawan ko.
Pinanuod lang ako ni Rhys kaya namumula ang pisnging tinignan ko sya, Naguguluhan sa kung anong naramdaman. Mas napakunot ang nuo ko sa hindi kilalang emosyon na naglalaro sa mga mata nya.
Napababa ang tingin ko ng nilayo nya ang tuhod nya sa gitna ko at nadismaya ako dahil dun.
"Fuck. You're so turned on and so am i just by looking at your frustrated beautiful face." Sabi ni Rhys kaya napaangat ako ng tingin sakanya.
Madiin nya akong tinignan at tumibok ng mabilis ang puso ko ng dahan dahan nyang nilapit ang mukha nya sakin. Agad akong napapikit ng hulihin nya ang labi ko at napadilat din ng lumayo sya at parang kinapos ako ng hininga ng bumaba ang halik nya sa leeg ko.
Naging mabigat ang paghinga ko at may kumakawalang mahihinang ungol sa bibig ko.
"Tell me I'm your boyfriend." Aniya kaya mas bumilis pa ang tibok ng puso ko at gulat na napatingin sakanya.
B-boyfriend?
Nag angat sya ng tingin sakin at madiin akong tinignan. "Tell me I'm your boyfriend." Ulit nya.
A-nong ibig sabihin nya? M-mahal nya din ako? Kaya ba nag seselos sya at nagalit ng marinig nyang nakipag date ako kay ken?
"B-boyfriend kita." Mahina kong Sabi sapat lang para marinig nya. Napangiti sya at nagulat ako ng biglang matanggal ang lock ng bra ko.
Hindi ko namalayan na nasa likod ko na pala ang mga kamay nya at tinanggal ang lock ng bra ko. Nagkatinginan kami ni Rhys at bumagal ang paghinga ko ng ibaba nya ang bestida ko kaya kita na ang bra ko at dahan dahan nyang tinanggal.
Mas tumindi ang init na nararamdaman ko ng lantad na sa harap nya ang dibdib ko.
"Rhys." Tawag ko sakanya ng ilapit nya ang mukha nya sakin at hinuli ang labi ko. Ginantihan ko yun at napahiwalay din at napaungol ng maramdaman ko ang mainit nyang palad sa isa kong dibdib at dahan dahan na minamasahe.
"Rhys ahhh." Tawag ko sakanya at pinanuod sya sa ginagawa nya habang nararamdaman ko ang madiin nyang tingin sakin. Nag angat ako ng tingin sakanya at puno ng pagnanasa ang mga mata nya.
"Tell me I'm your boyfriend again." Aniya habang tuloy lang sa pagmasahe sa dibdib ko at napaungol ako ng ilipat nya yun sa kabila.
"Hmmn. B-boyfriend kita Rhys." Nahihirapan kong Sabi sakanya at napakunot ang nuo ko ng pantayan nya ang dibdib ko.
BINABASA MO ANG
LUST [COMPLETE]
General FictionWARNING: R16+ | SPG Sinful Series (7 Deadly Sins): LUST Know for her extraordinarily enchanting beauty is Vanadey Anise Arellano, The Philippines top model, Who is keeping a big dark yet fantastic and magical secret. And well, she's secretly married...