Note:
Some scenes are not suitable for young readers. Read at your own risk.*****
"NO!" bulalas niya at hinabol na muli ang nobyo bago ito lumabas ng sala. He clung to its waist to make him stop.
"I'm sorry. I know it's my fault. Hindi ko kaagad sinabi sayo because I was scared!" paliwanag niya habang yakap yakap niya ito. "I was scared of Ate Diana! She'll do everything to make you bend your knees to her. I hate myself for being such a coward. I couldn't even protect you!" aniya at nagsimula nanaman bumagsak ang mga luha niya. Unti unti siyang nanlambot, at bumitaw kay Edward. Napaupo siya sa sahig.
"I know you don't believe me anymore, but I love you!" sigaw niya at sabay sinalo ang mga mata niya ng kaniyang mga palad. "Sorry, Edward..." bulong niya at hindi niya mapigilan ang luha. He was a coward that's how he was simula noon. Dahil sa kasalanan ng kaniyang ama, ay pakiramdam niya that his existence was a big mistake. But after Edward appeared, he felt important. Pero bakit kailangan magmahal sila sa maling oras? If he met him earlier, hindi sana masasaktan si Edward nang kapatid niya.
"Stop crying like a kid." naririnig niya ang tinig ng nobyo habang nakapikit siya. Umiling iling siya.
"I can't stop crying!" sigaw niya at biglang hinila ni Edward ang mga kamay niya. Pumatak ang huling butil ng luha niya at nagsara ang mga labi nila. He couldn't breath. The alcohol and Edward's perfume got mixed up like it was all around his room.
"E-Edward.. Hindi ako makahinga." sambit niya nang bahagya siyang makalayo dito. Tinakpan niya ang labi.
"You don't want me to kiss you?" nagulat siya sa tinanong nito. Napatitig siya sa mukha ng nobyo. At nanlaki ang mga mata niya nang makitang umiiyak ito. He just can't stare at his face..
Inilapag ni Edward ang kanan kamay niya sa kaliwang dibdib. At nagsalita. "It hurts here.." tumingin siya sa mga mata ng kaharap na binata. "It hurts that I couldn't take it anymore." he continued.
"I'm sorry..." aniya Dylan at lumapit na muli dito saka mabilis na sinunggaban ng halik sa labi. Hindi niya kayang makita si Edward na ganito ang kalagayan. Kung may naiisip man siyang paraan para makatulong, gagawin niya. Kahit lumuhod siya kay Diana.
Dahan dahan niyang niyakap si Edward hanggang sa magdikit ang mga katawan nila. The alcohol had almost worn off. And he could only stand because of the fragrance of its perfume. Their tongues intertwined while exchanging breaths inside their mouths. Dylan gasped for air as soon as he was able to break from that passionate kiss. Pero hindi hinayaan ni Edward na putulin ng binata ang halik na iyon. He pressed his body to his.
"E-Edward.." aniya at humawak sa batok nito. Nagsisimula nang lumambot ang mga tuhod niya. Pero hindi siya natinag sa posisyon dahil hawak siya nito.
"I missed you.." Edward whispered and he began to lick Dylan's earlobe. He moaned softly as he felt its tongue playing the inside of it. Humigpit ang kapit niya sa braso nito. He can't lose control, because if he did. Edward might get carried away.
But wasn't he expecting to do this kind of thing?
Palagi lang halik at yakap ang pinapakita ni Edward sa kaniya yet it means everything to him. But getting to the next step is beyond his imagination. Dahil alam niyang mahalaga kay Edward ang respeto. Its him who always hesitating, dahil ba sa iisipin ng tao? Baka may makakita, baka may makaalam. He always live in the shadows, always hiding.
"Please... Edward..." pakiusap niya at lumayong muli sa nobyo. He couldn't stand the lust he felt while Edward's lips are exploring his body.
He was totally turned on.
BINABASA MO ANG
Wildest Temptation - BoysLove √
RomanceEdward was every woman's dream guy. Gwapo, mayaman, matalino at mabait. Pero nagawa pa din syang pagtaksilan ng asawa. He saw his wife making out with another man. He vowed to never trust and love again after what happened to his wife. Pakiramdam...