P r o l o g u e

6.3K 153 7
                                    


Patuloy sa pag ungol ang babae habang marahas syang hinahalikan ng lalakeng umiibabaw sa kanya. Bukas ang blouse na suot nya at lantad ang dibdib nya na syang pinglalaruan ng lalakeng kahalikan. Hinubad nya ang pang ibabaw ng lalake at tumambad sa kanya ang kabuuan ng katawan nito. Lalo pa syang natakam ng simulan nyang libutin ang mga namumutok nitong laman sa bandang ibaba ng matikas na dibdib nito. Nahumaling sya sa paglalaro ng mga buhok nito sa dibdib kaya't nagalak ang binata sa pagsipsip sa balat nya sa leeg.

"Uhh.. Ahh.." pag ungol nya at kasabay ang paglaban nya ng halik dito.

"You're wet, Diana." wika ng binata habang hinihimas ang pagkakababae nya sa loob ng suot na pang ilalim. Nabaliw sya sa sarap na pinakakawalan ng mapaglarong mga kamay ng binata.

"Oh, please! Fuck me Joseph!" sigaw ni Diana sabay, dumiin ang mga kuko nya sa likuran ng binata.

"DIANA!"

Nanindig ang mga balahibo ng babae ng marinig ang pagsigaw sa kanyang pangalan. Ang malalim at mababang tinig na yon ay nanggagaling sa asawa nya.

Si Edward.

"Mga puta kayo!" Galit na sigaw nito at mabilis na pinalipad ang isang suntok sa pisngi ng lalakeng kalantaran nya. Bumagsak ito sa sahig, at dumugo ang ilong. Nanatiling nakahiga si Diana sa ibabaw ng mesa na lantad ang kalahati ng kabuuan nya.

"Explain it to me Diana! Who the hell is this guy!!" pagturo nya sa lalake at aambahan ng isa nanaman suntok sa mukha. Nakakunot ang noo nya at sa itsura ni Edward, mapapatay nya ang lalakeng kabit ng asawa nya.

"Papatayin ko to'ng gago na to!" anito.

"No please! Edward! Let me explain!" naluluha si Diana habang nagsasalita. Itinakip nya sa luwa nyang dibdib ang blouse na hinubad nya.

"Kitang kita ko na Diana! How you cheated! And now you want to explain! Explain what?! Yan kalandian mo!" sigaw nya at inambahan ng sapok sa mukha ang asawa. Pero tumigil sya bago sumayad ang palad nya sa balat nito.

"Get out! Get out of my house bago pa ako makapatay!!" nagkakaripas sa takbo si Joseph dala ang damit nya at gamit. Naiwan si Diana na nakaupo at takip ng kanyang blouse ang kalahati ng katawan.

"I don't want to leave you, Edward.." pagmamakaawa nito.

"You will, leave." matigas nyang sinabi kasabay ng pagbukas nya ng pintuan para dito.

"Pero Edward.." pagpigil ni Diana.

"Shut up and leave!" sigaw ni Edward at wala ng nagawa ang asawa nito kundi lumabas. Sinapo nya ang noo nya at naghanap ng mauupuan. Ibinagsak nya ang katawan sa malambot na sofa. Isinandal nya ang mabigat nyang batok sa sandalan nito at tumingin patingala sa kisame.

Namuo ang ilan butil ng luha mula sa gilid ng mga mata nya na pinipigilan nyang bumagsak.

"Fuck you all!" pagsabog nya, at tumayo. Hinarap nya ang side table malapit sa kama nya at nakita doon ang ilan picture frames nilang mag asawa at noon kinasal sila. Pinagkukuha nya ang bawat isa at binasag. Ang ibang gamit ay tinapon nya.

Hinablot nya ang sapin ng kama at hinagis. Pakiramdam nya napakadumi ng buong paligid dahil dito ngagawang makipagtalik ng asawa nya sa lalake nito. At nagpakatanga sya para hindi paniwalaan ang mga nagsasabi.

Pero ano bang magagawa nya?
Mahal nya si Diana. At lahat ginagawa nya para dito, nagtatrabaho sya at itinataguyod ang kumpanya para sa kinabukasan nila pero hindi iyon naiintindihan ng asawa.

Dahil para kay Diana, nauubusan na sya ng oras sa pagpapahalaga sa relasyon nila.

Totoo nga ba na sya ang nagkulang?

---
iamnyldechan ❤️

Wildest Temptation - BoysLove √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon