THIS CHAPTER MAY CONTAINS SCENES THAT ARE NOT APPROPRIATE WITH YOUNG READERS, PLEASE BE OPEN MINDED THAT ALL SCENES HERE IS ALL FICTIONAL.
R18+
You can skip
******Chelly's POV
"S-sytton?"
Anong ginagawa niya dito?
I saw him again, after 7 years of waiting.
He stares at me, para bang minumemorya niya ang lahat ng facial details ko. I did it too.
That sharp jaw, that reddish lips, those green eyes who never disappointed me for showing some emotions na sobrang lalim. Those brownish hair of him. He looks so matured kesa nung huling kita ko sakanya. I saw some small stumbles to his chin.
"W-what are you doing here?" Kinakabahang saad ko.
He pulled me against to his body that's why my boobs pressing his hard chest. I tried to push him away para malayo sa isa't isa pero hindi niya ito hinayaang mangyari.
I saw his lips parted, his breathe slowly became apparent and dark. Nagbigay din ito saakin ng kakaibang pakiramdam.
Ramdam ko ang katigasan ng muscles niya sa katawan, those arms wrapping my waist against him.
Ang mga kamay ko ngayon ay nasa braso niya ngayon, feeling his hard and delectable arms muscles.
DUG DUGDUG DUG DUGDUG
Nagtitigan at nagpakiramdaman lang kaming dalawa. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko.
Kahit pa sa lamig ng tubig ngayon ay hindi ito naging dahilan para palamigin ang pakiramdam ko.
I facedown my face and ignoring his stares. I don't want to see him how blushing my face is.
Dapat galit ako, dapat itutulak ko siya, dapat sumbatan ko siya.
Ganyan ang mindset ko pero lahat ng iyon ay tila isang hangin sa isipan ko ng hindi ko magagawa."I miss you, Chelly." He started pagkatapos ng ilang minutong pagpapakiramdaman namin.
"Tsk! Saying that to the person who left and pushed me away." I bitterly said without eye contacting.
I waited for another 1 minute bago siya nag salita ulit.
"I'm sorry, I really do baby.." I felt his hands slowly touching my legs to wrap against his waist.
"A-ano bang g-ginagawa mo?" Pilit ko mang gawing galit ang boses ko pero nagmukha lang itong pagmamakaawang boses.
SHIT!
"I miss you and I'm sorry, Chelly..
Please forgive me. Forgive me for everything."Parang ang dali lang magpatawad.
Inipon ko lahat ng galit at pagtatampo sakanya saka nagsalita."S-so ganun nalang yun? You left and pushed me away, then sorry nalang? Ahh."
I tried to do movements para nakalayo sakanya pero hindi ko talaga magawa.
"N-NAPAKA W-WALANG HIYA MO! Ganun ganun nalang? Sorry? Sorry for everything? Umalis ka Sytton for almost 7 years, you left me behind.." my tears slowly forming to burst in my eyes.
"Y-you left me, you the one who left me behind without proper telling me the truth. Mas gugustuhin ko pang saktan moko ng may dahilan, pero yung iwan at ipagtulakan moko without proper explanation? SHIT! YOU REALLY SHIT!"
My all frustration, hate and pain. Ibinuntong ko sakanya iyon. Pinagsasampal ko siya saka pinagpapalo ang braso niya. I even pushed him hard as I can, pero hindi parin ito natitinag.
BINABASA MO ANG
The ARROGANT and ME [MAFIA SERIES #1]✔
Romance[COMPLETED] Chelly was just a simple nurse but in a one glimpse, it all changed. One of her patient changed her life. She found out his secret Because the man she cares for is a MAFIA BOSS Ps: Sytton Denovan Templeton story Highest Ranking #1 in...