Ika Dalawampu't Dalawa

5.3K 97 14
                                    

Ika Dalampu't Dalawa

*****

SYTTON'S POV

I promise, if something gonna happen to Chelly I will fucking! Kill them and make them pay!!

Seeing her laying on that sheets while no response, FUCK! I GOT INSANE!!

It's already 3 days after that accident but here, she still in that bed without responds.

According to the Doctor, okey naman siya, she's stable but hindi niya alam kung kailan magkakamalay si Chelly.

"CALL THE FUCKING DOCTOR!! KIEL?!"

Dali dali ito pumasok si Kiel sa kwarto pagkarinig na pagkarinig ng sigaw ko.

"B-boss bakit?" kinakabahang saad nito.

"I SAID!! CALL THE FUCKING!! DOCTOR! NOW!!"

"P-pero boss? K-kakatawag mo lang sakanya k-kanina, k-akauwi palang noong matanda sa bahay nila."

Ikinasa ko ang baril na hawak ko saka itinutok ito sa gawi niya.

"S-ige, s-sige t-tatawagan ko na. Hindi ka naman mabiro."

"Hindi ako mapapakali hanggat wala paring Malay si Chelly!! Fck!"

Halos tatlong araw na din akong hindi makatulog nang maayos dahil sa lagay niya. Chelly pls, wake up... baby ghorl plss... wake up for me..

I held her hand while kissing it, baka sakaling sa paraang iyon ay magkamalay siya. Not now please, hindi ko pa kaya. Not Chelly please, huwag naman siya.

I know makasalanan akong tao, wala akong sinasanto. Hindi din ako naniniwala sayo pero kung totoo kaman please, give her acounsiussness. Huwag siya, kinuha mo na yung nauna tapos pati siya kukunin mo din. FCK!

Hindi ko yata makakaya.

(STABLE NA SI CHELLY WAG KANG ANO SYTTON)

"I-yakin k-ka pala." Dinig kong saad ng isang tao.

Tumunghay ako sa pagkakayuko then I saw Chelly smiling at me. MAY MALAY NA SIYA!

"C-HELLY? FCK." I hugged her tight as I can.

"S-sytton h-indi nako makahinga."

"CHELLY! FCK! THANK YOU, THANK YOU."

Hindi ko alam kung gaano ako kasaya ngayon. Ngayon ko nalang ito naramdaman. Nakakapanibago.

I cupped her face then I kissed her hungrily.

SHT!!

I even scked her lower lips then bite it.
She kissed me back that's why I got it as a signal.

"S-sytton... k-kagising ko lang ano ba.." tinulak niya ako, but hindi iyon naging daan para tumigil ako sa ginagawa.

"Sy......tton..."

I already kissing her neck when I heard a voice.

"AY BASTOS.."

FCK!! KIEL! YOU DID IT AGAIN...

Agad agad kong nahagip ang vace sa gilid ng kama at ibinato ito sa pintuan.

Naisarado naman agad niya ito kaya hindi tumama. FCK! MAMAYA KA SAKIN..

"NANDITO NA BOSS YUNG DOCTOR NA TITINGIN KAY CHELLY!! PAALISIN KO NA BA? MUKHANG OKEY NA SI CHELLY!, HEHE!!" dinig kong saad nito sa labas ng kwarto.

"FCK YOU!!" I shouted.

Tinulak ako ni Chelly nang kauntian ar pilit na pinapaalis sa pagkakadagan sa ibabaw niya. I'm so happy right now dahil okey na siya.

"Okey nako, kaya umalis kana dyan."

The ARROGANT and ME [MAFIA SERIES #1]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon