Cố thổ vô tuyết lạc

125 9 0
                                    

Link: https://sidian13683.lofter.com/


Tuyết rào rạt ngầm, phô thiên địa ngân bạch, người tới bước vào môn, vài cái chụp bay trên vai chưa hóa khai sáng trong tuyết bay, lập tức đi hướng hàng hiên, vội vàng đẩy ra nhã gian, tới gần nóng hôi hổi bình gốm, giày biên hóa khai thủy làm ướt tấm ván gỗ.

Nhiệt canh không ngừng mạo phao, ừng ực ừng ực rung động, vài miếng màu xanh lục lá cải trầm đế lại phiên khởi, bọc lên một tầng đỏ rực mỏng du, còn có ngó sen phiến tạp ở lá cây.

Điếm tiểu nhị bọc màu xanh đen vải thô áo bông, trên vai treo ướt một góc thổ hoàng sắc khăn lông, treo lên tươi cười, thuần thục mang lên mấy mâm bố bàn đẹp lát thịt, phì gầy đều đều, nhìn qua liền lệnh người bụng rung động.

Nhưng hắn không phải tới ăn cơm.

“Ngươi tốt nhất là có cái gì quan trọng sự?” Hắn hai tay vây quanh, tầm mắt từ ngoài cửa sổ tuyết bay thượng dời về tới, đối với sương mù bên kia mông lung khuôn mặt, lạnh như băng nói.

“Ta hồi lâu, không gặp phải như vậy đại tuyết.” Người nọ từ tòa thượng lên, dạo bước đến bên cửa sổ, vươn gầy trơ cả xương tay, đi tiếp tháng 11 phiêu nhứ.

Kia trắng tinh, nho nhỏ bông tuyết dừng ở hắn hoa văn rõ ràng lòng bàn tay, một lát thành thủy.

Hắn cười nhạo một tiếng, nghiêng đầu tới: “Như vậy đại tuyết thiên, bãi tha ma thời điểm, cũng từng có quá.”



Lưu lạc nhi sợ nhất cơ hàn, Ngụy Vô Tiện toàn chiếm, sợ cẩu sợ lãnh, tới rồi mùa đông, phố lớn ngõ nhỏ trắng xoá một mảnh, ăn xin gian nan, phong quá thanh hô hô rung động, nếu là buổi tối, không thể thiếu lo lắng từ phía sau toát ra cái tiểu quỷ lấy mạng.

Hắn là dính cực kỳ giang trừng.

Đọc sách, tập võ, ăn cơm, ngủ, thậm chí ngắm hoa ngắm trăng thưởng gió thu.

Giống nhau mùa đông, Giang gia làm việc và nghỉ ngơi cũng sẽ hơi hơi sau điều, chẳng sợ giang trừng là thiếu tông chủ, như vậy thời tiết cũng không tránh khỏi nhiều súc trong ổ chăn nhất thời canh ba.

Ngụy Vô Tiện không giống nhau, hắn thích náo nhiệt, không thích cô đơn một người, ồn ào náo động có thể cái quá toàn bộ mùa đông tĩnh lặng, tiếp đón các sư đệ không đã ghiền, hắn liền đi làm hại giang trừng. Hắn lần thứ ba kéo xuống giang trừng chăn, người nọ rốt cuộc bão nổi, một tay đoạt lấy chăn, một chân đá phi này thiếu đạo đức sư huynh.

“Giang trừng, ngươi chơi với ta sao.”

“Không đi.” Giang trừng cuộn tròn thành một đoàn, vùi đầu ở trong chăn.

“Ta trước nay chưa thấy qua lớn như vậy tuyết.” Hắn dùng tay đi thăm giang trừng bàn tay, trong chăn tay rõ ràng ấm áp nhiều, phủ một gặp phải, đã bị giang trừng giữ chặt.

“Làm sao như vậy băng? Đêm tuyết sẽ không hóa khai, đợi lát nữa bồi ngươi chơi.”

“Ta đây bồi ngươi ngủ sẽ giác.” Hắn một cái xoay người nhanh nhẹn lên giường, cũng không đi kéo chăn, tay chống ở sau đầu phát ngốc, vẫn là giang trừng dùng chân đem chăn đá vào hai người trên người, hướng trong lòng ngực hắn thấu, đôi tay đi câu cổ hắn, nhão nhão dính dính đi chạm vào bờ môi của hắn.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now