Hảo mã liền ăn hồi đầu thảo

76 5 0
                                    


00.





Ngụy Vô Tiện lau một phen huyết lệ, quải cây gậy trúc, kéo què chân gian nan từ Lam gia từng bước một rời đi.





Đứng ở hắn phía sau Lam Vong Cơ trầm mặc không nói.





Lam tư truy nhìn nhìn Lam gia mọi người, nhìn nhìn lại Di Lăng lão tổ một thân thương, lặng lẽ bỏ chạy ở sơn môn chờ Ngụy Vô Tiện, nhìn một đường kéo lại đây vết máu, đôi mắt đều đỏ.





“Ngụy công tử, ngươi hiện tại Lam gia nghỉ ngơi hoặc là ở dưới chân núi khách điếm nghỉ ngơi một chút đi.”





Ngụy Vô Tiện trong miệng cắn thảo căn, cười mặt lắc đầu, nói “Ta cùng A Trừng nói bảy ngày lúc sau tất phản, cũng không thể lại nuốt lời.”





Lam tư truy tự biết việc đã đến nước này, cũng không có lại khuyên ngăn đi, chỉ là từ trong lòng ngực móc ra chuẩn bị tốt thuốc trị thương nói “Ta trước cho ngươi thượng điểm dược, đường xá xa xôi, càng kéo dài liền vô pháp khỏi hẳn. Giang tông chủ thấy được cũng sẽ khổ sở.”





Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: “Phiền toái ngươi.” Hắn trên lưng còn có Lam gia mười sáu giới tiên, thật sự không hảo khom lưng bôi dược vật, chỉ phải phiền toái lam tư truy.





Nương rải dược quá trình, Ngụy Vô Tiện không khỏi phiêu suy nghĩ.

01.





Quan Âm miếu ba năm sau, Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ kết thành đạo lữ, Ngụy Vô Tiện tên viết ở Lam gia gia phả, sau khi chết là muốn thông Lam Vong Cơ hợp mộ.





Này hết thảy vốn nên không gì đại sự tiếp tục chảy qua thời gian, nhưng cố tình phi nháo ra một hồi không biết nên khóc hay cười tiết mục, kêu thiên hạ người ăn thật lớn dưa.





02.





Lam Vong Cơ dắt đạo lữ khắp nơi vân du, gặp được tà ám liền hỗ trợ giải quả. Ngụy Vô Tiện như cũ không có tu ra cái Kim Đan, vui đùa trần tình cưỡi con lừa rêu rao hắn quỷ nói.





Ở thanh phong sơn, là cái xa gần nổi tiếng tụ linh nơi, sinh ra đều là thiên linh bảo vật, nhưng phía sau có cái vốn nên tu luyện mấy trăm năm liền nhưng thành tiên giao long ở đột phá tu vi khi tẩu hỏa nhập ma giết lên núi chém tiều phàm nhân, nó tu hành liền hủy trong một sớm, tâm ma sấn hư mà nhập.





Lam Vong Cơ nghe này lập tức lên núi, giao long nhưng toàn thân trên dưới là bảo, đặc biệt trong cơ thể yêu đan. Ngụy Vô Tiện nơi nào không biết Lam Vong Cơ tâm tư cũng chưa nói nói cái gì đi theo hắn phía sau.





Ở Lam Vong Cơ cùng giao long liều chết vật lộn thời điểm, Ngụy Vô Tiện thổi một ngụm trần tình, lại không oán khí tương trợ, không oán khí vô pháp ngự tẩu thi, hắn chỉ có thể ở một bên nhíu mày sốt ruột.





Giao long là sinh linh trí, mới sẽ không giống như mãng phu giống nhau cùng người liều sống liều chết, nhìn thấy Lam Vong Cơ luôn là sẽ ra tay ngăn trở nó dư ba, kia dư ba cuối cùng lạc chỗ chính là kia hồng phàm nhân thượng. Tâm tư chuyển sẽ, liền cố ý quanh thân mang theo lôi điện làm Lam Vong Cơ không thể gần người, chính mình lại giơ tay một áp, bức cho kia phàm nhân hai tay phúc với phía trên, kia đỏ tươi bích thấu cây sáo thân tàng oán khí lan tràn mở ra.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now