Xuyên tâm liên

59 3 0
                                    

   toàn văn 11,000+, trứng màu 2000+, đương bồ câu đương hơn một tháng mới viết xong. Này không được cấp điểm tiểu tình yêu tỏ vẻ một chút, pi mi ❤

   viết là Ngụy Vô Tiện ở Cùng Kỳ nói ngộ sát giang trừng.

   trước tán sau xem, dưỡng thành thói quen. Thân thân 😚

  ———————————————————

   cự lần trước nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, đã qua hơn một tháng, giang trừng một bên lên núi một bên tính nhật tử, yên lặng thở dài, hôm nay nếu không phải bị bất đắc dĩ, hắn thật sự là không nghĩ tới.

Ngụy Vô Tiện trốn chạy nửa năm có thừa, lúc trước phân biệt là lúc, người nọ tại đây bãi tha ma hướng về phía hắn dõng dạc hùng hồn diễn thuyết, một câu một cái “Ân nhân cứu mạng”, một câu một cái “Bỏ quên ta”, giang trừng cùng hắn vài lần tranh chấp không có kết quả, một hơi không suyễn đi lên, cổ họng tanh ngọt, khí hắn đương trường ẩu xuất khẩu huyết tới, hôn mê bất tỉnh.

Lại tỉnh lại khi phát hiện chính mình nằm ở Liên Hoa Ổ chủ trong phòng, quản gia làm khó tiến lên cho hắn bưng lên mới vừa ngao tốt dược, muốn nói lại thôi bộ dáng xem giang trừng phiền lòng, nhưng hắn vẫn là nại hạ tính tình không tiếp đón hắn đi ra ngoài, nghĩ đến nghe một chút hắn muốn khuyên như thế nào chính mình, chính là ấp ủ hồi lâu, chỉ thấy lời nói đều đến bên miệng, lại là sâu kín bay tới câu “Tông chủ nhiều chú ý thân thể”.

Giang trừng nan kham nhắm lại hai mắt, phất phất tay làm hắn lui ra, trong lòng toàn là chua xót, có khổ nói không nên lời tư vị ở dạ dày cuồn cuộn, tự sa ngã đem thân mình vùi vào trong chăn, dường như ở nhỏ hẹp trong bóng đêm có thể tránh thoát hết thảy phiền úc.

Trong chăn nghẹn đến mức hoảng, làm người không thở nổi, ngốc càng lâu liền càng thêm oi bức hít thở không thông, chính là hắn chính là quật cường không chịu nhô đầu ra, nghĩ thầm nghẹn đã chết mới hảo, nghẹn đã chết liền không cần phải xen vào này đó phá sự.

Chỉ tiếc người cầu sinh tiềm lực là vô pháp bị vùi lấp cùng bỏ qua, chăn bị đá văng thời khắc đó nghe thấy thật nhỏ nghẹn ngào cùng đứt quãng thở dốc. Giang trừng hai mắt đẫm lệ mông lung, lẻ loi một tiểu chỉ nằm ở rộng mở trên giường lớn, nhịn không được nức nở.

Thân là một tông chi chủ hắn trên thực tế cũng bất quá là cái 17 tuổi thiếu niên, trên thực tế gặp được quá rất nhiều sự cũng làm hắn không thể nề hà, hắn gặp phải đếm rõ số lượng không rõ xa lạ tình huống, chưa bao giờ gặp qua vấn đề, khiến người làm khó thế cục, đầu đuôi không hảo làm nhân tình, nhưng là hắn không có dựa vào, cũng không thể lùi bước, trí năng mệnh lệnh chính mình dùng kia ấu tiểu đầu vai đi liều mạng kháng, dùng kia nỗ lực thẳng thắn lưng đi che giấu chính mình bất lực.

Nhưng lần này nên làm cái gì bây giờ đâu, xử lý từ trước đủ loại sốt ruột sự, hắn nghĩ tới hao tổn, nghĩ tới nháo phiên, nghĩ tới cả đời không qua lại với nhau, hắn đối những cái đó quen thuộc hoặc là xa lạ người cùng sự đều làm ra quá nhất hư tính toán, chính là thứ yếu như thế nào làm đâu, hắn đối mặt người chính là Ngụy Vô Tiện a, chẳng lẽ muốn hắn giống như trước như vậy, giống Ngụy Vô Tiện chính mình nói như vậy, bỏ quên hắn, không cần hắn sao?

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now