* nguyên tác hướng tuần hoàn chuyện xưa, logic hỗn loạn hồ ngôn loạn ngữ
* ngạnh nơi phát ra thổ bát thử ngày, cùng với b trạm up chủ thiển hành miêu luân hồi hướng video, cùng với ngụy bắt đầu, Ngụy hạc vân × giang thơ tình ( cũng không phải )
Summary: Giang trừng bị nhốt ở cùng một ngày.
Hắn mở to mắt, dâng hương hơi thở lượn lờ, chậm rãi từ chóp mũi truyền lại, đánh thức hắn cảm quan. Mà ánh vào mi mắt như cũ là từ khách điếm chi bên cửa sổ thấu tiến vào một sợi nắng sớm, mộc chế khắc hoa nóc giường tán hạ bích sắc tua.
—— cùng với Ngụy Vô Tiện kia trương thiếu tấu mặt.
Đối phương tựa hồ không nghĩ tới hắn sẽ như vậy đột ngột mà tỉnh lại, nhất thời chưa phản ứng, hai người cứ như vậy đối mặt mặt nhìn đối phương, an an tĩnh tĩnh, chờ đến Ngụy Vô Tiện nhận thấy được giang trừng hơi thở nhợt nhạt, phiếm ánh sáng nhạt đôi mắt có thể nhìn thấy chính mình cứng đờ khuôn mặt khi, cả người mới giống như kim lăng gần đây thiên vị kia chỉ biết bắn ra đầu gỗ cơ quan giống nhau, nhất thời thẳng khởi, theo bản năng sau này lảo đảo.
Hắn sờ sờ chóp mũi, nhĩ sau có chút nhiệt, khô khô cười cười: Đã giờ Tỵ, như thế nào ngủ lâu như vậy, kim lăng để cho ta tới nhìn xem ngươi……
Với Di Lăng lão tổ loại này lưỡi xán hoa sen người tới nói, lời này thực sự có chút trăm ngàn chỗ hở ti tiện, nhưng nghe tới tựa hồ cũng không tính quá mức không hợp tình lý, huống hồ trời đất chứng giám, hắn thật là phụng mệnh hành sự, bị kim lăng tống cổ tới kêu người, chỉ là vào cửa phương sát đối phương ngủ đến thật sự an ổn, bộ mặt trầm bình, liền thường ngày tổng nhíu lại giữa mày đều giãn ra, là ít có an bình, bỗng nhiên liền không đành lòng.
Ngụy Vô Tiện trong lòng đang đang bồn chồn, một phen hồi ức vẫn giác mới vừa rồi cảnh tượng quỷ dị, thấy thế nào chính mình đều giống hành vi trơ trẽn hái hoa mao tặc.
Giang trừng trở nên ôn nhu. Hắn không khỏi hậm hực với trong lòng nghĩ như vậy: Rốt cuộc đều không có tức khắc cho ta một bạt tai sau đó mặt đỏ tai hồng mà mắng ta hỗn trướng.
Hắn lại chờ đợi trong chốc lát, nhưng là trong tưởng tượng chất vấn vẫn cứ không có tới bên tai. Vì thế xem qua đi, phương phát giác giang trừng như cũ bảo trì bình ngủ tư thái, như là như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, cả người thoạt nhìn thực mờ mịt, con ngươi chỉ có một chút sắc thái cũng đã biến mất, ở Ngụy Vô Tiện trong mắt có điểm giống một con khó có thể cân nhắc miêu.
Giang trừng xác thật cảm thấy hạ xuống, giờ phút này hắn thâm giác đau đầu, các loại ý nghĩa thượng, trong lúc nhất thời dũng mãnh vào trong óc đại lượng cảnh tượng làm hắn khó có thể ức chế cảm thấy mỏi mệt. Hắn thoáng nghiêng người, chậm rãi cung khởi thân thể, nhắm hai mắt lại, cổ theo đầu trầm hạ động tác uốn lượn, lộ ra một mạt tế bạch nhan sắc. Hắn đem bàn tay bao trùm đến trên mặt, thập phần lâu dài mà hơi thở hút khí.
“Ngươi làm sao vậy?” Hắn nghe thấy Ngụy Vô Tiện có điểm lo lắng dường như hỏi: “Giang trừng?”
Đối phương vật liệu may mặc cọ xát thanh âm rào rạt, có lẽ đi rồi hai ba bước, động tác thực nhẹ thực nhẹ, li nô nhóm nuôi miêu tổng thiên vị niếp khởi tay chân, chẳng sợ vẫn cứ sẽ bị phát hiện chú ý, sau đó ở miêu quay đầu lại trong nháy mắt vuốt ve thượng đối phương phồng lên sống lưng cùng du thuận da lông.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanficPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...