Link:https://bieshiqinghuan.lofter.com/post/1fc637dc_1c6ededae?act=qbwaptag_20160216_05
* tốt đẹp nhất ở chỗ niên thiếu
* tiện trừng
* đại gia có thể chờ mong ta tiểu đồng bọn lạp
————————————————————————————
Kinh sở vùng lớn nhỏ hồ nước đông đảo, mặt trời chói chang nhô lên cao đụng phải bằng phẳng rộng rãi mặt nước, cũng tổng có thể kêu mùa hạ nhiều thượng vài phần lạnh lẽo. Tới gần lúc chạng vạng, sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày vưu gì, thường lui tới vị kia hắc y tiếu công tử sớm nên ôm mới vừa thục còn treo thủy nhi đài sen từ mộc trên thuyền xuống dưới, cao cao dựng thẳng lên đuôi ngựa lắc qua lắc lại, gọi người nhìn đều cảm thấy niên thiếu bừa bãi thời gian không phải từ khe hở ngón tay trung trốn, mà là nắm trong tay nắm chặt. Nhưng hôm nay tiểu công tử ngồi ở phiến đá xanh bậc thang, trong miệng ngậm một cây cỏ đuôi chó nhìn xa thủy thiên tương tiếp kia chỗ, mặt mày gian tẫn hiện ưu sầu.
“Tiểu lang quân,” chơi thuyền cô nương chống trúc cao từ tầng tầng lớp lớp lá sen chui ra, vãn khởi búi tóc có chút rời rạc, vài sợi toái phát bị mồ hôi kề sát ở cái trán, vì thế bổn dịu dàng khuôn mẫu bị vẽ ra mấy mạt sinh hoạt mang đến sinh động, “Hôm nay sao không thấy ngươi đi trích đài sen?”
Cô nương tên là mục ninh, tuổi so với hắn lớn hơn một ít, nhiều năm sinh hoạt ở thủy biên, trong nhà lấy đánh cá mà sống. Hắn tới lâu rồi, thấy số lần nhiều, tự nhiên là có thể nói thượng lời nói. Quan trọng nhất chính là hắn người này tựa hồ sinh ra nói ngọt, một ngụm một cái hảo tỷ tỷ kêu, tại đây lớn nhỏ vân mộng hồ nước thượng hành quá thuyền, trên thuyền cười đỏ mặt cô nương, cái nào không cầm trong tay đồ vật hướng hắn vứt đi một vài đâu?
“Làm phiền tỷ tỷ nhớ ta.” Ngụy anh tiếp được cô nương ném tới mới mẻ đài sen, nắm trong tay cũng không lột ra, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm, trên mặt lại sinh ra vài phần phiền muộn.
“Lời này cũng đừng làm cho ta đương gia nghe qua, hắn nhưng dấm thật sự liệt.” Mục ninh đã thành thân gần hai năm, cùng trượng phu là thanh mai trúc mã, hôn sau lại là ân ái có thêm, là này bờ biển hẻm nhỏ truyền lưu giai thoại. “Còn nữa nói, nơi nào lại là ta nhớ ngươi, là ta phía sau này đàn bọn muội muội, một ngày không thấy các nàng Ngụy gia ca ca, dính ta dính vô cùng, hỏi ta Ngụy gia ca ca đi đâu vậy.”
“Nha, tỷ tỷ không phải nói sẽ không nói ra tới sao?” Bên cạnh một con mộc trên thuyền hoàng sam nữ hài dẫm lên boong thuyền dậm chân một cái, mặt nước lấy mộc thuyền vì trung tâm nổi lên gợn sóng.
“Tỷ tỷ liền biết giễu cợt chúng ta.” Màu hồng phấn váy sam cô nương đi theo hoàng sam nữ hài phía sau, nghe nói này ngồi xổm xuống, giả ý che chở trích tới đài sen sợ nhân thân thuyền đong đưa rớt xuống hồ, kỳ thật là ở che lấp đỏ bừng gương mặt.
“Đã sớm nói cho các ngươi không cần cùng tiểu tẩu tẩu nói cái này, ai kêu các ngươi không nghe,” màu đỏ tươi quần trang cô nương sẽ chút công phu, từ trên thuyền dẫn theo một sọt đài sen bơi đứng rơi xuống đất, lại chạy tới ngồi ở Ngụy anh bên người hướng về phía mặt khác hai vị kêu, “Hơn nữa, Ngụy gia ca ca trong lòng khẳng định có thích người, mới không thích các ngươi.”
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
Hayran KurguPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...