Link:https://shelter78781.lofter.com/post/31a6e105_1ca9f2864?act=qbwaptag_20160216_05
Đông phong động trăm vật, cỏ cây tẫn muốn nói.
---- hoa quế hạnh nhân đèn 《 cỏ cây 》
《 phi biển khói 》
“Có tình ý phi bất quá biển khói, có người chỉ nguyện bay về phía biển khói.”
“Bọn họ cầu trường sinh, ta chỉ cầu ngươi. Biển khói bất quá là nhân thế, bay qua sinh tử liền được đến ngươi.”
Hôm nay thời tiết nhưng thật ra hảo, ta mang theo bản đồ đi rồi hồi lâu cũng không tới phi biển khói. Không thể không nói nơi đây hoang vu hẻo lánh không có một ngọn cỏ vắt chày ra nước yến quá vô ngân phạm vi hai mươi dặm không thấy dân cư chỉ có xương rồng bà, càng đừng nói này đáng chết xương rồng bà vẫn là lớn lên ở sa gai bên trong, hại ta một cái vô ý trát mãn chân đau ra nước mắt, hận không thể lập tức tìm được đáng chết sư huynh đệ cho bọn hắn mỗi người tới một lọ bỏ thêm cửu vĩ đoạn hồn tán rượu ngon, hoặc là cho bọn hắn sau thắt lưng cột lên khổng tước cái đuôi biến thành hình người xương rồng bà.
Khí cũng khí qua mắng cũng mắng qua, lộ vẫn là muốn tiếp tục đi. Trời hanh vật khô không có ánh nến nhìn ra chỉ có ta một người hình sinh vật di động, không cấm rơi lệ 3000 trượng duyên sầu tựa cái trường. Ta bắt đầu hồi tưởng sư tổ năm đó đem phi biển khói kiến ở hoang mạc trung nguyên nhân, theo sách cổ ghi lại là bởi vì một đường gian nan càng dễ dàng thể hiện ra tới khách thành tâm, nhưng hiện tại nghĩ đến ta khắc sâu hoài nghi hắn lão nhân gia chỉ là muốn nhàn tới không có việc gì xuyên thấu qua khuy kính xem cái diễn đấu pháp nhàm chán thời gian, sau đó lại loát chòm râu hỏi khách cầu vì sao.
Đang lúc ta lung tung suy nghĩ vớ vẩn hết sức, nương còn chưa rơi xuống cuối cùng một chút hoàng hôn, giống như thấy cách đó không xa có một chỗ hình người phồng lên đang ở dần dần bị cát vàng bao vây. Vốn tưởng rằng là hạt cát làm thủ thuật che mắt, ai ngờ kia chân cẳng chỗ lại rất nhỏ giật giật —— đến, lại là một cái trước vọng phi biển khói lại bị lạc ở hoang mạc khách.
Người xuất gia không nói dối, ta tuy rằng là cái đầu trọc nhưng môn quy thanh kỳ ăn thịt uống rượu đều không thuộc về lệnh cấm, cho nên chỉ thoáng chần chờ liền quyết định cứu một phen người kia —— có lẽ trên người hắn có không ăn xong lương khô, không có đùi gà hoa điêu nói bánh nướng dưa muối cũng có thể chắp vá, ta không chê. Nhưng từ biển cát cứu ra người này mới phát hiện hắn thật sự suy yếu, đơn giản nhìn ra liền phát hiện hắn suy yếu nguyên nhân chủ yếu là thời gian dài chưa từng ăn cơm đói khát. Phát giác điểm này ta biến thành cá mặn bổn cá, trời xanh ngoạn nhi ta, xem ra hắn không cơm, ta còn muốn tiếp tục đói đi xuống.
Có tâm đem người này ném ở chỗ này, nhưng hắn bắt được ta góc áo, ta cũng liền vì chính mình tìm cái lấy cớ thuận tiện mang theo hắn —— chủ yếu là người này lớn lên đẹp. Này lộ như vậy trường dù sao hắn cũng đi có cái bạn nói chuyện cũng là tốt, nhưng xem hắn tướng mạo cũng bất quá cập quan, như thế tuổi trẻ cũng không biết vì sao phải tới nơi này, chẳng lẽ hiện tại người thừa áp như thế chi kém, một có không vui liền muốn đem chính mình thọ mệnh quãng đời còn lại giao phó đi đổi một cái ảo cảnh tạo cái giả mộng?
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...