Không sơn

158 17 0
                                    

Tác giả: Lạnh sinh


* Lam Vong Cơ ngôi thứ nhất thị giác

* ngắn nhỏ thả không xốc vác





Không sơn



Ngụy anh đi thứ bảy ngày, ta đi trước vân mộng đỡ quan.

Ngày xưa bị kim lăng tiểu tông chủ ngăn đón không thể nhập Giang thị từ đường đối với ta rộng mở, từ đường nội Ngụy anh bài vị cùng giang trừng dựa gần nhau, đảo cùng bọn họ sinh thời đối chọi gay gắt bộ dáng một trời một vực.

Nhưng Ngụy anh cùng giang vãn ngâm mấy năm nay, cùng với nói là không muốn thấy, chi bằng nói đúng không dám thấy. Giang trừng chết vào mười năm trước một cái tuyết đêm, lúc đó Ngụy anh chính bệnh đến hôn hôn trầm trầm. Hắn hiến xá mà đến khối này thân thể tu vi quá kém, lại vẫn luôn bị người ngược đãi, vốn là vô pháp trường mệnh, mà Ngụy anh bản thân hồn phách càng là oán khí quấn thân, chung quy không có thể khiêng lấy mười năm trước kia tràng đại tuyết. Lam thị y tu bó tay không biện pháp, nói không có Kim Đan hộ thể, Ngụy anh chịu không nổi cái này mùa đông.

Kim Đan chọn túc thể, ta tìm biến thế gian cuối cùng là lại tìm không thấy đệ nhị viên thích hợp Ngụy anh đan, nhưng Hàm Quang Quân vì đạo lữ tìm đan tin tức lại truyền đi ra ngoài, tự nhiên cũng truyền tới vân mộng người trong tai. Ta trở lại vân thâm không biết chỗ ngày thứ hai, Vân Mộng Giang thị môn sinh đưa tới một viên liền huyết mang thịt Kim Đan, tiếp theo liền truyền đến vân mộng giang tông chủ bệnh nặng tin tức.

Kim Đan để vào Ngụy anh trong cơ thể, Ngụy anh tuy ở chậm rãi chuyển biến tốt đẹp nhưng chưa tỉnh lại, giang trừng lại bởi vì mất đi Kim Đan bệnh cũ tân thương cùng nhau phát tác, bất quá ba ngày liền buông tay nhân gian, kim tiểu tông chủ cũng không phái người thông tri Cô Tô Lam thị, liền đem giang tông chủ hạ táng, hiển nhiên là hận cực kỳ, đãi Ngụy anh tỉnh lại khi, giang trừng quan tài sớm đã chôn sâu ngầm.

Ta không giết Bá Nhân, Bá Nhân lại bởi vì ta mà chết. Ta tuy chưa bao giờ nghĩ tới muốn giang trừng hoàn đan, nhưng hắn lột đan ngọn nguồn lại là bởi vì ta khắp nơi tìm đan tin tức. Ngụy anh tuy không nói, mặt ngoài cùng ta cũng như cũ giống như thường lui tới tình thâm, nhưng ta biết hắn là oán hận ta. Hắn cứ như vậy oán mười năm, ở mười năm đem chính mình ngao đến dầu hết đèn tắt, nhưng này mười năm ta chưa bao giờ gặp qua hắn giống ngày ấy như vậy vui vẻ.

Ngày ấy hắn lôi kéo tay của ta, lại nói muốn cùng giang trừng hợp mồ.

Thế nhân đều biết Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện là ta Lam Vong Cơ đạo lữ, nhưng giờ phút này hắn lại nói muốn cùng giang trừng hợp mồ.

Hắn nói lam trạm, ta và ngươi cũng coi như từng có ân ái tình thâm mười năm hơn, chính là giang trừng nhận thức ta lại có mau 40 năm lạp, ta từ nhỏ liền đáp ứng hắn muốn cùng hắn ở một khối, ta không thể nuốt lời. Hắn nói hắn muốn đi bồi hắn giang sư đệ, kêu ta không nên chờ nữa hắn, lần này có sư đệ nhìn hắn, hắn sẽ không lại đã trở lại.

Nguyên lai không có giang trừng tồn tại nhân thế gian, vốn là không đáng Ngụy anh lưu luyến, mà ta phải đến mười năm hơn thời gian, nguyên là ta từ hắn giang vãn ngâm dưới chân nhặt được.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now