Diều

134 8 0
                                    

Link: https://xujingtian377.lofter.com/


Tiện trừng, hủy đi quên tiện, người xem miếu kế tiếp, đề cập trạm dao

Lãnh cp lui tới, không mừng chớ nhập

——————————

Viết ở phía trước ngôn luận của một nhà:

Nếu làm ta đánh giá:

Giang trừng là bị nghiêm trọng xem nhẹ một người, vô luận là ma đạo, vẫn là thư tịch ngoại.

Như tổ tiên sáng lập gia tộc, là ở "Vô" cơ sở thượng thực hiện "Có", giang trừng trùng kiến còn lại là ở "Phụ" cơ sở thượng thực hiện "Chính".

Không có cái nào càng khó, chỉ có cái nào càng khảo nghiệm tâm tính.

Hắn không chỉ có làm được, hơn nữa, làm được tốt nhất.

Không có hy sinh bất luận kẻ nào, trừ bỏ chính hắn.

——————————

1. Hệ tuyến

Ngụy Vô Tiện là diều, hướng tới cao, thích xa.

Cánh thực cứng, lại chính mình phi không được, tuyến ở Lam Vong Cơ trong tay, mang dắt không dắt, mười sáu năm.

Với giang trừng, từ trúc mã sư đệ biến thành người ngoài cuộc, từ Giang gia người trở thành gặp nhau tranh như không thấy.

Tình báo đến Liên Hoa Ổ khi đã quá trễ, Lam Vong Cơ cùng kim quang dao cùng nhau thượng kim lân đài ngày đó, không ai có thể dự đoán được sẽ là giờ này ngày này bộ dáng.

Tiên môn bách gia người trước sau như một cãi cọ ầm ĩ tập kết, muốn hỏi Lam Vong Cơ thảo cách nói, tưởng cầm kim quang dao vấn tội. Miễn không xong bị lam nhị công tử đánh đến mặt mũi bầm dập, người ngã ngựa đổ.

Những người đó ương ngạnh sinh sự quán, cũng mặc kệ có phải hay không nhà mình địa bàn, giống đào lỗ mũi đào ra cứt mũi, một hai phải kéo cá nhân xem hắn bắn bay kia dơ đồ vật, hoặc là bôi trên ngươi quần áo thượng ghê tởm đến nhân tài tính bỏ qua.

Bọn họ không thích, liền không chuẩn tồn tại.

Tính kế bất quá kim quang dao cũng đánh không lại Lam Vong Cơ, liền đem đầu mâu chỉ hướng Ngụy Vô Tiện.

Nhưng thật ra có sẵn bia ngắm, Ngụy Vô Tiện nói chuyện làm việc luôn luôn không suy xét hậu quả, hiện giờ lại không Lam gia người chống lưng, trảo sai lầm một trảo một đống. Ngươi một lời ta một ngữ, sinh sôi đem chính mình ngày xưa trong miệng tán tụng ân ái chuyện xưa nhấm nuốt thành có một không hai trò cười.

Nhận được tin tức kia một khắc, giang trừng thế giới sụp đổ, nào đó không thể miêu tả bi thương nhét đầy hắn tâm.

Lấy tam độc thánh thủ tính tình vốn nên nói câu xứng đáng, bổn ứng phát hỏa, đến cuối cùng chỉ đứng dậy cầm tam độc, phân phó đệ tử bị cái thuyền nhỏ, ở thủy dại gái mông trung xuyên đêm mà đi.

"Chờ đừng nhúc nhích! Ta đi tiếp ngươi." Truyền âm phù giang trừng ngữ khí vẫn như cũ đông cứng.

"Giang trừng, ngươi đừng động, ta tự do tự tại......" Ngụy Vô Tiện thanh âm truyền tới.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now