39/ phiên ngoại • ngươi là ta cách một thế hệ tương phùng kiếp này quyến luyến
‘ muốn gặp hắn thời điểm liền đi gặp hắn, không có tiếc nuối nói, nhiều ít dễ chịu một chút. ’
Giang vãn ngâm dựa cửa sổ xe nhẹ nhàng ngáp một cái, mặt trời mọc thời gian ánh bình minh liền ở hắn trước mắt, hắn lại không có tâm tư thưởng thức, trong đầu quanh quẩn không lâu trước đây nào đó dị thế chính mình lưu lại khuyên ngôn.
…… Không biết hắn thành công không có.
Giang tông chủ gỡ xuống đeo một đường nút bịt tai, xoa xoa lỗ tai, muốn nói hiện tại bắt đầu lo lắng các dị thế kết cục cũng quá muộn, lạm dụng 《 dắt hồn vạn kinh 》 tác dụng phụ đã càng ngày càng rõ ràng, dị thế càng thêm hỗn loạn, thậm chí đã liên lụy đến nhà mình tiểu đồ đệ hiện thế, so với lo lắng còn không bằng tốc chiến tốc thắng mới là chính giải.
Đương nhiên, kia cũng đến chờ đến có thể hồi chính hắn Liên Hoa Ổ đi mới được, so với minh tinh hiển nhiên vẫn là gia chủ thích hợp hắn, không nói cái khác, quang này cơ hồ không hề tư nhân không gian cách sống liền đủ làm hắn khó chịu, đoàn đội người nhiều, mỗi người đều phụ trách hắn công tác hoặc sinh hoạt mỗ mỗ bộ phận, cơ hồ không thừa nhiều ít hắn có thể chính mình chi phối đồ vật.
Đỉnh tiểu đồ đệ thân phận đều lâu như vậy giang vãn ngâm đã sớm đem đoàn đội người nhận thức cái biến —— mặt chữ ý tứ thượng, có thể đem mặt đối thượng thân phân tên cái loại này. Nhưng muốn hắn sinh ra cùng tiểu đồ đệ giống nhau lòng trung thành cùng tín nhiệm cảm đó là không quá khả năng, cho nên gần nhất giang trừng đoàn đội lão cảm thấy nhà mình nghệ sĩ lãnh đạm, tiểu trợ lý ám chọc chọc đi hỏi cách vách mỗ họ Ngụy đại minh tinh hắn sư đệ sao bên kia ném lại đây một câu việc công xử theo phép công ‘ nhập diễn quá sâu ’.
Hoàn toàn nói hươu nói vượn.
Giang vãn ngâm tự nhận không phải tự coi nhẹ mình người, dù cho thiên chất không bằng Ngụy Vô Tiện, nhưng vốn dĩ người cũng không có mọi thứ tốt, dù sao tông chủ chi vị tiên môn bách gia là không có so với hắn ngồi đến xinh đẹp, liền tính là lam hi thần, hắn cũng nhiều lắm nhận một cái gương mặt kia so với chính mình cảnh đẹp ý vui một ít.
Nhưng kia không đại biểu hắn chuyện gì đều phải tranh một tranh, tỷ như Ngụy Vô Tiện niên thiếu nhất đến tiểu cô nương thích, thường thường còn muốn khoe ra khoe ra, hắn chỉ cảm thấy nhàm chán, lại tỷ như nhìn đến tới tìm hắn trước tiên đối diễn lam trạm xứng chức mà diễn xuất quý kiều kia phó dục niệm đầy người rồi lại thống khổ giãy giụa bộ dáng, vốn nên thế lực ngang nhau tiếp được diễn giang vãn ngâm chỉ cảm thấy cả người hàn viên chợt khởi, qua loa lấy lệ vài câu ‘ xin lỗi, ta trạng thái không hảo ’.
…… Không có biện pháp a, này không khoẻ trình độ quả thực có thể so với cái kia đỉnh Hàm Quang Quân thân xác hai tuổi khóc bao nắm.
Tóm lại mặc kệ là ai nhập diễn quá sâu dù sao tuyệt không phải hắn, hắn thấy thế nào lam trạm như thế nào đều là ‘ ngô gia có nhi sơ trưởng thành ’ cảm giác quen thuộc…… Ai sủy ‘ trưởng bối tình cảm ’ còn có thể nhập diễn, huống chi giang tông chủ không tham gia quá giai đoạn trước kịch bản vây đọc, cũng hoàn toàn không rõ như thế nào diễn viên nghệ thuật sáng tác, liền tính minh bạch cũng chỉnh không tới, ngươi làm hắn diễn một cái biến thái sát thủ miễn cưỡng có thể, diễn một cái điều phong lộng nguyệt biến thái sát thủ, hắn không được.
Tóm lại lại không cho giang tông chủ về nhà nói, chờ ngày mai tiến vào cảm tình diễn quay chụp giai đoạn hắn đại khái chỉ có thể ở phim trường giả bộ bất tỉnh…… Đối, không sai, ngày mai, bởi vì phi cảm tình diễn cốt truyện vốn dĩ liền không nhiều lắm, hơn nữa không phải động tác diễn chính là tràn ngập giằng co trò văn, giang tông chủ cơ hồ từng buổi một cái quá, cực đại mà nhanh hơn đoàn phim quay chụp tiến trình.
Giang vãn ngâm xoa xoa giữa mày, hôm nay hành trình là quay chụp nhân vật poster cùng hai phút tả hữu đơn người báo trước, toàn bộ hành trình độc thoại, liền ‘ đàm phán ’ cái này chủ đề tự do phát huy, phim chính cũng sẽ không thu nhận sử dụng, dù sao là dùng để nhử, lập nhân thiết, loại này tiết mục đối hắn một cái ở thanh đàm hội thượng du nhận có thừa tông chủ tới nói không tính việc khó, quay chụp nhân vật poster nghe Ngụy thanh nói một lần đại khái cũng chính là như vậy hồi sự nhi.
“Trừng ca,” tiểu trợ lý cho rằng hắn đã lâu say xe, từ bên cạnh đưa cho hắn một lọ thủy, “Không thoải mái sao?”
“…… Có một chút.” Giang vãn ngâm vẫn là tiếp xuống dưới, “Đa tạ.”
Mặc kệ thế nào, hắn vẫn là tận lực làm sư ngày nào, gõ mõ ngày ấy đi.
Giang trừng tạo hình đoàn đội luôn luôn thực sẽ phát huy hắn nhan giá trị, nhưng đó là sớm hai năm đi ngây ngô quý công tử lộ tuyến lúc, từ chuyển hình bắt đầu đoàn đội liền đang sờ tác chậm rãi thay đổi trang tạo, tuy rằng dựa mặt ngạnh kháng không như thế nào lật qua xe nhưng cũng vẫn luôn không định ra tới rốt cuộc loại nào phong cách nhất thích hợp, hơn nữa từ giang đại tông chủ đỉnh bao lúc sau bọn họ càng thêm cảm thấy nhà mình nghệ sĩ khó có thể nắm lấy, cơ hồ là đụng tới chức nghiệp kiếp sống bình cảnh, cũng may lúc này đây độc dược đoàn phim vì poster thị giác lực đánh vào, tốn số tiền lớn thỉnh trường kỳ phụ trách HF tú tràng trang dung thủ tịch chuyên viên trang điểm cùng tạo hình đoàn đội tới chế tạo giang vãn ngâm quay chụp poster khi phục nói hóa, giang trừng trang tạo đoàn đội cùng nhau đi theo, hoàn toàn không dám nhàn rỗi, hoài thành ý các loại lấy kinh nghiệm.
Vốn dĩ loại chuyện này chỉ có thể tính mặt mũi thượng đồng hành giao lưu, lại như thế nào chia sẻ trung tâm bộ phận cũng là sẽ không lộ ra, nhưng chủ tạo hình thiết kế sư András dị thường thích vị này phương đông mỹ nam mặt cùng khí chất, cơ hồ là mang theo mười hai vạn phần nhiệt tình ở chỉ đạo giang trừng đoàn đội không cần ‘ phí phạm của trời ’.
Dùng hắn nói tới nói, loại này mặt nên ‘ loạn xuyên ’, trung quy trung củ tạo hình cũng soái nhưng là không thể làm nhan giá trị phong cách lớn nhất hóa, kiếm đi nét bút nghiêng, không đánh an toàn bài liền tốt nhất, gương mặt này chịu được cao trảo mã cảm tạo tác.
Vì thế ở nhất yêu cầu lớn tiếng doạ người nhân vật poster, giang vãn ngâm đã lâu mà có được tóc dài, nhưng hắn cũng không cảm thấy tự tại, bởi vì hắn không có khả năng ở mấy ngày thời gian liền mọc ra cập eo tóc dài, kia tóc là mấy ngày hôm trước mới vừa tiếp, lại còn có không búi tinh tế búi tóc, hắn thật sự không hiểu, rõ ràng vị kia nhà tạo mẫu tóc ở hắn phía sau mân mê non nửa cái canh giờ, vì cái gì cuối cùng bày biện ra tới tạo hình vẫn là cái loại này ‘ tùy tay một búi ’ cảm giác, mặt sau tùng tùng tán tán rũ ở trên cổ liền tính, kia mắt lục đầu trọc nam nhân còn một hai phải lấy tiêm đuôi sơ đem tóc mái chỗ cũng chọn đến hỗn độn, cho giang vãn ngâm một loại chính mình mới vừa tỉnh ngủ đầu không sơ liền ra tới gặp người ảo giác, cái này làm cho chú trọng dáng vẻ giang tông chủ cảm thấy không khoẻ.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...