Giang trừng chống lại sở hữu lời đồn đãi chờ Ngụy Vô Tiện trở về, ôn tiều lừa hắn hắn một chữ đều không tin, kết quả, vạn hạnh.
Chính là Ngụy Vô Tiện trở về trận trượng, dọa hắn một cú sốc.
Bãi tha ma khởi tử hồi sinh lại sớm đã thân nhập quỷ đạo, hắn thương tiếc vạn phần, thề tuyệt không sẽ làm hắn huynh đệ trở thành người khác trong miệng như vậy.
Mà thật vất vả lần thứ hai gặp nhau, hắn lại muốn chết trước chết đè nặng lập tức ôm Ngụy Vô Tiện xúc động, chỉ huy môn sinh trước rửa sạch chiến trường.
Ngụy Vô Tiện kia sương cũng là đè nặng một loại xúc động, phối hợp hắn sở hữu hành động.
Chờ rốt cuộc ai đến ban đêm, sự tình cũng xử lý đến không sai biệt lắm, hắn dỡ xuống một thân mỏi mệt, từ Ngụy anh đem hắn kéo đi xa xôi bờ sông.
Nhập hạ mát lạnh ban đêm, bờ sông cự thạch thượng, có hai cái triền miên không thôi thân ảnh.
Ngụy Vô Tiện dùng sức ôm giang trừng, miệng đổ ở giang trừng trên môi, đầu lưỡi thăm đi vào một trận loạn bọc hận không thể đem giang trừng ăn.
Giang trừng cũng gắt gao ôm hắn.
Bọn họ giống hai điều giao phối xà, chết quấn lấy đối phương sợ đối phương không thấy.
Bọn họ khởi điểm cũng tưởng hảo hảo trò chuyện, nhưng lời nói chưa nói vài câu, liền ủng ở cùng nhau.
Giang trừng thật là quá tưởng hắn này huynh đệ, nghĩ đến tựa hồ chỉ có này liều chết ôm đòi lấy, mới có thể bình ổn trong lòng kia nhiều ngày không thấy tưởng niệm.
“Ngụy anh Ngụy anh Ngụy anh ——” giang trừng mơ hồ không rõ mà cấp gọi, giương miệng mời Ngụy Vô Tiện đi vào càng sâu.
Ngụy Vô Tiện thủ sẵn đầu của hắn, một phen quấy dắt ra vài căn chỉ bạc.
Giang trừng mặt đỏ.
Ngụy Vô Tiện động tác càng quá mức.
Hắn thế nhưng thoát đi giang trừng đai lưng, muốn đem vùi đầu đến giang trừng phía dưới.
Giang trừng đồng tử co rụt lại, vội vàng đá văng ra hắn, che chở chính mình đai lưng vẻ mặt kinh hoàng.
Ngụy Vô Tiện thần sắc phức tạp, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm giang trừng, tưởng từ giang trừng trên mặt tìm ra đáp án.
Giang trừng cũng nhìn hắn, mặt lại càng đỏ.
“Ngươi, ngươi, ngươi —— hô —— trước chờ hạ, ta, ta đi tắm rửa.”
“Ân?” Ngụy Vô Tiện nhướng mày.
“Ta, ta —— ngươi —— ngươi chính là trước chờ là được!”
Căm giận vừa nói, giang trừng cõng Ngụy Vô Tiện, nhanh chóng cởi quần áo nhảy vào trong sông.
Ngụy Vô Tiện nhìn kia thân ảnh, có chút bừng tỉnh.
Hắn sư đệ, có chút địa phương, vẫn là cùng trước kia giống nhau.
Nhiệt tình cứ như vậy bị đánh gãy, Ngụy Vô Tiện tuy khó chịu đáy lòng lại sinh ra cổ mừng thầm. Hắn móc ra tùy thân mang bầu rượu, bỗng nhiên hét lớn mấy khẩu, liền nằm ở bờ sông nhi ngậm cỏ dại, kiều chân bắt chéo chờ giang trừng.
Chỉ là hắn đợi một lát liền nóng nảy, thế nhưng hướng giang trừng thổi huýt sáo. Động tác ngả ngớn, giống cái hồn tiểu tử.
Giang trừng toàn thân giống thục thấu tôm, hắn cũng chờ không vội, chính là……
Giang trừng tưởng tượng, theo bản năng mà lại dùng sức rửa rửa kia chỗ.
Một lát sau, hắn chân trần lên bờ.
Chính là hắn cái gì cũng không có mặc, liền như vậy hào phóng hướng đi Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đậu thảo miệng dừng lại, trừng thẳng đôi mắt.
Giang trừng vô tình mà thụt lùi hắn, cúi người sở trường khăn lau mình.
Ngụy Vô Tiện trong miệng ngậm thảo “Bang ——” rớt.
Dưới ánh trăng giang trừng bạch đến sáng lên, lả lướt đầu vai một chưởng là có thể nắm lấy, mặt trái bóng loáng vòng eo gầy nhưng rắn chắc, xuống chút nữa ——
Ngụy Vô Tiện đồng tử thu thu, kia vốn là mau áp không được xúc động nghiễm nhiên thành đem hỏa, đốt hắn hạ bụng.
Giang trừng mông thực tiếu cũng thực phong phú, bởi vì hàng năm tập võ, hình dạng cũng rất tốt xem.
Nương vừa rồi cúi người đi sở trường khăn, kia hai khối hậu thịt còn hướng ra phía ngoài triển triển. Ngụy Vô Tiện mắt sắc, một chút liền nhìn tới rồi kia giấu ở chỗ sâu trong bí mật.
Hắn sư đệ trời sinh thể mao thiếu, cả người thực sạch sẽ, mà nơi đó đầu, cũng thực sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện đầu óc nóng lên.
Giang trừng còn ở lau mình đâu, đột nhiên cảm giác phía sau liền quát lên một trận gió, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đã bị áp bò đến hà bên một khối cự thạch thượng.
Ngụy Vô Tiện tay hào cũng không lưu tình, hắn mông chỉ một chu lên tới, liền dùng lực quăng đi lên.
Bên ngoài lực hạ kia hai phấn trứng liền phành phạch phành phạch tả hữu đong đưa.
Nam nhân ác thú vị được đến thỏa mãn, phủ lại áp đến giang trừng trên người, tiến đến giang trừng bên tai điên cuồng mà hỏi:
“Có thể hay không? Có thể hay không?”
Giang trừng chính đau đến khổ sở, không rảnh hồi hắn.
Ngụy Vô Tiện lại không hề chờ hắn, thân mình ép chặt trụ hắn, một đôi chưởng mạnh mẽ xoa nắn hắn mông vận sức chờ phát động.
“Ngụy Vô Tiện —— ngươi, ngươi nhẹ ——!!!” Giang trừng khó chịu mà quay đầu quát.
Ngụy Vô Tiện lại giống không nghe được, há mồm ngậm lấy giang trừng vành tai.
Giang trừng thân mình run lên: “Ngụy vô ——”
Tình sự tới quá nhanh, nhanh chóng thiêu đi giang trừng sở hữu chống cự.
Bọn họ lần thứ hai ôm nhau, là so vừa rồi càng thêm lửa nóng.
Giang trừng run rẩy, ghé vào trên tảng đá dùng sức che miệng.
Ngụy Vô Tiện lại có vẻ thực gấp gáp, hắn qua loa mà hôn hôn giang trừng nửa người trên, liền nhũ viên cũng chỉ an ủi một cái liền chôn tới rồi hắn dưới thân.
Giang trừng sỉ đến không chỗ dung thân, lại vẫn là thành thật mà nhậm người muốn lấy.
Ngụy Vô Tiện ở liếm hắn.
Liếm hắn phía trước, liếm hắn mặt sau.
Hắn bí địa bị hắn thu hết đáy mắt, cũng bị hắn tận tình thưởng thức.
Hắn chưa từng có đem kia chỗ, như vậy nở rộ ở một người trước mắt.
“Ngụy, Ngụy Vô Tiện, chỗ đó dơ —— dơ ——” giang trừng cấp a một tiếng.
Nhưng cái này làm cho kia vốn là linh hoạt đầu lưỡi lại thay đổi cái đa dạng, chu vi hình tròn dường như ở hắn nơi đó dạo qua một vòng, làm sở hữu tiểu toàn nếp gấp đều dính đầy thủy quang.
Hắn một cái hút không khí, suýt nữa không đứng được chân.
Cũng may Ngụy Vô Tiện cô hắn, nhất đẳng hắn đứng vững, linh lưỡi lại tả hữu lắc lư đâm đi lên, tay còn nắm hắn đằng trước, lại moi lại xoay chuyển loạn chơi xấu.
Như thế như vậy, giang trừng chính là bị Ngụy Vô Tiện lộng non nửa canh giờ.
Trung gian có chút kích thích quá liệt, hắn không nhịn xuống bắn ra tới, làm cho cự thạch thượng một chuỗi bạch ô.
Ngụy Vô Tiện cười hắn còn có nhàn hạ thoải mái làm “Họa”, hắn lại căm giận mà đi trừng Ngụy Vô Tiện, lại thấy Ngụy Vô Tiện trong tay chính xoa xoa một cổ trong suốt thủy.
Hắn biết đó là cái gì, lập tức xấu hổ đến vùi đầu trở về. Ngụy Vô Tiện nhìn hắn như vậy nhi lại càng muốn nhiều hơn khó xử, cố ý duỗi lưỡi liếm lên, thanh âm rất lớn.
Giang trừng sỉ đến mau tạc, che lại lỗ tai có chút nhận mệnh: “Ngụy Vô Tiện! Ngươi rốt cuộc thảo không thảo! Không thảo tránh ra!”.
Ngụy Vô Tiện vừa nghe kia thanh, biết là hắn sư đệ muốn mao, lúc này mới ngừng thanh âm lại vùi đầu đi xuống.
Chỉ cần trong chốc lát, giang trừng liền lại phát giác khác thường. Hắn khống chế không được trong thân thể thủy đại lượng ra bên ngoài tiết, từng luồng có rất nhiều, mà Ngụy Vô Tiện đầu lưỡi, đều có thể thăm tiến hắn đường đi tới an ủi hắn bên trong nhiệt táo.
Hắn bị Ngụy Vô Tiện liếm mềm, cũng liếm khai.
Ngụy Vô Tiện cũng rốt cuộc chịu từ hắn bên trong ra tới, dùng tay lại cho hắn khoách khoách, cuối cùng vừa kéo đai lưng, đề thương mà thượng.
Lần đầu tiên phá thân giang trừng mãn đầu óc đều là đau, liền tính Ngụy Vô Tiện làm đủ bôi trơn, liền tính sau này hắn nếm tới rồi diệu dụng.
Có lẽ là kia men say đi lên, Ngụy Vô Tiện động tác cũng thực thô lỗ, hai tay khẩn kiềm hắn, một lòng một dạ muốn hãn tiến hắn thân thể.
Hắn đau đến đổ mồ hôi, lại không đi cầu Ngụy Vô Tiện nhẹ điểm.
Hắn quá yêu cầu này xuyên tim cảm giác tới chứng thực, hắn không phải lẻ loi một mình, hắn còn có Ngụy anh, hắn còn có hắn huynh đệ.
Hắn còn có hy vọng.
Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra thật không liên hắn, phảng phất còn giống cố ý muốn làm đau hắn, mãng một thân kính thọc đến hắn thân đế.
Mặt sau thọc vào rút ra tự nhiên mà vậy.
Đại sóng đại sóng thủy bị mang theo ra tới, trứng dái bùm bùm đến đem hắn thịt đùi nhi đều đánh đỏ, hắn kia trương miệng nhỏ còn ăn mà không biết mùi vị gì mà hút Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện phàn đến hắn bên tai, cười nói: “Thật có thể ăn.”
Hắn cắn cắn miệng, dùng sức một hút vách trong, sảng đến Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa bắn.
“Sách ——”
Khiển trách tựa mà ở giang trừng trên mông quăng một cái tát, giang trừng đau đến nhe răng trợn mắt lại không lãnh huấn, nhục động đi theo lại là một hút.
Ngụy Vô Tiện liên tục hút không khí, bắt lấy giang trừng mông làm hậu thịt lấp đầy năm cái khe hở ngón tay, nhanh nhẹn dũng mãnh mà thẳng đinh giang trừng chỗ sâu trong.
Giang trừng ân ân a a thập phần sung sướng, một khối thân mình ở cự thạch thượng bị Ngụy Vô Tiện đâm cho điên tới điên đi, liền nhũ viên đều ma đến đỏ bừng.
Hắn thiếu chút nữa thành một viên thụ, chỉ có thể làm kia gió bão đem hắn tập cuốn.
Bất quá còn hảo, hắn này Ngụy huynh đệ rốt cuộc vẫn là có lương tâm, biết hắn là lần đầu tiên, nhịn không được đánh, chỉ giải một hồi liền buông tha hắn.
Kéo dài mà cấp mộng lao tới sau khi kết thúc, bọn họ nằm ở cự thạch hạ, Ngụy Vô Tiện tìm tới quần áo bao lấy giang trừng, ôm lấy giang trừng đầu vai ôm hắn trong ngực.
Bọn họ chân chính bắt đầu nói hết, hắn nói hắn thống khổ, hắn nói hắn gian khổ, sau đó, hắn lại cho hắn xướng nổi lên kia đầu Ngô Ca.
Giang trừng oa ở trong lòng ngực hắn, lẳng lặng mà nghe.
Đêm dài ngàn trướng đèn trung yên tĩnh, nhĩ nhã làn điệu hợp với tình hình mà hợp lại chút tang thương, tuy là ở say trung, nhưng lại càng thêm phân tùy tính.
Hắn huynh đệ xương cốt, quả nhiên vẫn là không kềm chế được.
Giang trừng nghe xong trong chốc lát, bình phục hạ suyễn động liền buồn bã nói: “Này ca, ngươi luyện bao nhiêu lần.”
“Ân……” Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, lại nói, “Mỗi ngày đều luyện.”
“Mỗi ngày đều luyện?”
“Ân, bằng không ——” Ngụy Vô Tiện một chút đình chỉ, khẩu mau mà thiếu chút nữa nói lậu miệng.
Giang trừng lại xem đến minh bạch.
Hắn không cho chính mình tìm điểm sự làm, cũng không biết ở bãi tha ma, yên tĩnh một người khi muốn như thế nào vượt qua kia đen nhánh đêm.
Giang trừng than nhẹ một tiếng, nhìn phía Ngụy Vô Tiện, giơ tay ôm lên Ngụy Vô Tiện cổ.
Ngụy Vô Tiện sửng sốt.
Giang trừng đầu dán Ngụy Vô Tiện cằm, nhẹ nhàng mà cọ, rất giống mới vừa bị ái xong gia sủng ở săn sóc mà cấp đối phương làm thư hoãn.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt ám ám, hắn một bàn tay sờ lên giang trừng tâm oa địa phương, cảm thụ được lồng ngực hạ kia lần lượt nhảy lên.
“Có thể sao.” Hắn hỏi.
“Ta có thể sao.”
“Ta thật sự, có thể sao.”
“……”
Giang trừng mặc, Ngụy Vô Tiện cũng mặc, toàn bộ thế giới đều mặc.
Chỉ nghe thấy kia thổi giác liên doanh ký hiệu một lần một lần.
Rất xa chân trời cũng phạm vào bạch, lại quá trận, thiên liền phải sáng.
Giang trừng vẫn luôn mặc, hắn nhìn chằm chằm hắn huynh đệ, hắn huynh đệ trên cằm mạo thanh, nên là hồ tra.
Hắn có chút buồn cười, ba tháng tới hắn lần đầu tiên thiệt tình muốn cười, chua xót bên trong nhiều ít vẫn là thật sự vui sướng.
Hắn chậm rãi phủ lên hắn huynh đệ tay, hắn tưởng nói cho hắn huynh đệ, hắn ——“Tông chủ —— tông chủ ——”
Hồi ức không hề dự triệu mà líu lo ngừng, ấp ủ đến như vậy tốt không khí giang trừng đều tưởng vẫn luôn dư vị, hảo lấy dùng kia lúc ấy đến tới không dễ ngọt lành tới che lại hiện tại cấp bách.
Nhưng trời không chiều lòng người, trong đầu hồi ức lập tức liền phải tiến vào cao trào, thời khắc mấu chốt vẫn là bị đánh gãy, giang trừng sắc mặt thật không tốt.
“Đã trở lại, đã trở lại —— Ngụy sư huynh đã trở lại ——!”
Giang trừng hô hấp cứng lại.
Phảng phất nào đó chuyện cũ độ cao trùng hợp, lại phảng phất nào đó tâm tình lần thứ hai phù hợp, giang trừng ở kia từng tiếng “Đã trở lại đã trở lại” trung đều có chút run rẩy.
Hắn muốn gặp hắn, rất muốn rất muốn.
Nhưng hiện giờ cùng khi đó không giống nhau, khi đó bọn họ không thấy có sinh ly tử biệt bất đắc dĩ, hiện tại không thấy, là bởi vì cãi nhau hợp với một cái bảy bảy bốn mươi chín thiên không gặp.
Giang trừng một chút liền hoàn toàn không khí.
Linh có thể lại có, người không có, làm không hảo đã có thể thật không có.
Giang trừng nghĩ như thế, vội vàng bọc lên áo ngoài, bước nhanh đi hướng đại môn.
Môn sinh đi ở hắn trước người, dẫn hắn đi cửa chính.
Giang gia hành lang loanh quanh lòng vòng, ngày thường đi tới đảo không cảm thấy cái gì, nay hạ lại cảm thấy lao lực.
Giang trừng tức khắc liền không có nhẫn nại, bỏ xuống môn sinh thi triển khinh công, chính mình trước bay.
Hắn quần áo bị gió thổi đến liệt liệt rung động, suy nghĩ của hắn bị gió thổi đến giống như lại mơ hồ lên.
Đến nỗi đêm đó sau lại rốt cuộc ra sao, đáp án rõ ràng.
Bởi vì hiện tại chính là đáp án.
Xạ nhật chi chinh trung bọn họ sóng vai tắm máu, xạ nhật chi chinh sau bọn họ trùng kiến Giang gia, lấy tân tư thái lại lập với tiên môn bách gia trung.
Lại sau đó, chính là phong tới vũ tới, hắn để sở hữu lời đồn đãi hộ hắn huynh đệ, thủ hắn cùng hắn huynh đệ một phương thanh ninh.
Nếu nhất định một hai phải nói được lại kỹ càng tỉ mỉ chút nói, liền cũng chính là như vậy.
Đêm đó Ngụy Vô Tiện đánh vỡ lẩu niêu phi hỏi hắn có thể sao, có thể sao.
Hắn lại sớm đã tưởng nói cho hắn:
“Có thể, có thể.”
“Kỳ thật đã sớm, có thể.”——END——
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...