Link:https://isis9.lofter.com/post/1f14b6df_1ca9e293c?act=qbwaptag_20160216_05
Cảm giác say thơ tình ai cùng nhau, nước mắt dung tàn phấn hoa điền trọng.
Nếu giáo đáy mắt vô ly hận, không tin nhân gian có đầu bạc.
——《 đầu bạc vô cùng nhau 》
————————————————————
—— ta kêu Ngụy anh, tự núi xa tới, tìm một cái kêu Liên Hoa Ổ địa phương.
Hắn lại tới nữa.
Tàn đuốc đột nhiên tắt, phòng trong bị ám sắc bao phủ, giang trừng liễm mục nhẹ ngửi, trong gió mang theo một sợi như có như không rượu hương.
Trên bàn hai chén nước trà đã lạnh, giang trừng ngồi ở trống rỗng trước bàn không chút sứt mẻ, trong bóng đêm chỉ có một đôi mắt không cam lòng cô đơn mà lóe ánh sáng nhạt.
Thật lâu sau, truyền đến một tiếng cười khẽ, phun tức chợt gần trong gang tấc, “Sư muội đang đợi ta?”
Giang trừng có thể tưởng tượng ra hắn không kiêng nể gì tư thế cùng nói lời này mặt nạ phía dưới bất cần đời cười, bỗng nhiên bực lên, “Làm càn! Ai chuẩn ngươi như vậy kêu ta!”
Rượu hương càng thêm gần, người nọ tất là trộm uống lên thiên tử cười, cướp đoạt thị giác ám dạ trung, phun tức cùng khí vị đem hai người khoảng cách vô hạn ngắn lại, phảng phất hai cái trần trụi linh hồn cách một tầng lụa mỏng lẫn nhau dán sát.
“Ngươi không thích? Kia vẫn là kêu A Trừng hảo ~” người nọ ngoài miệng chiếm đủ tiện nghi còn chưa đủ, phóng trước mặt trà bất động, càng muốn đi đoạt giang trừng trong tay kia ly.
Không chút nào làm bộ nuốt thanh, người nọ tất là uống một hơi cạn sạch.
“Ngươi sẽ không sợ ta hạ độc muốn ngươi mệnh?” Giang trừng lạnh lùng nói.
Ngụy anh tiếng nói uống mật giống nhau ngọt, đưa lỗ tai nói: “A Trừng mới luyến tiếc ta đâu.”
“A.” Giang trừng hồi lấy cười lạnh.
Quay đầu ba năm trước đây, giang trừng kế vị chi sơ, Ngụy anh còn không phải cái dạng này.
Lúc đó giang trừng năm tư còn thấp, kinh nghiệm lịch duyệt càng chưa nói tới, giang phong miên liền buông giang gia mọi việc toàn quyền giao từ hắn nắm chắc.
Kế nhiệm lễ thượng, bát phương tới hạ, giang trừng thoả thuê mãn nguyện, lập chí làm một phen đại sự nghiệp, ngu tím diều thoải mái cười to, giang phong miên mỉm cười không nói, Ngụy anh cũng là lòng tràn đầy vui mừng.
Bữa tiệc giang phong miên không biết khi nào sớm lui, Ngụy anh cáo tội một tiếng, đi ra ngoài tìm kiếm ân sư.
Giang phong miên vẫn chưa đi xa, dưới ánh trăng độc hành bộ dáng rất là tịch liêu, Ngụy anh theo đi lên, “Giang thúc thúc.”
Giang phong miên không biết ở suy nghĩ chuyện gì thế nhưng ra thần, chưa nghe nói hắn tiếng bước chân, có chút kinh ngạc nói: “A Tiện, ngươi như thế nào ra tới?”
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...