Hồng nhạn đạp tuyết tới

100 5 0
                                    

Link: ao3


Notes:
Quan Âm miếu kế tiếp, ngụy chuyển thế thầy trò niên hạ

Work Text:
Giang trừng khó khăn lắm mà mở to mắt.
Ấm áp thân thể phúc ở trên người hắn, ngón tay không an phận mà ở giang trừng trần trụi trên sống lưng vuốt.

Bừng tỉnh gian bên gáy phủ lên một trương mềm mại môi.

Người nọ đem nóng rực phun tức tất cả diễn tấu ở hắn cổ, thấp giọng ở hắn bên tai kêu: “Sư tôn."

Giang trừng đối thượng kia đôi mắt hàm say nguyệt đào hoa mục, dưới thân còn hàm chứa kia nhân vật cái, nùng bạch chất lỏng ngăn không được mà ra bên ngoài lưu. Giang trừng sắc mặt hơi hồng, mang theo chút giận ý mà hoành hắn liếc mắt một cái, khẩu thượng không chút khách khí nói: “Nhãi ranh. °

Ngụy anh nghe xong cười khẽ, đem cằm đáp ở đối phương đầu vai, tay lại sờ đến giang trừng bụng nhỏ, trầm giọng nói: “Sư tôn như vậy hảo, đệ tử đảo thật muốn kêu ngài thay ta sủy cái hài tử."

“.... Ta xem ngươi là không quá thanh tỉnh, mãn đầu óc đều là chuyện đó, chạy nhanh cút cho ta lên nấu cơm!"

Ngụy anh cười từ trên người hắn xuống dưới, thầm nghĩ giang vãn ngâm này lão thần tiên tính tình là càng thêm hỏng rồi, hiện giờ nhưng thật ra càng ngày càng giỏi về sai sử hắn làm việc, chính là không có biện pháp, chính hắn cũng nguyện ý quán, cùng lắm thì ở trên giường nhiều thảo vài phần lợi tức.

Hắn một chút giường, giang trừng liền cũng đứng lên, dính bạch chất lỏng theo bắp đùi nhi đi xuống lưu, giang trừng khoác quần áo, Ngụy anh đã thế hắn thiêu hảo thủy, hảo dạy hắn hảo hảo rửa sạch, chính mình tắc xoay người đi làm cơm.

Ngụy anh bên môi còn tàn lưu đối phương một chút độ ấm, hắn duỗi tay sờ sờ, khóe môi hơi câu, ánh mắt lại tịch liêu.

Hắn đã từng cũng trộm ở hắn khóe môi gieo quá một cái hôn.

Khi đó đại để là thiếu niên xuân tâm sơ động tình yêu, là đông xuân hết sức hàn băng hóa khai manh ra tân mầm, thiếu niên không biết tình yêu, này rung động Ngụy anh không thể nhận, cũng không dám nhận, chỉ có thể ở đêm khuya tĩnh lặng khi ở đối phương khóe môi trộm một cái hương, trộm một cái hôn.

Trong bóng đêm hắn thấy không rõ người, nương này hắn mới yên tâm lớn mật hôn, vì thế chờ đến sáng sớm tảng sáng, này hết thảy liền giống hoàn toàn không phát sinh qua.

Sau lại phạt ôn loạn thế, hắn cùng giang trừng đều là vô tâm tình yêu, chờ đến hắn lưu tâm đi tự hỏi hắn cùng giang trừng cảm tình khi, hắn đã đến con đường cuối cùng.

Thiên địa người dung không dưới một cái Di Lăng lão tổ, hắn thiếu niên lấy đao kiếm vì hôn, dẫn người thượng bãi tha ma, hắn lấy tuyệt vọng đỡ đói, quạ đen kêu to ở lỗ tai hắn cũng như dạ oanh giọng hát êm tai, giang trừng ánh mắt bi thiết nghiêm nghị, rồi lại mang theo mười phần hận ý.

Ngụy Vô Tiện tham lam mà hấp thụ giang trừng trong ánh mắt hận ý, thẳng đến vạn quỷ phệ thân, đem hắn từng mảnh từng mảnh mà xé nát, hắn ánh mắt trước sau dừng ở giang trừng trên người, từ đầu đến chân.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now