Loại ngó sen đến ngó sen

57 2 0
                                    

Link: ao3


*hybrid child, bại lộ tuổi ngạnh.

* cảnh cáo: Siêu cấp vô địch cự lôi cự cẩu huyết.

*wx cơ sở, hoặc là có thể gọi là: Quên tiện be quá trình thật lục. Lôi cũng đừng nhìn. Thảo viết ta muốn đánh quên tiện tag.

01

Cự phong quan đại điển đã qua đi bảy năm lâu, tuy nhiều lần khúc chiết, Tu chân giới hiện giờ cũng coi như là hoà bình thịnh thế. Này khúc chiết có nhị: Một là, tam độc thánh thủ giang vãn ngâm ngồi tiên đốc vị trí không đủ một tái liền tao ngộ ngoài ý muốn buông tay nhân gian, mọi người chỉ nói là tiên đốc chức trêu chọc đen đủi không có kết cục tốt, ai cũng không muốn tiếp phỏng tay khoai lang, liền bởi vậy không ra tới, từng người chế hành; nhị là Cô Tô Lam thị từ nay nguyệt bắt đầu đối trừ túy thu phí, Cô Tô người chịu quán ân huệ, thế nhưng nhấc lên một hồi kháng nghị, nháo ra không nhỏ rung chuyển. Năm nay thanh đàm hội tuyển chỉ đúng lúc ở vân thâm không biết chỗ, hàng năm bên ngoài vân du Hàm Quang Quân cùng hắn đạo lữ Di Lăng lão tổ cũng phá lệ mà trở lại Cô Tô, tham một hồi thanh đàm hội, giáo vân thâm trên dưới trắng thuần trung đều lộ ra một cổ loáng thoáng sinh khí.

Bữa tối dùng tất, Ngụy Vô Tiện vẫn chưa rời đi, mà là do dự luôn mãi, bước nhanh đi hướng treo sao Kim tuyết lãng kỳ kia phương, triều chủ vị đầu trên ngồi thanh niên nói:

"Kim…… Tông chủ, nghe nói ngươi nhận thức tạo người ngẫu nhiên đại tiên, là thật sự sao?"

Này phó mạc huyền vũ thân mình đã dần dần nẩy nở, khí sắc nở nang lên; lam trạm gắt gao thủ sẵn Ngụy Vô Tiện tay, một tấc cũng không rời. Kim lăng dừng lại chiếc đũa, nhướng mày nhìn về phía trước mắt gắn bó keo sơn hai người, biểu tình cùng hắn cữu cữu không có sai biệt trào phúng: “Ngươi muốn làm gì?”

Ngụy Vô Tiện chần chờ nói: “Ta…… Ngươi nhìn xem, ngươi cùng tư truy, cảnh nghi đều trưởng thành, ta này không phải cảm thấy tịch mịch, tưởng dưỡng cái hài tử giải buồn……”

“Muốn hài tử, vậy chính mình sinh a.” Kim lăng xuy nói, “Ta xem ngươi cùng Hàm Quang Quân cũng mỗi ngày sẽ làm chuyện đó, không phải là…… Kia phương diện có cái gì vấn đề bãi?”

Lam trạm lập tức a nói: “Kim như lan, chú ý lời nói!”

Cũng không màng là ở bàn ăn, vài vị Kim gia đệ tử bá mà đồng thời rút ra kiếm tới, kiếm phong thẳng chỉ lam trạm. Ngụy Vô Tiện bị hắn nắm cái tay kia nhẹ nhàng lắc lắc, miễn cưỡng nói: “Ngươi tiểu tử này, ngươi đại cữu ta chính là cái nam nhân…… Ngươi liền nói cho ta bãi.”

Kim lăng nhàn nhạt nói: “Thanh đàm hội sau khi kết thúc, ta mang ngươi đi gặp.”

Người ngẫu nhiên tiên ở tại Lan Lăng cảnh nội một chỗ thiên ngung, kim lăng khiển lui tôi tớ, đệ thượng bái thiếp, từ một người diện mạo ngoan ngoãn tiểu đồng lãnh vào nhà trung. Ngụy Vô Tiện thấy này tiểu nhi ngọc tuyết đáng yêu, liền nhịn không được muốn đi trêu đùa hắn, thượng thủ đi nắm kia tiểu nhi bím tóc. Đồng tử giận dữ, nãi thanh nãi khí kêu: “Buông tay!” Ngụy Vô Tiện ôm bụng cười không ngừng, giật nhẹ lam trạm ống tay áo nói: “Nhị ca ca, ngươi xem, nhiều đáng yêu!”

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now