Link:https://yonghu7437110835.lofter.com/post/4b9049e6_1caa77f64
# nam tử có thể mang thai, chỉ là nguy hiểm trọng đại #
# tiện trừng hài tử thị giác #
# một phát xong #
Ta kêu Ngụy tư trừng, cha ta, là năm đó ác danh rõ ràng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện. Ta nương a không, ta phụ thân, là năm đó đại danh đỉnh đỉnh tam độc thánh thủ cùng với Liên Hoa Ổ giang tông chủ giang vãn ngâm, quá cố.
Ta có một cái biểu ca, là Lan Lăng Kim thị tông chủ, kim lăng. Ta biểu ca phi thường ôn nhu, nhưng nghe người khác nói hắn trước kia cũng không phải là như vậy, hắn phi thường ngạo kiều, cùng ta phụ thân giang vãn ngâm giống nhau.
Cha ta thực lạnh nhạt nghiêm khắc, nghe kim lăng biểu ca nói, cha ta nguyên lai không phải như vậy, cha ta trước kia thực tiêu sái, thỏa thỏa một cái vân mộng thiếu niên lang.
Nghe giang triệt thúc thúc nói cha ta trước kia, kiếm tay áo, nhẹ bào, vấn tóc, bên hông quải một quả chuông bạc, một thân hồng hắc y, phiêu dật tiêu sái, kiệt ngạo khó thuần. Nhưng hiện tại, tay áo rộng, phồn bào, khoác phát, bên hông treo hai quả chuông bạc, mặt trên khắc có chữ viết, tiện, trừng.
Cha ta không thích ta, thậm chí chán ghét ta, ta hỏi qua kim lăng biểu ca, biểu ca cười nói, “Đều tại ngươi cái này tiểu phôi đản, như vậy nghịch ngợm, làm cữu cữu không có thể nhịn qua này một quan”. Chỉ là, kim lăng biểu ca cười cười liền khóc.
Tuy rằng cha ta không thích ta, nhưng cũng sẽ không đối ta phát giận. Có một lần, ta đi cha ta trong phòng thu thập một chút, thu thập ngăn tủ khi, nhìn đến một trương thực cũ hơn nữa không phải rất đẹp họa, còn có một cái cũ nát màu tím dây cột tóc. Ta cảm giác a cha hẳn là từ bỏ, liền đem nó thu thập đi ra ngoài.
A cha sau khi trở về, ở phòng đãi trong chốc lát, điên cuồng lao tới, giữ chặt một cái tôi tớ, hướng hắn hỏi, “Họa đâu?!!! Dây cột tóc đâu?!!!” Ta trước nay chưa thấy qua như vậy a cha, có chút không dám đối mặt hắn, nhưng nhìn đến a cha bất lực ánh mắt, ta run run rẩy rẩy đi đến trước mặt hắn, đối hắn nói ném xuống, ta cho rằng a cha sẽ hung hăng trừng phạt ta, không nghĩ tới a cha chỉ là dò hỏi ném chỗ nào lúc sau liền lao ra đi.
Buổi tối thời điểm, ta nhìn đến a cha ôm một trương thực dơ họa cùng một cái nhìn không ra cái gì nhan sắc dây cột tóc đã trở lại, ta trước nay chưa thấy qua như vậy chật vật a cha, ta nhìn đến a cha thật cẩn thận mà rửa sạch dây cột tóc, sợ đem nó lộng hỏng rồi, rửa sạch xong lúc sau, a cha ôm họa cùng dây cột tóc vào phòng.
Ta xuyên thấu qua cửa sổ nhìn đến này đó, trong lòng thực hụt hẫng, nguyên lai với ta mà nói “Rác rưởi” là a cha nhất quý giá trân phẩm, ta dẫn theo đèn, đi nhìn nhìn vừa mới rửa sạch dây cột tóc địa phương, nơi đó rất nhiều vết máu, không cần tưởng cũng biết vừa rồi a cha tay đào thật lâu hắn muốn đồ vật.
Ta đem đèn tắt, thật cẩn thận ngồi xổm a cha cửa, trong phòng không có đốt đèn, ta có thể nghe được đến a cha nhỏ giọng mà nức nở, ta sững sờ ở nơi đó, ta chưa từng có nghĩ tới, nguyên lai, kia lạnh nhạt cao tuấn a cha, cũng sẽ khóc.
Đó là ta lần đầu tiên thấy a cha khóc, nhưng không phải cuối cùng một lần.
Ngày hôm sau, ta bị phạt quỳ từ đường, ngoài cửa, là người hầu ở cầu a cha, ta ra tiếng ngăn cản nói, “Đây là ta chính mình sự tình, không cần các ngươi quản!” Ngoài cửa cha thanh âm run lên, a cha đi vào tới đỡ lấy ta bả vai, nhìn ta mặt, nhưng chung quy cười khổ một tiếng, bất quá cũng đem ta thả ra.
Ta khi đó hỏi kim lăng biểu ca, a cha có phải hay không không thích ta, có phải hay không không nghĩ làm ta sống ở trên đời này, kim lăng biểu ca cười cười, nói: “Sao có thể, nếu khi đó không có ngươi nói, ngươi a cha liền phải theo phụ thân ngươi đi.” Kim lăng biểu ca thở dài, hồi ức nói: “Phụ thân ngươi lúc đi, ngươi a cha lại thiếu chút nữa nhập ma, vẫn là mới vừa học được đi đường ngươi, nắm lấy phụ thân ngươi ngón tay, làm hắn một chút một chút thanh minh.”
Ta dần dần lớn lên, thường thường nhìn đến cha ta ôm một phen kiếm, xoa niệm, “Ta đem nhi tử chiếu cố nhưng hảo, ta lợi hại đi.”
Có một lần, ta ngồi ở hoa sen đình biên, giống ta cha hỏi ta phụ thân, “A cha, phụ thân là một cái cái dạng gì người a?” Cha ta cầm lấy cái kia có khắc trừng tự chuông bạc, đối với chuông bạc cười nói, “Hắn nha, lớn lên rất là xinh đẹp, mày liễu, hạnh mục, giống cái tiểu cô nương, ta có việc trêu ghẹo hắn, kêu hắn sư muội, hắn tựa như một cái tạc mao miêu mễ, đuổi theo ta đánh……” Đó là ta lần đầu tiên thấy a cha cười, tuy rằng không đúng đối với ta.
Ta 18 tuổi khi, a cha đã con mắt xem ta, cũng không biết lần đó là nhất thời hứng khởi vẫn là thế nào, a cha phải cho ta trói tóc, chỉ thấy a cha rất quen thuộc cắn dây cột tóc, cột lấy cột lấy liền trói thành viên, a cha một đốn, cuối cùng vẫn là giúp ta trói thành đuôi ngựa.
Giang triệt thúc thúc nói ta đôi mắt rất giống phụ thân ta, một ngày nào đó, a cha sẽ nhìn ta này đôi mắt, lại lần nữa nở rộ ra thiếu niên tươi cười.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...