Chưa chịu về

156 12 0
                                    

Link:https://moqixueyu.lofter.com/post/1d4e65bb_1c6e8bca9?act=qbwaptag_20160216_05

Nguyên tác hướng

ooc

Một, từ kiếp trước đến kiếp sau, biết nhờ ai chép mấy câu truyền kỳ

Cự huyết tẩy Bất Dạ Thiên đã qua ba ngày.

Như thế nào đánh giá Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện?

Hỏi cái này có thể nói là mọi thuyết xôn xao, vốn là tiên môn bách gia tiên đầu tề tụ thanh đàm hội liền giống như chợ bán thức ăn giống nhau nổ tung nồi tới. Có người nói người này quả thật là đáng giận, bao che ôn gia dư nghiệt, chỉ vì một chút khóe miệng liền cấp vàng huân hạ kia ác độc nguyền rủa, hắn ngồi xuống hung thi quỷ tướng quân càng là giết hại Kim Tử Hiên. Nói lời này người vừa nói vừa bất động thanh sắc đánh giá ngồi ở tiên đốc vị trí người trên, cuối cùng tổng kết một câu “Cái này Ngụy Vô Tiện thật là hại thảm Lan Lăng Kim thị.”

Có người phản đối hắn, nói “Từ xưa đến nay ai có thể ở bãi tha ma sống quá chẳng sợ ba cái canh giờ? Ngụy Vô Tiện không chỉ có ở kia Quỷ Vực ngây người vài tháng càng là tu luyện một tay ngự thi hảo bản lĩnh. Nếu là không có hắn chỉ sợ bắn ngày chi chinh kết quả còn chưa tất là thắng lợi, tuy nói là tà ma ngoại đạo, cũng coi như là khai sơn lập phái một thế hệ tông sư.”

Cái này nhưng thật ra khiến cho không ít phản đối thanh âm “Kia Ngụy Vô Tiện một cái tà ma ngoại đạo, không biết hắn cái kia hại người công pháp dẫn tới nhiều ít tâm tư không thuần người tranh nhau học tập, ở thế gian hại ra không biết bao nhiêu người mệnh! Này chồng chất nợ máu chính là muốn tính đến hắn Di Lăng lão tổ trên đầu.”

“Không nói đến này đó, chỉ nhìn một cách đơn thuần xem chính hắn. Huyết tẩy Bất Dạ Thiên thành, tiên môn bách gia tu sĩ 3000 hơn người bị hắn gây thương tích, này bút nợ máu chúng ta này đó tồn tại cha mẹ thân bằng như thế nào có thể nuốt đến hạ này khẩu ác khí!”

“Hắn còn một lòng muốn bảo hạ ôn nhu kia một mạch, kia ôn nhu chính là lúc trước Di Lăng giám sát trường, nàng trong tay có thể không có mạng người sao? Cái gì bọn họ một chi chưa bao giờ hại hơn người, lời này nói ra ngươi tin sao? Hắn như thế nào không nói ôn nếu hàn chưa bao giờ nghĩ tới hại người đâu? Dù sao ta là không tin!”

“Kia ôn nhu ôn ninh nói như thế nào cũng coi như là ở Liên Hoa Ổ diệt vong lúc sau thu lưu hắn còn có giang tông chủ một trận, Ngụy Vô Tiện tri ân báo ân như thế nào liền không được?”

“Tri ân báo ân như thế nào liền cố tình báo cấp ôn cẩu? Hắn sư tỷ giang ghét ly từ nhỏ đãi hắn như thế nào? Hắn làm quỷ tướng quân giết Kim Tử Hiên thời điểm nhưng không thấy nửa điểm báo ân ý tứ.” Hắn lời này vừa mới xuất khẩu liền phát giác không ổn, nhưng là nói ra nói là thu không trở lại, nguyên bản bởi vì Di Lăng lão tổ mà sôi trào rất nhiều tiên đầu cũng không nói chuyện nữa, trong bữa tiệc một mảnh yên tĩnh.

Lúc này mới có điểm ‘ thanh đàm hội ’ bộ dáng, quả nhiên ngồi ở ghế thượng vốn dĩ nhắm mắt giang trừng mở mắt, tam độc thánh thủ, người nếu như hào, lạnh thấu xương ánh mắt giống như hắn pháp bảo tím điện giống nhau, giống như mang theo dày đặc lạnh lẽo kiếm phong nhìn về phía người nói chuyện. “Nếu ngươi như vậy rõ ràng Di Lăng giám sát cùng ôn nhu sự tình, nói vậy cũng liền biết giang mỗ đều không phải là tri ân báo đáp người.” Ân nhân cứu mạng còn có thể xem nàng bị nghiền xương thành tro, như vậy này đó tố có cọ xát tiên đầu sao hắn sao có thể sẽ có nửa phần khách khí.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now