Link: ao3
Di Lăng có một loại thảo, thảo diệp cực tế như châm, hàng năm sinh trưởng ở ngày hôn đạm cánh đồng bát ngát, không có nhiều ít lục ý, chỉ là lớn lên tràn đầy, rậm rạp từng bụi, gió thổi qua tới, tựa như rách nát vải vóc, không hề hay biết mà dài lâu mà đong đưa.
Nhập cô nương ở đường làm nửa ngày đường sống, đứng dậy khi tóc mái đã là ướt dầm dề. Kỳ thật ngày này đầu sẽ không thực mãnh, nhưng Liên Hoa Ổ sự tình dù sao cũng phải so nhà mình điền đường cẩn thận ba phần. Tông chủ đãi bọn họ này đó cũ ổ người cũng còn tính cực hảo. Hắn không nói, nàng cũng có thể cảm thấy ra về điểm này đạm mạc quan tâm, phân thân thiếu phương pháp trung mỏi mệt ôn nhu.
Bất quá nhưng phàm là bọn họ, cũng không dám khảo sát quá nhiều hắn ôn nhu.
Nhập cô nương tẩy quá mức, thay sạch sẽ thường phục, nàng một ngày này công tác liền tính hoàn thành. Bất quá, nàng về nhà về sau cầm hai bao loại tốt, xốc lên trên bàn phòng con muỗi bố tráo lại chọn các kiểu đường bánh điểm nhỏ, tinh tế bao thành một bố bọc, hiển nhiên muốn đi gặp người.
Người này cũng không là tình nhân, ước hẹn cũng không ở vân mộng. Ngụy Vô Tiện gần đây thường hướng thanh hà trà lâu ngồi, Liên Hoa Ổ không biết khi nào âm thầm cùng hắn liên hệ, xuyên qua hi nhương đám người cùng vô sắc trà hương, cứu viện dường như quản gia hương khí vị đưa vào Di Lăng kia phiến tuyệt vọng thổ địa, nhập cô nương chỉ là bá tánh trung một cái, bọn họ vân mộng người không ít cùng người ngoài bất đồng, đều là biết Ngụy Vô Tiện. Lão lão tiểu tiểu không phải nhìn hắn lớn lên, chính là bồi hắn lớn lên, biết Giang thị nhất xuất sắc con cháu Ngụy Vô Tiện, là vân mộng một khối ngọc thạch. Vân mộng ngọc dấn thân vào Di Lăng, vân mộng các lão nhân không thể so giang trừng lại kinh lại hận, bọn họ tương đối kinh ngạc, kinh ngạc về sau càng nhiều lại trầm mặc mà tiếp nhận rồi. Giang trừng không hiểu, nhưng trên thực tế một người tuổi trẻ thời điểm lập chí muốn đi đâu, các lão nhân từ trước đến nay đều là bất lực. Bên ngoài người như thế nào phác hoạ Ngụy Vô Tiện sơn cùng thủy tận, bọn họ cũng đều biết đến. Bất quá vân mộng người không muốn công khai mà nhắc tới những việc này, trà dư tửu hậu thay thế chúng nó thường thường là chút trầm mặc. Dừng ở tám chín tuổi hài tử trên người, ngày thường thường là cảm thấy người này không đủ vì đề, bởi vậy thúc thúc bá bá đều khinh thường với nhắc tới, nhưng sau lại lại nghe thấy bọn họ muốn hướng Di Lăng đưa hóa, vì thế điểm này vô căn cứ khinh thường lắc mình biến hoá thành một loại thân hậu không khỏi phân trần, mới biết là chính mình tưởng sai rồi.
Vân mộng thổ địa có lẽ tin hắn hảo, có lẽ bao dung hắn sai lầm. Mà này vốn dĩ chính là cố hương mệnh trung chú định sẽ vì du tử làm hai việc.Nếu Ngụy nguyện ý, hắn có thể một người quản no cả nhà không đói bụng. Đáng tiếc tạo hóa dạy hắn tự nguyện đi gánh vác ôn họ nguyên tội gia tộc, tiểu nhi muốn nãi hồ, lão hoạn muốn thảo dược, hắn không có biện pháp giống ứng phó người trưởng thành như vậy phân cho bọn họ thịt. Càng sâu nặng trách nhiệm, muốn kiên nhẫn nhất vụn vặt không thú vị bất đắc dĩ thiên kỳ bách quái yêu cầu —— này đó thiên kỳ bách quái vật dụng hàng ngày đành phải duỗi tay quản vân mộng muốn, lão nhân dùng cần dễ dàng chút, bởi vì thông cảm Ngụy đại để đều là chút lão nhân, có thể suy bụng ta ra bụng người mà cho hắn này đó vật phẩm; bất quá dưỡng tiểu hài tử nhân gia hiện giờ các phương diện đều ở sợ hãi, Ngụy Vô Tiện bế môn canh ăn thật sự nhiều.
Vị này vĩ quang nhân vật không quá như vậy hành sự không khí trong lành, xuất phát từ một ít nguyên nhân, có người chỉ làm ngươi nhìn đến hắn không khí trong lành bộ tịch. Chính là, nếu ngươi có thể thấy hắn đứng ở phụ nhân nhắm chặt trước cửa nắm chặt nắm tay không rên một tiếng lòng tràn đầy không muốn bộ dáng, ngươi sẽ thương tiếc hắn, ngươi cũng sẽ cảm thấy hắn cùng thế nhân luôn có một phương thập phần đáng giận.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...