Nhân vật về mặc hương đại đại, ooc về ta
Ngụy ca thực xin lỗi, nhất thời thần kinh lại đem ngươi viết thành điên phê
trừng trừng thực xin lỗi, một phát thần kinh lại đem ngươi viết thành nhược kê
toàn văn chút nào không nối liền, ta cũng không biết ta đang viết cái rác rưởi gì.
——————————————————
xạ nhật chi chinh cuối cùng một trận chiến —— cường công Bất Dạ Thiên đêm trước, chúng gia chủ ở trong doanh trướng thương nghị xong sau, đem dưới trướng mấy vạn tu sĩ tập trung lên uống rượu tráng quân tâm, không khí có thể nói nhiệt liệt mà hùng tráng.
giang trừng vốn dĩ ở chúng gia chủ trung gian uống đến hảo hảo, nhưng hạnh mục thoáng nhìn phát hiện cái kia đen thui gia hỏa thế nhưng không ở quân nội, không khỏi lo lắng.
chẳng lẽ hắn…… Lại chịu xa lánh, cho nên một người chạy xa?
giang trừng buông chén rượu, vội vàng đi doanh trướng sau núi.
quả nhiên, Ngụy Vô Tiện chính một người ngồi ở không biết tên huyền nhai bên cạnh, đem rượu đón gió, quả nhiên một bộ tiêu sái bừa bãi. Tóc đỏ mang ở gió lạnh trung cao cao giơ lên, hắn xách lên vò rượu một ngửa đầu, liền xối mãn cổ rượu.
“Có thể hay không đừng như vậy lôi thôi lếch thếch?” Giang trừng trạm đến rất xa, ôm cánh tay đầy mặt ghét bỏ mà nói.
Ngụy Vô Tiện nghe thấy hắn thanh âm liền nhếch lên khóe miệng: “Ta liền biết ngươi khẳng định đến tới tìm ta.”
giang trừng mắt trợn trắng, đi đến Ngụy Vô Tiện bên người ngồi xuống, “Như thế nào một người chạy đến nơi này?”
“Nơi này thật tốt, thiên địa chi gian duy ta độc chước ngươi, mỹ rồi ——”
“Được rồi được rồi, cùng ngươi nói kiện chính sự, bách gia đã thương định, ngày mai hợp lực cường công sát tiến Bất Dạ Thiên, một trận chiến quyết sinh tử, ân thù, tuy rằng địch quả ta chúng, nhưng không thể phủ nhận, ôn nếu hàn là cái đáng sợ địch nhân.”
giang trừng tế mi nhíu lại lo lắng sốt ruột, Ngụy Vô Tiện lại chẳng hề để ý, ngửa đầu rót một mồm to rượu, một mạt miệng, hào khí can vân nói: “Quản hắn ôn nếu hàn là cái gì đao thương bất nhập Diêm Vương sống, kia thật Diêm Vương đến ta trước mặt còn không dám run uy phong đâu! Lão tử vung tay lên, trăm vạn thi quân xông lên đi, chính là đưa lên đi bạch cho hắn chém cũng có thể sống sờ sờ cho hắn mệt chết!”
Giang trừng nghe hắn nói như vậy, mày hơi hơi thư giãn chút, nhưng biểu tình vẫn là buồn bực không vui, Ngụy Vô Tiện xem không được giang trừng bộ dáng này, trực tiếp ném vò rượu, “Quang lang” một tiếng, giang trừng cả kinh, đang muốn hỏi hắn phát cái gì thần kinh, sau đó đã bị Ngụy Vô Tiện thô bạo mà ấn thượng cái ót phát ngoan kính nhi gặm, hai người thân ảnh ở dưới ánh trăng dán tới rồi cùng nhau.
giang trừng bị làm cho đầu hôn não trướng, tuy rằng này không phải lần đầu tiên.
Ngụy Vô Tiện thật sự uống đến nhiều, so sánh với dưới, giang trừng tửu lượng thật sự nông cạn, vừa rồi giao lưu trung, Ngụy Vô Tiện còn độ không ít dày đặc mùi rượu cho hắn, làm đến giang trừng nhất thời có chút mê say.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...