【 Song kiệt 】 Trong lời đồn Giang Vãn Ngâm

77 8 0
                                    

Tác giả: 凉席子

Giang trừng nguyên là nên sinh không xuống dưới.

Thu sớm ngày, u ám thiên. Ngu phu nhân chính hoài đủ hắn tám tháng, là đệ nhị thai, thai giống lại không xong, lại không khéo động thai khí, có sinh non chi trạng, sợ có không đủ.

Hắn lão cha khi đó lại chính toàn tâm toàn ý cùng Ngụy trường trạch đưa tiễn uống rượu. Nhiều năm bạn thân ân tình ở, giang phong miên cách nói năng thương cảm, rũ mi nhìn thấy trẻ con nằm ở tã lót trong lòng ngực, chỉ ngủ đến chính an tĩnh, hắn mẫu thân mặt có hoãn sắc, cùng phụ thân đem tay cầm khẩn, yến ngươi hạnh phúc. Vì thế giang tông chủ nói một câu sơn thủy tương phùng, cầu chúc nhà mình bạn bè cùng Tàng Sắc Tán Nhân thuận buồm xuôi gió, tương lai an ổn.

Trượng phu chưa tại bên người, ngu tím diều vì thế một người sinh sản. Nàng đau một ngày một đêm, nghiến răng nghiến lợi cùng bà mụ nói, ta nhi tử định đến muốn an an ổn ổn rơi xuống đất. Quả nhiên là làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, đương nương căng một hơi, nhẫn đủ sức mạnh, yết hầu cũng hô ách.

Giang ghét ly ba tuổi, ngủ không được, khóc đến đầy mặt nước mắt, ôm vú nuôi cổ nhẹ dựa, run lên run lên mà nức nở.

Vì thế Liên Hoa Ổ đêm đó mưa rơi, tí tách tí tách thủy đánh lá sen, giang trừng ở phong vũ phiêu diêu sinh ra.

Hắn sinh đến không tốt, tháng không đủ, thân hình liền tiểu, cũng không khóc ra tiếng tới, lúc đầu gọi được bà mụ cho rằng hắn chết yểu, nhịn không được bính thanh khóc thút thít, hai tay phủng một đoàn huyết, liền phải cho phu nhân quỳ xuống.

Ngu tím diều hạp con mắt, cảm thấy bên tai thanh rớt thả gần thả xa, ý thức hoảng sợ, đau đến ngất đi. Bên sườn kim châu bạc châu nóng lòng đau khổ, rào rạt rơi lệ, đoạt hài tử tới, niệm “Không tin”, một bên khóc, một bên kháp hài tử thủ đoạn, tiểu hài tử tiểu cánh tay giống ngón cái giống nhau phẩm chất, chỉ một chút, là có thể để lại máu chảy đầm đìa ngân ấn tới.

Bên ngoài đang có điện thiểm, một đạo tiếng sấm đánh hạ, phòng trong chợt lóe tức ám, ánh nến phiêu diêu, kia hài tử tùy theo nãi thanh hừ cái động tĩnh, trong phòng liền một chuyến an tĩnh, ngay sau đó tức nghe thấy là đứt quãng ưm ư, lúc này mới hỉ cực mà khóc, tạ trời xanh có mắt, ông trời buông rèm.

Kia nho nhỏ, nhăn dúm dó, xấu hề hề hài tử, này tựa cái thương tâm bộ dáng, nhìn thanh chính mình lọt vào này đau khổ trần thế gian, ở mọi người hân hoan chúc phúc trung, không chút nào che giấu mà vang dội khóc lớn lên.

—— này đường ngân ấn liền ở giang vãn ngâm cánh tay phải khuỷu tay hạ tấc, cả đời cũng chưa tiêu quá.



Trong lời đồn giang tiểu công tử, từ nhỏ tính tình liền không được tốt, giống hệt mẹ nó thân.

Vóc dáng một chút nhi, xụ mặt như là nhân gia thiếu hắn 300 điếu giống nhau. Nhưng thắng không nổi sinh đáng yêu, giống cái nữ oa oa, so với hắn tỷ tỷ đảo còn xinh đẹp, đôi mắt đại, miệng tiểu, so với mới sinh ra thời điểm, hiện nay da thịt non mịn tựa cái ngó sen hài tử.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now